เตรียมมาเยอะมาก! 'เจบีเจ' พร้อมตอนแทนความรักแฟนไทย ผ่านคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ

30 มี.ค. 61
ในวันที่ 30 มี.ค. 61 นี้ วงไอดอลสุดฮอทจากเกาหลี 'เจบีเจ' (JBJ) ที่ประกอบไปด้วย 6 หนุ่ม แทฮยอน ดงฮัน ซังกยุน เคนตะ ยงกุก และฮยอนบิน ได้จัดงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต “JBJ 1st CONCERT [JOYFUL DAYS] IN BANGKOK” ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 31 มี.ค. 61 นี้ ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี จากผีมือผู้จัด RegiStar แทฮยอน กล่าวถึงการมาเยือนเมืองไทยครั้งที่ 2 และถือเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกนอกประเทศเกาหลีของฺเจบีเจ ว่ารู้สึกยินดีมากหลังครั้งก่อนที่มาเมืองไทย จอยฟูล(ชื่อแฟนคลับ) ชาวไทยให้ความอบอุ่น ในครั้งนี้ก็ยังอบอุ่นเช่นเคย จึงอยากขอบคุณแฟนๆ ทุกคนเป็นอย่างมาก คอนเสิร์ตครั้งนี้ขายบัตรหมดเกลี้ยงหลังเปิดขายเพียง 2 นาทีเท่านั้น เมื่อถามถึงความรู้สึกของหนุ่มๆ เคนตะบอกว่าพวกเขาเองก็เพิ่งรู้เรื่องนี้เมื่อมาถึงเมืองไทยแล้ว โดยทุกคนรู้สึกตกใจมาก ไม่คิดว่าจะมีแฟนคลับชาวไทยมากขนาดนี้ ในส่วนของแฟนคลับที่จองบัตรไม่ทัน ฮยอนบินบอกว่าไม่อยากให้ทุกคนเสียใจ เพราะถึงแม้จะไม่ได้เจอกันในคอนเสิร์ต แต่เจบีเจรับรู้ถึงความรักของแฟนๆ ทุกคน และพวกเขาก็รักแฟนๆ มากเช่นเดียวกัน เมื่อถามถึงผลงานอัลบั้มล่าสุดของพวกเขาที่มีชื่อว่า True Colors หนุ่มๆ ได้ให้นิยามอัลบั้มนี้ว่า ถ้าอัลบั้มแรกของพวกเขาที่มีชื่อว่า Fantasy สื่อถึงสิ่งที่อยู่ความฝันหรือจินตนาการ อัลบั้ม True Colors ก็เปรียบเสมือนความเป็นจริง ที่เจบีเจจะมีสีของตัวเองที่แตกต่างกัน เหมือนเสน่ห์ของแต่ละคนที่แตกต่างกันไป เมื่อให้หนุ่มๆ เจบีเจ เลือกเพลงของพวกเขา 1 เพลงที่อยากมอบให้แฟนคลับ หรือคนที่ยังไม่เคยฟังเพลงของเจบีเจ ยงกุก เลือกเพลง Wonderful day เพราะว่าเป็นเพลงสำหรับแฟนคลับโดยเฉพาะ อยากให้คนที่ได้ฟังรับรู้ถึงความรักของเจบีเจที่มีต่อแฟนๆ ทุกคน และเป็นคำขอบคุณสำหรับกำลังใจที่ทุกคนมอบให้ ส่วนดงฮัน อยากแนะนำเพลง My Flower ซึ่งเป็นเพลงไตเติ้ลหลักของพวกเขา เพราะว่าเป็นเพลงที่มีทั้งความน่ารัก สนุกสนาน และยังมีเพอร์ฟอร์มานซ์ที่ดีมากๆ อีกด้วย
ดงฮัน
เมื่อไม่นานมานี้ เจบีเจ เพิ่งได้รับรางวัล Best Rookies Group ในเวที Korean Entertainment Art Awards และรางวัล Rising Star Award จากเวที Asia Artist Awards เมื่อถามถึงความรู้สึกหลังได้รับรางวัลเหล่านี้ แทฮยอน กล่าวว่าพวกเขาเชื่อว่าที่เจบีเจได้มีโอกาสรับรางวัลทั้งหมดก็เพราะความรักและแรงสนับสนุนจากแฟนๆ ทุกคน จึงอยากขอบคุณทุกคนที่คอยให้ความรัก โดยเจบีเจจะตั้งใจอย่างเต็มที่ในคอนเสิร์ตวันพรุ่งนี้ (31 มี.ค. 61) เพื่อการตอบแทนแฟนๆ ทุกคน จบจากประเด็นจริงจัง เลยมาถามเรื่องชีวิตประจำวันของหนุ่มๆ กันบ้าง อย่างคำถามที่ว่า ในเวลาว่างจากการซ้อม หนุ่มๆ เจบีเจ แต่ละคนมีการคลายเครียดอย่างไรบ้าง ฮยอนบิน บอกว่าส่วนตัวแล้วชอบเล่นเกมส์มากๆ เวลาว่างก็เลยใช้ในการเล่นเกมส์ ส่วนดงฮัน บอกว่าตัวเองเป็นคนชอบดูหนังอยู่แล้ว ดูได้ทุกแนวยกเว้นหนังดราม่าที่เศร้าๆ เวลาว่างเลยพาเคนตะไปดูหนังด้วยกัน และซังกยุน เลือกการฟังเพลงเป็นกิจกรรมที่ตัวเองทำเพื่อคลายเครียด
ซังกยุน
เมื่อให้หนุ่มๆ ลองเล่าถึงสถานที่ที่เพิ่งไปเที่ยวมา หรือเรื่องสนุกๆ น่าสนใจที่เกิดขึ้นให้แฟนๆ ฟัง ดงฮันเล่าว่าเมื่อไม่นานมานี้เขามีวันหยุด 1 วัน เลยพาเคนตะไปเที่ยวปูซาน ซึ่งเป็นทริปที่สนุกมากๆ ทั้ง 2 คนเดินเที่ยวกันโดยไม่ได้ใส่มาสก์ปิดบังใบหน้าเลย พอถามเคนตะว่าสนุกไหม ก็ตอบว่าสนุก และชอบมากๆ เช่นกัน จากนั้นได้ถามหนุ่มๆ เจบีเจ ถึงนิสัยของเมมเบอร์ในวงบ้าง เมื่อถามว่าสมาชิกคนไหนในเจบีเจที่ชอบแกล้งเพื่อนมากที่สุด แทฮยอน รีบตอบว่าเป็นหนุ่ม ดงฮัน ทันที ในขณะที่ ฺดงฮัน รีบแก้ตัวว่าตัวเองเป็นคนที่จริงจังตลอด ใจดี แกล้งใครไม่เป็น และเมื่อถามถึงคนที่ชอบแกล้งแล้ว จึงถามต่อบ้างว่าสมาชิกคนไหน ที่ชอบช่วยเหลือสมาชิกคนอื่นๆ มากที่สุด ซึ่งในคำถามนี้หนุ่มๆ ต่างตอบเป็นเสียงเดียวกันว่าไม่มีเลยสักคน พร้อมกล่าวอย่างติดตลกว่า คนที่ชอบช่วยเหลือสมาชิกมีแค่พี่ผู้จัดการเท่านั้น
ยงกุก
โดยหนุ่มซังกยุนได้แอบเม้าท์เพื่อนร่วมวง อย่างเคนตะ ด้วยว่า เคนตะชอบมาแกล้งแอบถ่ายเขา และเมื่อเช้าที่ผ่านมา ซังกยุนได้เอาคืนโดนการแอบถ่ายเคนตะในห้องน้ำบ้าง นอกจากนี้หนุ่มๆ ก็ได้พูดถึงจุดอ่อนของตัวเอง อย่าง ดงฮันบอกว่า ตัวเองเป็นคนกลัวแม่มากๆ ด้านแทฮยอนก็แอบเม้าท์ว่า ซังกยุนเป็นคนกลัวเข็ม ส่วนหนุ่มยงกุกมาแปลกกว่าใครเพื่อน เพราะบอกว่าตัวเองเป็นคนชอบดื่มนมมากๆ แต่แพ้นม เมื่อดื่มแล้วจะมีอาการคัน แต่เพราะชอบมากก็เลยยอมดื่มทั้งๆ ที่แพ้
ฮยอนบิน
เมื่อถามต่อว่า หากมีเวลาว่าง เจบีเจ ทั้ง 6 คน อยากทำอะไรร่วมกัน แทฮยอน ตอบว่าที่ประเทศเกาหลีใกล้จะถึงฤดูร้อนแล้ว พวกเขาจึงอยากรวมตัวกันไปเล่นน้ำที่สวนน้ำ และหากมีเวลาว่าง 1 วันในประเทศไทย ซังกยุน บอกว่าตัวเขาเองเคยได้ยินมาว่า ที่ประเทศไทยมีตลาดนัดที่เปิดตั้งแต่ตอนเย็นถึงดึก เลยอยากพาสมาชิกไปเดินซื้อของกัน ซึ่งจากคำตอบนี้ คุณเจริญ พิธีกรได้พูดแซวกลับไปว่าตลาดที่เมืองไทยมีของขายเยอะมาก เดินคืนเดียวคงไม่หมด ซังกยุนเลยตอบกลับไปว่า "งั้นแสดงคอนเสิร์ตกันที่ตลาดเลยเป็นยังไงครับ?" เรียกเสียงหัวเราะได้ทั้งห้องแถลงข่าว
เคนตะ
ปิดท้ายงานแถลงความกันด้วยการสอนภาษาไทยให้หนุ่มๆ กัน โดยดงฮัน อยากเรียนภาษาไทย คำว่า 'ผมหล่อไหม?' ส่วนซังกยุนแอบแกล้งสมาชิกไปเบาๆ ด้วยการบอกว่าอยากเรียนคำว่า 'เคนตะซื่อบื้อ' โดยก่อนจะจากกัน แทฮยอน ได้กล่าวปิดท้ายว่าประเทศไทยเป็นถือที่แรกของคอนเสิร์ตใหญ่นอกประเทศของเจบีเจ ทุกคนรู้สึกดีใจมาก และได้เตรียมโชว์พิเศษๆ มามากมาย มีเวทีโซโล่เดี่ยวของแต่ละคน อยากให้ทุกคนติดตามและมีความสุขกันในคอนเสิร์ต ใครที่มีบัตรคอนเสิร์ตอยู่ในมือก็เตรียมตัวกันให้พร้อมสำหรับ “JBJ 1st CONCERT [JOYFUL DAYS] IN BANGKOK” ที่จะเกิดขึ้นในวันพรุ่งนี้ (31 มี.ค. 61) รับรองว่า 6 หนุ่มเจบีเจจะไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส