หนุ่มนักศึกษาวิศวะ เมาหนัก แก้ผ้าวิ่งข้ามถนนถูกรถชน

21 พ.ย. 63

หนุ่มนักศึกษาวิศวะ เมาเละ! แก้ผ้าวิ่งข้ามถนนก่อนถูกรถชนเจ็บย่านถนนประเสริฐมนูกิจ

เมื่อเวลา 05.00 น.ที่ผ่านมา ตำรวจได้รับแจ้งว่ามีชายคลุ้มคลั่งวิ่งไปมาบนถนนประเสริฐมนูกิจ (เกษตร-นวมินทร์) ก่อนลงอุโมงค์เกษตร เขตจตุจักร ที่เกิดเหตุพบวัยรุ่นชายสภาพนอนเปลือยทั้งตัว ได้รับบาดเจ็บปากแตก เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำผ้าห่อศพมาคลุมร่างให้เพื่อป้องกันภาพไม่เหมาะสม ก่อนช่วยปฐมพยาบาล และนำตัวส่ง รพ.วิภาวดี ใกล้กันพบรถบรรทุก 6 ล้อ สภาพหน้ารถมีรอยบุบ มีนายนพรัตน์ วงษ์บุตตะ อายุ 28 ปี คนขับยืนรอให้การกับตำรวจอยู่

1605926107283

จากการสอบสวนทราบว่าผู้บาดเจ็บ คือนายชัช (นามสมมติ) อายุ 20 ปี นิสิตชั้นปีที่ 3 คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยชื่อดัง โดยนายนพรัตน์คนขับรถบรรทุกระบุว่า ตนเห็นชายวัยรุ่นคนดังกล่าวแก้ผ้าเปลือยกายวิ่งไปมาบนถนน จึงพยายามชะลอความเร็วแต่นายชัชกลับวิ่งพุ่งมาตัดหน้ารถของตน ทำให้ได้รับบาดเจ็บนอนอยู่กลางถนน ตนจึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ โดยพนักงานสอบสวนได้ลงบันทึกประจำวันแล้วปล่อยตัวนานนพรัตน์ออกมา

1605926159683

ด้านแฟนสาวของนายชัชเล่าว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุนายชัชได้มานั่งดื่มสุรากับกลุ่มเพื่อนที่สถานบันเทิงย่านเกษตร-นวมินทร์ จากนั้นช่วงประมาณตี 2 ตนได้โทรศัพท์หานายชัชหลายครั้งแต่ไม่รับสาย กระทั่งมารู้อีกทีก็เกิดเหตุดังกล่าวแล้ว

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ