เฒ่าบุกทวงค่านายิงลูกหนี้โคม่า ก่อนระเบิดขมับหนีผิด ผัวคนเจ็บอ้างทำไร่เจ๊งไร้เงินจ่าย (คลิป)

20 พ.ย. 63

วันที่ 20 พ.ย. 63 เมื่อเวลา 09.00 น. ร.ต.อ.ฐิติศักดิ์ ฉิมมา รองสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรพรานกระต่าย จ.กำแพงเพชร รับแจ้งว่ามีคนยิงตัวตาย ที่อู่ซ่อมรถยนต์ บ้านเขาแก้ว ต.พรานกระต่าย อ.พรานกระต่าย จ.กำแพงเพชร

748913

ทีมข่าวเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าอู่ พบที่ท้ายกระบะรถยนต์ มีศพนายเดิม พ้นภัย อายุ 69 ปี ม.3 ต.พรานกระต่าย อ.พรานกระต่าย จ.กำแพงเพชร นอนหงาย นุ่งกางเกงขายาวสีกรมท่า ใส่เสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีขาว มีรอยถูกยิงที่ขมับขวา จนกะโหลกศีรษะเปิด มันสมองกระจาย และพบปืนลูกซองสั้นตกอยู่ที่หว่างขา พบปลอกกระสุนปืนลูกซอง ขนาดเบอร์ 20 ตกอยู่ข้างรถ 1 ปลอก และค้างอยู่ในลำกล้องปืนอีก 1 ปลอก คาดว่าน่าจะเป็นการยิงตัวเองฆ่าตัวตาย

546161

ที่วัดไตรภูมิ หมู่ 12 ต.ถ้ำกระต่าย อ.พรานกระต่าย จ.กำแพงเพชร งกำลังจัดงานฌาปณกิจศพ นายเดิม พ้นภัย ผู้เสียชีวิต บรรยากาศเต็มไปความโศกเศร้า

890386

นางดวงดาว วงล้อม อายุ 42 ปี ลูกสาวผู้เสียชีวิต เล่าว่า ที่นาดังกล่าวเป็นพื้นที่ในชื่อของตน มีการปล่อยให้เช่าเป็นการปลูกมันสำปะหลัง ส่วนนางกำแพง คู่กรณี เช่าพื้นที่ของตนและของนายอุดม ลูกชายผู้เสียชีวิต ประมาณคนละ 30 ไร่ รวม 60 ไร่ ราคา 60,000 บาท ปกติทำสัญญาเช่าต้องมีการชำระเงินก่อน กำหนดจ่ายค่าเช่าช่วงเดือนเมษายน 2563 ได้เงินเพียง 5,000 บาท โดยอ้างว่าได้ทำการปลูกมันสำปะหลังไปบางส่วนไม่เต็มไร่

297310

วันเกิดเหตุตนก็ไม่ทราบว่าพ่อออกจากบ้านไปตอนไหน เวลาประมาณ 09.00 น. ได้ยินเสียงปืน ก็เข้าใจว่าคือเสียงยางแตก จนกระทั่งมีลูกน้องมาบอกว่าพ่อของตนยิงตัวเองตาย ส่วนเรื่องปืนตนก็ไม่ทราบว่าเป็นของใคร เนื่องจากปกติพ่อเป็นคนไม่พกปืน แล้วก็ไม่คาดคิดด้วยว่าพ่อจะลงมือฆ่าตัวเองตาย ซึ่งหลังจากนี้พื้นที่ดังกล่าวก็ให้ผู้อื่นเช่าเรียบร้อยแล้ว ทุกอย่างจบเพียงเท่านี้

cg

นางสาวดอกดิน วงเขียด 40 ปี เพื่อนบ้าน เปิดเผยว่า เวลา 08.30 น. ตนกำลังนั่งตัดต้นมันสำปะหลังอยู่ เห็นรถนายเดิม ผู้เสียชีวิต ขับรถกระบะมาจอดที่หน้าบ้านของนางกำแพง ผู้บาดเจ็บ สักพักผ่านไปประมาณ 5 นาทีได้ยินเสียงปืน 1 นัด ตอนแรกตนเข้าใจว่าเป็นเสียงประทัด แต่มันดังเกินไปจึงเดินเข้าไปดู พบว่านางกำแพง ถูกยิงนอนตะแคงขวาจมกองเลือดอยู่บริเวณหน้าบ้าน

440137

ในขณะที่นายเดิมมองหน้าตนแล้วเดินขึ้นรถขับรถออกไป จากนั้นตนจึงตะโกนร้องขอเพื่อนบ้านให้ช่วยนำตัวคนเจ็บส่งโรงพยาบาล ซึ่งโดยปกติจะพบเห็นนายเดิมขับรถผ่านบริเวณนี้บ่อยครั้ง ส่วนปัญหาเรื่องการเช่า เป็นเรื่องภายในครอบครัว ตนก็ไม่ทราบว่ามีปัญหาอะไรกัน แล้วก็ไม่เห็นว่าก่อนลงมือยิงมีการทะเลาะกันอย่างไร การกระทำเช่นนี้ถือว่าทำเกินกว่าเหตุ

597198

ซึ่งนางกำแพง ได้ถูกยิงบริเวณแขนขวา และชายโครงขวา ได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยจากการที่ได้รับการรักษาจากทีมแพทย์ ขณะนี้ อาการดีขึ้นแล้ว แต่ยังหายใจลำบาก

396372

นายแก้ว แหนน้ำ อายุ 52 ปี ผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุตนเองอยู่บ้านของพ่อ มีเพื่อนบ้านมาตามว่าเมียตนเองถูกยิงหน้าบ้าน ซึ่งนายเดิมพ้นภัยได้เข้ามาทวงถามค่าเช่าที่ไร่ ที่ค้างกันไว้ นางกำแพงก็มีการเจรจาอยู่ประมาณ 30 นาที และก็มีการโต้เถียงกันเรื่องค่าเช่า ซึ่งปีนี้น้ำแล้ง ผลผลิตก็ยังไม่ได้ทำการขุดไปขาย จึงขอผลัดนายเดิมไปก่อน แต่นายเดิมก็มาทวงถามอยู่บ่อยครั้งว่าขุดมันหรือยัง แต่ไม่ได้มีอารมณ์รุนแรงแบบครั้งนี้ จนวันนี้เกิดเหตุ ส่วนอาการของภรรยาตอนนี้พ้นขีดอันตรายแล้ว อยู่ระหว่างรอผ่าตัดกระสุนที่เข้าไปฝังที่ปอดออก ส่วนเรื่องคดีความก็คงต้องให้ตำรวจจัดการ แต่ก็อยากให้ทางญาติผู้ตายเข้ามาพูดคุยดูแลบ้าง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส