"ดีเจมะตูม"เคลียร์ชัด ยันไม่ใช่พิธีกรดัง แย่งแฟนเน็ตไอดอล ตามที่ถูกกล่าวหา!!

20 พ.ย. 63

หลังจากที่ มีเพจดังอย่างเจ้มอย108 ได้ออกมาแฉพิธีกรชื่อดัง แย่งแฟนเน็ตไอดอล ก็มีชาวเน็ตต่างก็เข้ามาคอมเมนท์ โดย80% เป็นไปในทิศทางเดียวกัน ชี้เป้าว่าเป็นดีเจมะตูม เตชินท์ โดยวันนี้มะตูมก็ได้ออกมาเปิดใจว่า... ไม่ใช่พิธีกรในข่าวและยืนยันไม่เคยแย่งแฟนใคร  

1605871368129

ขอถามเรื่อง “ต้นหอม” เลิกแฟนแล้ว
“ตูมว่าตูมเสียน้ำตากับความรักครั้งนี้ของเขาไปเยอะมากแล้ว มันไม่รู้จะพูดอะไรแล้ว สุดท้ายเขาก็คือเลิกกัน เสียดายมาก เพราะว่าคนนี้ตูมใช้คำว่าตูมไปงมเข็มในมหาสมุทรมาให้ คนนี้ตูมฝากฝัง หวังฝากผีฝากไข้ดูแล้วว่าไปรอดแน่นอน ทุกอย่างมันแมชกันไปหมด กว่าจะทำให้เขาเดทกันได้ตูมใช้พลังงานไปเยอะมาก มันเริ่มจากความที่เราอยากได้เขาเองก่อน (หัวเราะ) เพราะโปรไฟล์ดี หล่อ เป็นนักธุรกิจ ดูดีไปหมดทุกอย่าง ก็ไปเจอเขาครั้งแรกที่ไอนุบาร์ ทองหล่อ เขาเป็นเพื่อนกับเจ้าของร้าน แล้วเขาก็แนะนำผู้ชายคนนี้ดูดีมาก น่ากินไม่พอยังมีมารยาท มันดีไปหมด แต่เขาไม่ได้ชูทเรา แต่พอเราแนะนำให้พี่หอมเขากลับชอบพี่หอม ก็เลยเสียดาย”

s__64520266
ตอนที่เขามีปัญหากันเราได้ช่วยไหม
“ไม่กล้าเข้าไปยุ่งมากกว่า วันที่เขาตัดสินใจที่จะถอยกัน ลดสถานะกันตูมก็ได้มีโอกาสกินข้าว เลี้ยงส่งเขา แล้วก็ร้องไห้อยู่คนเดียวจนพี่หอมบอกว่าพี่ ร้องทำไม เป็นคนอินกับความรักของเพื่อน เราเป็นคนรักเพื่อนเราอยากให้เพื่อนเราเจอคนที่ดีๆ พอไม่ได้กันก็เสียใจ”
แล้วเขาพูดอะไรกับเราบ้างไหม
“เขาเป็นผู้ใหญ่ เขาค่อยข้างที่จะมีความคิดเป็นฝรั่งหน่อย คุยกันรู้เรื่อง คุยกันแบบผู้ใหญ่ ไม่ได้จบกันแบบไม่สวย คนแรกเลยมั้งที่จบกันด้วยดี”

1605871386179
เรารู้มาตลอดด้วยไหมว่าระหว่างเขามันเกิดปัญหาอะไรขึ้น
“ตูมแค่ได้ยินมา ตูมรู้ว่าไลฟ์สไตล์ของพี่หอมเป็นยังไง ด้วยความที่เขามีน้อง(ลูกน้องชาย)เข้ามา ตูมไม่ได้ว่าเป็นเพราะน้องเข้ามานะ แต่ตูมหมายความว่าด้วยถิ่นฐานมาที่นี่แล้ว แต่ทางฝั่งผู้ชายเขาก็อยากจะเอาพี่หอมไปทางฝั่งโน่น เราเข้าใจอยู่แล้วแหละ”
ปัญหามีแค่นี้เลยใช่ไหม
“รายละเอียดดีเทลตูมไม่ทราบ มันเป็นเรื่องที่เขาสองคนคุยกัน เราไม่รู้ลึกขนาดนั้น เรามีหน้าที่จัดแจง เป็นสะพายบุญให้เขาทั้งคู่ สุดท้ายเขาจะไปต่อไม่ไปต่อมันเป็นเรื่องพรหมลิขิตของเขาเลย”
เราได้เป็นกาวให้เขาไหม
“เป็นกาวไม่ได้สิ พยายามจะทำให้เขา แต่สุดท้ายคนมันจะใช่ก็คือใช่ คนมันจะไม่ใช่ก็คือไม่ใช่”

1605871132933

ตอนนี้เขากลับไปประเทศเขาแล้วใช่ไหม
“อันนี้ไม่ทราบเลย ตูมก็ไม่กล้าถามพี่หอมเรื่องนี้ พอคุยกับพี่หอมเรื่องนี้ทีไรก็จะร้องไห้ เลยไม่กล้าพูด เขาก็คุยกันมาเป็นปี เขาอยู่ที่นี่ด้วยเพราะติดโควิด”
คิดว่าเขามีโอกาสจะรีเทิร์นกันไหม
“ตอบไม่ได้เลย แต่ถ้าเป็นไปได้ก็ดี พี่หอมเองเขาก็อายุไม่ได้น้อยแล้ว มีใครซักคนอยู่ดูแลเขา เขาเพอร์เฟ็คไปหมดทุกอย่าง งานก็ดี เพื่อนก็น่ารัก ลูกก็น่ารัก ครอบครัวก็ดี ถ้าเขามีผู้ชายดีๆซักคนเข้ามาเขาก็น่าจะเป็นผู้หญิงที่เพอร์เฟ็ค”
ที่บอกว่าเขาอยากให้ “ต้นหอม” ไปอยู่ที่โน่นด้วย คิดว่าน่าจะไปถึงจุดเรื่องแต่งงานแล้วใช่ไหม
“ผู้หญิงเวลาคุยกับผู้ชายก็ต้องมีเห็นภาพตัวเองใส่ชุดเจ้าสาว อันนี้ตูมไมได้คุยกับพี่หอมนะ แต่เข้าใจว่าเขาน่าจะเป็นฟิลนี้แล้ว แต่เขาเป็นผู้ใหญ่ สุดท้ายแล้วเขาก็มองแยกความฝันกับความจริงออกจากกัน”
เราหาให้ใหม่ไหม

1605871184702
“เอาเป็นว่าใครที่ดูอยู่ แล้วสนใจผู้หญิงที่ชื่อศกุนตลาติดต่อตูมมาได้เหมือนเดิม (หัวเราะ)
มีข่าวอักษรย่อไปแย่งแฟนเน็ตไอดอล
“ไม่จริงครับ ถามว่าเห็นข่าวไหม เห็นจากเพจเจ๊มอย 108 ได้แชร์อยู่ ก็ตลกดีครับ อ่านคอมเมนตือยู่ก็ 95 % เป็นทางมะตูมหมดเลย ตูมสวยขนาดไปแย่งใครได้เหรอ คนเรามันแย่งกันขนาดนั้นไม่ได้”
มีเหตุการณ์ไหนเฉียดๆบ้างไหม
“ไม่รู้นะ ร้านส้มตำตูมก็ไปมาหลายที่ ไม่น่าใช่ตูมนะ ถ้าเป็นตูมจริงๆหรือบังเอิญไปแย่งใครจริงๆ เขาน่าจะออกมาด่าหรือแฉเป็นเรื่องเป็นราวมากกว่าจะออกมาโพสต์ลอยๆ”
ยืนยันว่าเราไม่ได้แย่งคนมีเจ้าของ
“ไม่ๆ ถ้าเราคุยกับใคร แล้วรู้ว่าคนนี้มีเจ้าของแล้ว ไม่กล้าเลย”
ช่วงนั้นเราไปงานวันเกิดใคร แล้วเขาเอาไปโยงไหม
“ตูมไปงานวันเกิดเพื่อนหลายคนครับ”
ในงานวันเกิดมีเหตุการณ์ทำนองนั้นไหม
“ก็มีการเป่าเค้กปกติ จริงๆช่วงหลังเราไปงานวันเกิดเพื่อนเยอะ เราก็ไม่รู้ว่าเขาหมายถึงงานไหน”
ท้าให้เขาเอาหลักฐานมาเลยไหม

s__64520262
“ท้าทำไม เหมือนเด็กอนุบาล ไม่ต้องท้าทาย คือเราไม่ได้จะมีการไปแย่งแฟนใครอยู่แล้ว เราไม่รู้จะไปแย่งใคร”
เราไม่รู้หรือเปล่าว่าคนที่เราคุยมีแฟน
“เหรอ อันนี้ให้ตอบตรงนี้ก็ไม่ได้ เพราะเราก็ไม่รู้ว่าคนที่เราคุยมีแฟนหรือเปล่า เพราะเราก็คุยเยอะ (หัวเราะ) คือตูมไม่รู้ ส่วนตัวแล้วคิดว่าถ้าเรามีเจตนาไปแย่งใครจริงๆให้บอกเรานะ หรือถ้าคนที่เราคุยอยู่มีแล้วก็ให้แจ้งเรานะ เรายินดีถอย พราะเราไม่อยากทำลายความสัมพันธ์ของใครอยู่แล้ว”
หรือเพราะว่ามนุษยสัมพันธ์ดี
“ใช่ ตูมสนิทไง สนิทไปทั่วเลย (หัวเราะ) ตูมเข้าใจมันคือข่าวบันเทิงก็เสพให้บันเทิง ตูมไมได้ซีเรียสอะไรอยู่แล้วครับ”
เวลาจะคุยกับใครต้องแอบเช็คไหมว่าเขามีเจ้าของหรือเปล่า
“เราไม่เช็คว่าเขามีเจ้าของไหม เราเช็คของเขาก่อน ว่าเขาโอเคไปกับเรารอดไหม ส่วนเรื่องมีเจ้าของ ไม่มีเจ้าของ เดี๋ยวพี่ๆสื่อมวลชนจะเช็คให้เราเอง”
สถานะเราโสดไหมตอนนี้

1605871304911

s__64520264
“คือทำงาน ทุกวันนี้มีเวลาว่างสามทุ่มถึงเที่ยงคืน การที่เราจะไปพฒนาความสัมพันธ์กับใครเราต้องใช้เวลามากกว่านั้นนะมันไม่ได้เยอะขนาดนั้น เพราะฉะนั้นตูมยังอยู่ในช่วงดูๆคุยๆไปก่อน เป็นเพื่อนในกลุ่มไปก่อนดีกว่า เรื่องนักแสดงช่อง 7 เป็นพี่น้องกันหมดครับ อันนี้คอนเฟิร์ม ตูมเป็นคนเฟรนด์ลี่ แล้วตูมพูดกับใคร ตูมพูดตรงๆว่าจีบได้ปะ ถ้าไม่ได้ก็เป็นพี่น้องกัน ทำไมต้องเป็นศัตรูกับเขา อันนี้ปัดตกไปเลย สถานะตอนนี้คือโหวงเหวงอยู่”

s__64520265

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส