สุดโหด นาทีชายเตะตัดขาผู้หญิง ล่าสุดขาหัก-กรามแตก เจ้าตัวโร่มอบตัวรับผิด (คลิป)

28 มี.ค. 61
กรณีแฟนเพจเฟซบุ๊ก "แหม่มโพธิ์ดำ" เผยแพร่คลิปผู้ชายคนหนึ่ง ได้ทำร้ายผู้หญิงอย่างรุนแรง ซึ่งเหตุเกิดเมื่อวันที่ 24 มี.ค.ที่ผ่านมา พร้อมทั้งอยากขอความเป็นธรรมให้กับคนที่ถูกทำร้าย โดยอาการคนถูกทำร้ายมีเลือดอาบบนใบหน้า ซึ่งจนถึงขณะนี้ผู้ที่ลงมือทำร้ายหญิงสาวก็ยังไม่ได้ถูกจับ ส่วนคนเจ็บตอนนี้ยังนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลวชิรพยาบาล
เพจ "แหม่มโพธิ์ดำ" โพสต์ข้อมูลพร้อมภาพจากกล้องวงจรปิด ลงเฟซบุ๊ก
วันนี้ (27 มี.ค.) ทีมข่าวได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ บริเวณซอยนวมินทร์ 93 ซึ่งเป็นบริเวณหน้าหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง โดยมีป้อมยามและกล้องวงจรปิด 3 ตัว ที่สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ดังกล่าวเอาไว้ได้
ลุงพราน รปภ.ของหมู่บ้าน ผู้เห็นเหตุการณ์
โดย ลุงพราน (นามสมมติ) เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของหมู่บ้าน เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงเวลาประมาณ 15.30 น. ขณะนั้นมีผู้หญิงขับรถออกจากหมู่บ้านมาขอความช่วยเหลือ โดยบอกว่า มีคนถูกทำร้ายร่างกายภายในหมู่บ้าน อยากให้เข้าไปช่วยระงับเหตุ และช่วยแจ้งตำรวจให้ด้วย แต่ด้วยหน้าที่ตนเป็นเพียงการรักษาความเรียบร้อยทั่วไป และดูแลเรื่องรถเข้า-ออกหมู่บ้าน จึงไม่มีหน้าที่ตรงนั้นจึงได้ประสานตำรวจให้เข้ามาระงับเหตุ ต่อมา ชายหนุ่มที่ลงมือก่อเหตุ ได้ขับรถออกจากหมู่บ้านเพื่อพาลูกไปกินข้าว แต่ขณะที่กำลังขับรถกลับเข้าไปส่งลูกนั้น ชายคนที่ก่อเหตุเห็นว่าผู้หญิงในคลิปกำลังคุยกับ รปภ. จึงจอดรถแล้ววิ่งเข้าไปทำร้ายผู้หญิง โดยไม่ทราบสาเหตุ และ ก่อนที่จะขับรถออกไป โดยไม่พูดจาใดๆ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเร็วมาก จึงไม่มีใครห้ามทัน
กล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุ ที่บันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้
ลุงพราน ยังเล่าต่อว่า ชายคนที่ก่อเหตุเคยเดินทางมาที่หมู่บ้านนี้บ่อยครั้ง เพราะหย่าร้างกับภรรยาแต่ยังแวะมาเยี่ยมลูกเป็นประจำ วันเกิดเหตุได้มีหญิงสาวผู้เสียหายในคลิปที่เป็นเพื่อนของอดีตภรรยาของชายก่อเหตุอยู่ด้วย จึงทำให้เกิดเรื่องนี้ขึ้น เพราะฝ่ายชายไม่พอใจที่ผู้หญิงในคลิป เข้ามายุ่งเรื่องในครอบครัว ลุงพราน เล่าว่า หลังเกิดเหตุ วันรุ่งขึ้นชายคนก่อเหตุได้กลับเข้ามาในหมู่บ้าน เพื่อจะเข้าไปหาลูก และได้ลดกระจกรถลง ก่อนที่จะยกมือไหว้ขอโทษตน พร้อมพูดว่า "ขอโทษในสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะเกิดจากอารมณ์โมโห ไม่ได้ตั้งใจ"
นายอิ่นแก้ว แสนยากร ผู้เห็นเหตุการณ์
ด้าน นายอิ่นแก้ว แสนยากร ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วมาก เพราะตนนั่งห่างจากคนเจ็บไม่ถึง 3 เมตร นั่งอยู่ภายในร้านขายของชำ แต่เป็นช่วงจังหวะที่ผู้ชายเข้ามาเตะผู้หญิง ตอนกำลังคุยโทรศัพท์ จนล้มลงแล้วก็เตะซ้ำเข้าไปที่ใบหน้า แม้ว่าตนจะวิ่งเข้าไปห้ามแต่ก็ไม่ทัน จากนั้นได้ช่วยอุ้มผู้หญิงคนนั้นขึ้น มานอนบนโต๊ะข้างๆ และช่วยกันเรียกรถพยาบาลและแจ้งตำรวจเข้ามายังจุดเกิดเหตุ ขณะที่ตนพยุงตัวผู้หญิงที่ถูกทำร้ายขึ้นไปนั่งบนโต๊ะ เธอยังอยู่ในอาการหมดสติ และมีเลือดออกที่ใบหน้าจึงได้ช่วยกันปฐมพยาบาลโดยเอาน้ำแข็งมาประคบ จนฟื้นคืนสติ และหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาโทรหาญาติ จากนั้นมีรถจากอาสากู้ภัยเข้ามารับตัวผู้หญิงคนดังกล่าวไปส่งโรงพยาบาล
นายอิ่นแก้ว แสนยากร ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าว
ส่วนตัวรู้สึกตกใจมาก ไม่คิดว่าผู้ชายจะเข้ามาทำร้ายผู้หญิง โดยที่ไม่มีเหตุทะเลาะกันมาก่อน ถ้าหากมีการทะเลาะกันมาก่อน แล้วตนได้ยินหรือเห็นเหตุการณ์ก็คงเข้าไปช่วยห้ามก่อนที่จะเกิดเหตุขึ้น ขณะที่ พ.ต.อ.ภาสกร รัตนปนัดดดา ผกก.สน.ลาดพร้าว เปิดเผยว่า เบื้องต้นในวันนี้ เวลา 18.00 น. ชายที่ก่อเหตุในคลิป ได้ประสานกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าจะเข้ามามอบตัว แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่พบว่าเข้ามารายงานตัว และรับทราบข้อกล่าวหาแต่อย่างใด หากวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจออกเป็นหมายเรียกไปแล้ว ยังไม่มารับทราบข้อกล่าวหา ก็จะดำเนินการออกหมายจับทันที เนื่องจากมีพยานหลักฐาน และภาพใบหน้าของผู้กระทำผิดอย่างชัดเจน และประกอบกับไม่มาตามนัดหมาย ส่วนการตั้งข้อกล่าวหา เบื้องต้นจะแจ้งความในข้อหาทำร้ายร่างกายทำให้ผู้อื่นได้รับบัตรเจ็บสาหัส ขณะที่ข้อหาอื่นๆ รวมถึงข้อหาพยายามฆ่า ขอตรวจสอบจากหลักฐานเพิ่มเติมก่อน โดยจะแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มภายหลัง
จุดเกิดเหตุ
ด้าน "น้า" ของหญิงที่ถูกทำร้าย ได้เปิดเผยกับทีมข่าวผ่านทางโทรศัพท์ว่า หญิงสาวผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บ 2 จุดใหญ่ คือ ขาข้างขวาหัก แก้มขวาแตกร้าว และมีรอยเขียวช้ำเป็นจุดๆ ขณะนี้คนเจ็บยังไม่สามารถพูดอะไรได้มาก เนื่องจากเจ็บกรามที่แตกอยู่ ส่วนการติดตามตัวผู้ก่อเหตุให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ เพราะตนเชื่อว่าภาพจากกล้องวงจรปิด ที่เห็นใบหน้าคนก่อเหตุชัดเจน และพยานบุคคลก็มีครบ จะสามารถจับกุมตัวและเอาผิดคนก่อเหตุได้ ขอบคุณภาพจากเพจเฟซบุ๊ก : แหม่มโพธิ์ดำ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ