ผัวแทงเมียตายคาห้องเช่า หลังทะเลาะกันเรื่องทำกับข้าวให้ลูกกิน

19 พ.ย. 63

ผัวบันดาลโทสะ แทงเมียตายคาห้องเช่า ในจังหวัดปทุมธานี หลังทะเลาะกันเรื่องทำกับข้าวให้ลูกกิน

เมื่อเวลา 23.30 น. วานนี้ (18 พ.ย.) ร.ต.ท.เกรียงไกร เสวตสมบรูณ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ธัญบุรี ได้รับแจ้งเหตุผัวแทงเมียตายคาห้องเช่าภายในซอยสะอาดพัฒนาที่ 30 ม.2 ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.บุญยิ่ง บัณฑิตไทย รอง ผกก.สอบสวน สภ.ธัญบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.ธัญบุรี แพทย์เวรโรงพยาบาลธัญบุรีและเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าเลขที่ 18/35 ซึ่งภายในห้องพบผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิงทราบชื่อ นางสาวชะอุ้ม รัตนวรรณ อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 52 ม.6 ต.สระแก้ว อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่หน้าท้อง 1 แผล นอนเสียชีวิตอยู่กลางบ้าน เลือดไหลเต็มพื้นห้องและพบกรรไกร 1 อัน ตกอยู่หว่างขาของผู้ตาย

1605757145071

ส่วนมือแทงเป็นสามีทราบชื่อ นายทินกร บัวสุข อายุ 50 ปี ยอมรับสารภาพว่าตนเองเป็นคนลงมือแทงเมียเองเพราะทะเลาะกัน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจดูจากบาดแผล คาดว่าน่าจะถูกมีดแทงไม่ใช่กรรไกร เจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันค้นหาจึงพบว่ามีดถูกทิ้งไว้ในบ้านร้างซึ่งอยู่ใกล้กับห้องของผู้ตายเจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

img_7032

จากการสอบถามนางสาวณัฐณัณท์ เผือกผิววงษ์ เจ้าของห้องเช่าบอกว่า สามีภรรยาคู่นี้เพิ่งเข้ามาอยู่ได้ประมาณ 1 เดือน และมักจะทะเลาะกันประจำ ซึ่งในวันนี้ตนเองก็ได้ยินเสียงสามีภรรยาคู่นี้ทะเลาะกันอีก ตนไม่ได้สนใจอะไรจนมีคนวิ่งมาบอกว่าคนที่ห้องเช่ามีเรื่องแล้ว ตนจึงออกมาก็พบว่าผู้หญิงนอนจมกองเลือดอยู่ในห้อง ผู้ตายทำงานเป็น รปภ.ส่วนสามีไม่ได้ทำงานอะไร ส่วนน้องนุ่นอายุ 16 ปี ลูกสาวผู้ตายบอกว่าพ่อกับแม่ทะเลาะกันเรื่องทำกับข้าวให้ตนเองกิน จากนั้นพ่อกับแม่ก็ทะเลาะกันหนักมากและพ่อก็ใช้มีดแทงแม่

1605757125073

ด้าน ร.ต.ท.เกรียงไกร เสวตสมบรูณ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ธัญบุรี หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง ส่วนนายทินกรสามีผู้ตายเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวไปดำเนินคดีที่ สภ.ธัญบุรี ต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ