ยิงสนั่นสวนปาล์ม! หนุ่มดับปริศนาพยานเผยคำพูดสุดท้าย “อย่าทำ” เมียโต้ปมยานรก (คลิป)

18 พ.ย. 63

เมื่อวันที่ 18 พ.ย.63 ร.ต.อ.มนัส อินพรหม รอง สว.(สอบสวน) สภ.อ่าวลึก จ.กระบี่ รับแจ้งพบศพของนายโชคอนันต์ พุมฤทธิ์ หรือ หมี อายุ 36 ปี ชาว ต.คีรีวง อ.ปลายพระยา จ.กระบี่ นอนเสียชีวิตอยู่ในคูน้ำสวนปาล์ม พื้นที่บ้านหินดาน ต.เขาใหญ่ อ.อ่าวลึก จ.กระบี่

871055

สำหรับสภาพศพสวมเสื้อยืดคอกลมสีเขียว นุ่งกางเกงขาสั้นลายดอกไม้สีส้ม สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด กระสุนเข้าบริเวณราวนมซ้าย 1 นัด หัวไหล่ซ้าย 1 นัด ชายโครงขวา 1 นัด ห่างไปไม่มากพบไฟฉายแบบคาดศีรษะ ตกอยู่ 1 อันเป็นของผู้ตาย

965977

ห่างออกไปประมาณ 50 เมตร เป็นถนนเข้าหมู่บ้านซอยเกาะปีก ติดกับสวนปาล์ม พบรถจักรยานยนต์ ไม่ปิดป้ายทะเบียน ล้มอยู่บนถนน ใกล้รถพบรองเท้าแตะสีดำ 1 คู่ ทราบว่าเป็นรถของผู้ตาย จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ที่เกิดเหตุไม่พบปลอกกระสุนปืน คาดว่าคนร้ายน่าจะใช้ปืนลูกโม่ในการก่อเหตุ

จากการสืบสวนทราบว่า ในวันที่ 17 พ.ย.63 ที่ผ่านมา ผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ออกมาจากบ้านที่ ต.คีรีวง เพื่อมาบ้านเพื่อน ในหมู่บ้านหินดานที่เกิดเหตุ จากนั้นผู้ตายพร้อมด้วยเพื่อนอีก 2 คนช่วยกันแต่งรถ จักรยานของผู้ตายที่บ้านเพื่อนคนดังกล่าว กระทั่งช่วงเวลาประมาณ 23.00 น. มีคนได้ยินเสียงปืนและมาพบรถจักรยานยนต์ของผู้ตายล้มอยู่ ก่อนจะพบเป็นศพถูกยิงอยู่ในสวนปาล์มดังกล่าว เบื้องต้นตำรวจได้เชิญตัวเพื่อน รวมทั้งภรรยาของผู้ตาย ไปสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง 

499056
 
ล่าสุดทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยังบ้านของผู้เสียชีวิตพื้นที่ ต.คีรีวง อ.ปลายพระยา จ.กระบี่ ได้พบกับครอบครัวของนายโชคอนันต์ ช่วยกันเตรียมพื้นที่เพื่อประกอบพิธีสวดบำเพ็ญกุศลศพที่บ้าน และญาติกำลังจัดเตรียมเต็นท์ รองรับแขกที่มาร่วมงาน ท่ามกลางสายฝนที่ตกโปรยปรายลงมา 

437816

ทีมข่าวมีโอกาศพูดคุยกับ น.ส.พัชรินทร์ ตู้สมบัติ อายุ 39 ปี ภรรยาของผู้ตาย เปิดเผยว่า ช่วงเวลา 20.00 น. ของวันที่ 17 พ.ย.63 สามีบอกว่าจะออกไปหาเพื่อนที่บ้านหินดาน ต.เขาใหญ่ อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ ห่างจากบ้านไปประมาณ 10 กิโลเมตร ตนจึงชวนกินข้าวก่อน แต่สามีไม่กินบอกไปไม่นานเดี๋ยวกลับมากิน

จากนั้นเวลา 21.00 น. สังเกตว่านานผิดปกติเพราะตนรอกินข้าวอยู่ จึงลองโทรไปหาสามี 2 สายแต่ไม่รับ จนกระทั่งแม่เดินมาบอกว่าสามีถูกยิงที่หินดาน ตนตกใจจึงรีบไปดูที่เกิดเหตุ สภาพศพคือสามีถูกยิงและไม่ทันได้สั่งเสียอะไร อีกทั้งไม่มีลางบอกเหตุเลย ไปอย่างกะทันหัน ตายังไม่หลับเลย คนร้ายโหดเหี้ยมเกินไป เห็นสภาพแล้วรับไม่ได้ แขนหัก กระสุนเจาะที่แขน และตัดขั้วหัวใจ ยิงสามีตั้ง 6 นัด ทำเกินไป

 

cg_2

ทั้งนี้ตนยืนยันว่าก่อนหน้านี้สามีไม่มีปัญหากับใคร และไม่เคยบ่นให้ตนฟัง แต่เมื่อปี 60 สามีเคยโดยจับคดีลักลอบตัดไม้ ติดคุกและพ้นโทษมาปี 62 ใช้ชีวิตปกติ ส่วนเรื่องเป็นผู้ค้ายาเสพติดรายย่อยตนยอมรับว่าสามีขายรายย่อยในพื้นที่ แต่ไม่น่าจะมีปัญหาขัดแย้งกับใคร และยืนยันว่าไม่ใช่เรื่องชู้สาว ส่วนตัวตนมั่นใจว่าเป็นเรื่องปัญหาส่วนตัว ที่สามีไม่ได้เล่าให้ตนฟัง เวลามีอะไรชอบเก็บไว้คนเดียว

แต่ตอนที่เกิดเหตุตนไปถึงได้สอบถามจากพยานแถวนั้น ทราบว่าช่วงเกิดเหตุ ได้ยินเสียงสามีร้องขอชีวิตกับคนร้ายว่า “อย่าทำ ๆ” แต่คนร้ายก็ยังยิงจนเสียชีวิต ส่วนกระเป๋าสะพายของสามีหายไป 1 ใบ ในนั้นมีแค่บัตรและเงินไม่กี่ร้อย อย่างอื่นในกระเป๋าตนไม่ทราบ ทั้งนี้ตนมองว่าคนร้ายทำกันโหดไป สามีโดนยิงตนต้องทิ้งรถวิ่งหนีตาย ประมาณ 50 เมตร ยิง 3 นัดรวด และยิงซ้ำอีก 3 นัดกะเอาให้ตาย

594373

ตอนนี้ครอบครัวเสียใจมาก ตนมีลูกสาวกับผู้ตาย 3 คน ยังไม่รู้จะอยู่อย่างไร สามีเป็นเหมือนเสาหลัก และสนิทกับลูก ๆ มาก ตอนนี้ครอบครัวทำใจยอมรับยังไม่ได้ เสียใจมากที่สามีจากไปไม่ทันได้ลา และตนก็ยังนึกถึงภาพสามีที่นอนคว่ำหน้าตาย ยังติดตายากที่จะลืม

น.ส.พัชรินทร์ บอกว่า ตนวอนขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับคนร้ายให้ได้โดยเร็ว แต่ถ้าตามจับไม่ได้ตนก็ทำใจ แต่อยากให้ตำรวจให้ความเป็นธรรมกับสามีตนด้วย เพราะถ้าสืบเรื่องราวดี ๆ อย่างไรก็จะต้องรู้อยู่แล้วว่าใครยิง ถ้าคนยิงไม่ยอมรับว่ายิง ตนก็ไม่รู้จะทำอย่างไร 

383095

เบื้องต้น ตำรวจสภ.อ่าวลึก ตั้งปมสังหารไว้ 3 ประเด็น คือ ปัญหาขัดแย้งเรื่องยาเสพติด เนื่องจากทราบว่าผู้ตายมีพฤติกรรมค้ายาเสพติดรายย่อยในพื้นที่ หรือปัญหาเรื่องชู้สาว และปัญหาส่วนตัว โดยคาดว่าคนร้ายน่าจะนัดให้ผู้ตายขี่รถออกมาพบที่จุดเกิดเหตุ แล้วเจรจาปัญหากัน แต่คุยกันไม่ลงตัว จึงชักอาวุธปืนออกมา ซึ่งเมื่อผู้ตายเห็นจึงทิ้งรถจักรยานยนต์แล้ววิ่งหนีเอาตัวรอดเข้าไปในสวนปาล์มข้างทาง แต่คนร้ายไล่ตามไปยิงไม่ต่ำกว่า 5-6 นัด เนื่องจากมีพยานได้ยินเสียงปืนดังประมาณ 5-6 นัด จนผู้ตายล้มลงและเสียชีวิตดังกล่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส