เปิดหน้าไอ้โม่งเผาบ้านแม่ค้าไก่คาดไม่ผิดตัว เหยื่อยันไม่รู้จักจี้ตั้งค่าหัวครึ่งแสนล่า (คลิป)

17 พ.ย. 63

จากกรณีคนร้ายก่อเหตุลอบวางเพลิงบ้านพักหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพพฤติกรรมของคนร้าย เป็นชาย 1 ราย ขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าคลิก สีขาว-ดำ มาวนเวียนอยู่หน้าบ้านหลังดังกล่าว

876932167001

จากนั้น ได้เดินถือขวดน้ำมันเบนซินใส่แกลลอนมาราดบริเวณหน้าบ้าน แล้วจุดไฟเผา แต่โชคดีที่ชาวบ้านช่วยกันดับทัน โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 14 พ.ย. 63 เจ้าของบ้านยืนยันไม่เคยรู้จักคนร้าย วอนตำรวจตามตัวมาดำเนินคดี

651753

วันที่ 17 พ.ย. 63 ทีมข่าวเดินทางลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ บริเวณหน้าบ้านที่เกิดเหตุยังคงเหลือรอยไหม้ที่อยู่ ส่วนบ้านที่อยู่ติดฝั่งซ้ายมือ ตอนนี้ไม่มีใครอยู่แต่วันที่เกิดเรื่อง นางน้อย อายุ 49 ปี เจ้าของบ้าน เปิดเผยว่า วันที่เกิดเหตุ ตนทราบเรื่องเวลาประมาณ 02.00 น. ขณะนั้นไฟรุกไหม้เยอะแล้ว และเด็กที่นั่งสังสรรค์อยู่ข้างบ้านติดกันฝั่งซ้าย สังเกตเห็นไฟไหม้เลยมาเรียกตน มาช่วยกันดับไฟ เบื้องต้นเก้าอี้ไม้ที่วางอยู่หน้าบ้านถูกไฟไหม้ และหลังคามีรอยไหม้เล็กน้อย

555287

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนไม่ทราบสาเหตุ เพราะส่วนตัวอาศัยอยู่ที่นี่มาประมาณ 30 ปีแล้ว ไม่เคยมีปัญหากับใครมาก่อน และไม่เคยทะเลาะกับใคร ทำงานกลับมาก็นอนแล้ว และในส่วนของเพื่อนบ้านก็คุยดีกันทุกคน ไม่เคยมีปัญหาเช่นกัน อย่างไรก็ตาม ผู้ก่อเหตุถึงทำกันขนาดนี้ คงจะต้องเกลียดพวกตนมาก และตนเชื่อว่าเขาตั้งใจ และไม่น่าจะเผาผิดหลัง เพราะผู้ก่อเหตุมาดูลาดเลาหลายครั้งแล้ว

369537

ตอนนี้ตนรู้สึกกังวลมาก ช่วงนี้นอนไม่หลับ และต้องมาเสียค่าใช้จ่ายในการติดกล้องวงจรปิดอีก อีกทั้งตนยังยืนยันว่าให้รางวัลนำจับ 50,000 บาท สำหรับคนช่วยแจ้งเบาะแสนำไปสู่การจับกุมคนร้ายได้ เพราะส่วนตัวเชื่อว่ามีเจตนาฆ่าและเอาถึงชีวิต ซึ่งเพื่อนบ้านใกล้เคียงรู้สึกกลัวกันหมด เพราะถ้าไฟไหม้ก็คงจะรุกรามไปทั่ว

หากจับกุมได้ ตนอยากจะถามว่า "ทำเพื่ออะไร ใครให้ทำ มาได้อย่างไร" เพราะตนไม่คุ้นหน้าเลย ทั้งนี้ จากบ้านที่เกิดเหตุไปหน้าปากซอยจุดที่คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์หลบไป ห่างกันเพียงประมาณ 270 เมตร

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส