กระทืบคาร้านดาราดัง หนุ่มซ่อมบิ๊กไบค์ถูกอริเขม่นทางไลน์ยกพวกซ้อมอ้างเป็นตร. (คลิป)

9 พ.ค. 60
จากกรณี เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจะให้ V.4 ได้โพสต์คลิปวิดีโอ 2 คลิปด้วยกัน ซึ่งคลิปแรก เป็นภาพเหตุการณ์ที่มีรถยนต์สีดำ เข้ามาจอดบริเวณริมถนน จากนั้นได้มีชายเสื้อดำลงจากรถ เข้าไปด้านใน โดยชายสวมเสื้อเชิ้ตสีขาวได้เดินตามเข้าไป จากนั้นก็มีการไล่ทำร้ายชายคนหนึ่ง และมีชายคนหนึ่งลงจากรถ เข้ามารุมทำร้ายชายคนดังกล่าว ซึ่งในภาพมีผู้หญิงคนหนึ่งกำลังเข้าห้าม แต่ไม่สำเร็จ พอทำร้ายร่างกายจนพอใจแล้วจึงได้ขับรถหนีออกไป ส่วนคลิปที่ 2 สามารถบันทึกป้ายทะเบียนรถได้อย่างชัดเจน ขณะที่รถอยู่บริเวณจุดกลับรถ พร้อมได้โพสต์ภาพนิ่งโฉมหน้าคนก่อเหต โดยระบุข้อความว่า "เล่นงานกันเป็นหมู่ แล้วเลิกเล่นเฟสแล้วเหรอ ป๊อป ทะเบียนรถก็สวมหมู่อีก เหตุเกิดเพราะทัศนคดิในกลุ่มไม่ตรงกันเรื่องการแต่งรถ ซึ่งมีการโต้เถียงกัน เขาพูดดีกันทุกคน พอสู้ความจริงไม่ได้ยกขบวนมารุม เดี๋ยวจะรู้จักทุกคนในคลิป!!" ล่าสุด นายจักรพันธ์  อายุ 27 ปี เปิดเผยผ่านทางรายการทุบโต๊ะข่าว ว่า เหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4  พ.ค.2560  ที่ผ่านมา ซึ่งตนเป็นคนที่ถูกชาย 4 คนรุมทำร้ายและตนก็มีเรื่องกับชายคนหนึ่ง ในกลุ่มที่มารุมทำร้าย แต่ 3 คนที่เหลือตนเองไม่รู้จัก ซึ่งสาเหตุเกิดจากความไม่พอใจเรื่องของการแต่งรถ เพราะตนเป็นช่างแต่งรถบิ๊กไบค์อยู่ที่ร้านแต่งรถชื่อดัง เป็นร้านประดับยนต์แบบครบวงจร (เป็นร้านของดาราอักษรย่อ ต.เต่า ช่องหลากสี) ตั้งอยู่ที่เมืองฉะเชิงเทรา
นายจักรพันธ์ ถูกทำร้ายร่างกาย
โดยในวันเกิดเหตุ นายจักรพันธ์ เล่าว่า อยู่กับแฟนสาวและลูก ซึ่งวันนั้นตนเองเปิดร้านแต่ตนก็กำลังซ่อมรถจักรยานยนต์ให้ลูกค้า และแฟนก็กำลังจะเปิดประตูร้านไปซื้อกับข้าว ระหว่างนั้น มีชายสวมเสื้อยืดสีดำ เข้ามาหาพร้อมอ้างตัวว่าเป็นตำรวจ จะมาจับตนเรื่องยาเสพติด ซึ่งตนก็บอกชายคนนั้นว่า "ไม่เคยยุ่งเกี่ยวเรื่องยาเสพติด จะจับผมทำไม" ส่วนชายอีกรายก็เข้ามาล็อคตัว ตนจึงเห็นท่าไม่ดี จึงวิ่งออกมายังจุดที่มีกล้องวงจรปิด เพราะจะได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน  และได้ทำร้ายร่างกาย บริเวณศีรษะ และที่ดวงตา จากนั้นอีกไม่นาน คนร้ายอีก 2 คน ก็เข้ามาทำร้ายร่างกาย ซึ่ง 1 ใน 2 คน เป็นคนที่มีเรื่องกับตนจากการแต่งรถ ชื่อ "ป๊อป"  รุมทำร้ายร่างกายเสร็จก็หลบหนีไป โดยตนก็เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลประมาณสัปดาห์ ตอนนี้แพทย์ก็ให้กลับมารักษาตัวที่บ้านแล้ว แต่ยังปวดที่บริเวณนิ้วเท้า และมีรอยฟกช้ำตามร่างกายอยู่บ้าง
คนร้ายคนที่ 1
ภาพคนร้ายคนที่ 2
  หลังจากที่ได้เข้าแจ้งความไว้ที่สภ.เมืองฉะเชิงเทรา เมื่อวันศุกร์ที่ 5 พ.ค.2560 กลุ่มที่ทำร้ายก็ได้ส่งผู้ใหญ่เข้ามาเจรจาขอไม่ให้เเจ้งความดำเนินคดีด้วย เพราะทราบว่ามา 1 ใน 4 คนเป็นลูกเขยของคนใหญ่คนโตในพื้นที่ด้วย ทั้งนี้ตนได้ปรึกษากับเจ้าของร้านว่าจะทำอย่างไร ก็ได้รับคำตอบว่าให้เดินหน้าเอาผิดตามกฎหมายต่อไป
ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพคนร้าย คนที่ 3
ด้านร.ต.ท.มรรคผล จิณวุฒิ ร้อยเวรสภ.ฉะเชิงเทรา เปิดเผยกับทีมข่าวถึงความคืบหน้าคดีว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ออกหมายเรียก 1 ใน 4คน ที่ทราบชื่อชัดเจนแล้ว เพื่อเข้าให้ปากคำ ส่วนอีก 3 คนที่เหลือพนักงานสืบสวนอยู่ระหว่างสืบหาชื่อและข้อมูล ก่อนทำการออกหมายเรียกต่อไป ทั้งนี้สอบปากคำผู้เสียหายทราบว่า เกิดจากความไม่พึงพอใจเรื่องแต่งรถจักรยานยนต์ และผู้เสียหายได้กล่าวขอโทษผ่านไลน์ไปแล้ว แต่วันรุ่งขึ้นขึ้นกลุ่มผู้ก่อเหตุก็เข้าไปทำร้ายร่างกาย ตามคลิปที่ปรากฎในโลกออนไลน์ ส่วนจะถูกดำเนินคดีข้อหาใดต้องรอสอบปากคำผู้ก่อเหตุทั้งหมดก่อน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ