อย่าหาทำ! สาวน้อยใจผัวอุ้มลูกวัยขวบเศษวิ่งลงถนน โชคดีคนช่วยจับไว้ทัน

16 พ.ย. 63

สาวน้อยใจสามี ร้องไห้อุ้มลูกวัย 1 ขวบเศษจะวิ่งให้รถชน โชคดีแม่ค้าขายลอตเตอรี่ห้ามไว้ได้ทัน จนระงับสติอารมณ์ได้ โชคดีไม่เกิดเหตุเศร้า 

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 16 พ.ย. 63 ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี รับแจ้งเหตุผู้หญิงอุ้มเด็กจะวิ่งให้รถชน เหตุเกิดบริเวณจุดกลับรถ หน้าสำนักขนส่งจังหวัดชลบุรี ต.หนองไม้แดง อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบหญิงไม่ทราบชื่อ อายุ 30 ปี นั่งร้องไห้เสียใจอยู่ข้างถนน โดยมีแม่ค้าลอตเตอรี่คอยปลอบใจ ข้างกันมีชายไม่ทราบชื่ออายุ 30 ปีผู้เป็นสามี ยืนอุ้มลูกวัย 1 ขวบเศษ พร้อมด้วยรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีขาว บรรทุกข้าวของสัมภาระมาด้วย โดยคนเป็นสามีเปิดเผยว่า ขณะขี่รถจักรยานยนต์พาลูกเมียมาจาก อ.ศรีราชา กำลังจะมุ่งหน้าไปหาญาติที่กรุงเทพฯ ระหว่างทางมีปากเสียงกับภรรยา จึงจอดรถสงบสติอารมณ์ ภรรยาที่อุ้มลูกอยู่ได้พยายามจะวิ่งไปให้รถชน โชคดีที่มีแม่ค้าขายล็อตเตอรี่ที่อยู่แถวนั้นมาช่วยล็อกตัวเอาไว้ได้ทัน ตนจึงไปแย่งลูกมาอุ้มเอาไว้ก่อน

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พยายามพูดปลอบใจสาวที่นั่งร้องไห้ เตือนให้มีสติทุกครอบครัวก็มีปัญหาหมด ฝ่ายหญิงก็เปิดใจกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า วันนี้จะเดินไปหาป้าที่กรุงเทพฯ แต่ระหว่างทางทะเลาะกับสามีตั้งแต่เมื่อวาน อีกทั้งสามีพยายามที่จะทำร้ายร่างกาย จึงพยายามให้ทั้งคู่มีสติ และให้ความสำคัญเรื่องความปลอดภัยกับลูกมากยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ เมื่อฝ่ายหญิงมีสติแล้วก็อุ้มลูกแล้วก็ซ้อนรถจักรยานยนต์ของสามีขี่เข้ากรุงเทพไป ซึ่งเหตุการณ์นี้โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ