philosophy เปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ ผลลัพธ์ผิวดูสะอาดคุมมัน และมอยส์เจอไรเซอร์สูตร oil free

15 พ.ย. 63

พบกับผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวใหม่ล่าสุด กับสูตรปราศจากส่วนผสมของน้ำมัน มอบผลลัพธ์ผิวดูสะอาด สดใสเรียบเนียน พร้อมคุมความมันยาวนานตลอดวัน ในขั้นตอนเดียว

ในปีค.ศ. 1996 philosophy ได้เปิดตัว purity made simple one-step facial cleanser เป็นครั้งแรกทำให่การทำความสะอาดผิวหน้าพร้อมขจัดคราบเครื่องสำอางเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้นในขั้นตอนเดียว ซึ่งในยุคนั้นแม้จะมีคลีนเซอร์ที่อ่อนโยนต่อผิวหน้าอยู่บ้างในตลาดสกินแคร์ แต่แทบไม่มีผลิตภัณฑ์ใดที่สามารถชำระล้างเมคอัพได้อย่างหมดจด ล้ำลึก โดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว ฉะนั้น purity จึงกลายเป็นผลิตภัณฑ์แรกที่เป็นผู้บุกเบิกวงการสกินแคร์ ในปีค.ศ. 1996 philosophy ได้เปิดตัว purity made simple one-step facial cleanser เป็นครั้งแรกทำให่การทำความสะอาดผิวหน้าพร้อมขจัดคราบเครื่องสำอางเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้นในขั้นตอนเดียว ซึ่งในยุคนั้นแม้จะมีคลีนเซอร์ที่อ่อนโยนต่อผิวหน้าอยู่บ้างในตลาดสกินแคร์ แต่แทบไม่มีผลิตภัณฑ์ใดที่สามารถชำระล้างเมคอัพได้อย่างหมดจด ล้ำลึก โดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว ฉะนั้น purity จึงกลายเป็นผลิตภัณฑ์แรกที่เป็นผู้บุกเบิกวงการสกินแคร์ 

ต่อมาในปีค.ศ. 2018  purity collection ได้ต้อนรับผลิตภัณฑ์ใหม่มาสู่ครอบครัว purity นั่นคือ purity made simple ultra-light moisturizer ที่อุดมไปด้วยส่วนผสมของวิตามินและสารต่อต้านอนุมูลอิสระ จนกลายเป็นมอยส์เจอไรเซอร์สำหรับผิวหน้าที่เปิดตัวเป็นอันดับ 1 ของปี* และในวันนี้ได้เวลาอีกครั้งที่ครอบครัว purityจะเติบโตและพัฒนาขึ้นอีกระดับด้วย 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ ในรูปแบบ oil free 

ล่าสุด เปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่จาก purity made simple collection ที่รังสรรค์ขึ้นมาเป็นพิเศษเพื่อดูแลผู้ที่มีความกังวลเรื่องผิวมัน กับ purity made simple oil-free one-step mattifying facial cleanser ที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากต้นไผ่ และ purity made simple oil-free mattifying gel moisturizer ที่มีส่วนผสมจากวิตามินและสารสกัดจากต้นไผ่ กับขั้นตอนการทำความสะอาดและบำรุงผิวหน้าแบบปราศจากส่วนผสมของน้ำมัน อันมีคุณสมบัติช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก หมดจดในขั้นตอนเดียว ช่วยมอบความชุ่มชื้น คงความเรียบเนียน พร้อมควบคุมความมันบนผิวหน้าโดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวผสมถึงผิวมัน

purity3

purity made simple oil-freeone-step mattifying facial cleanser with bamboo extract
ขั้นตอนแรกในการดูแลผิวแบบปราศจากน้ำมันอย่างถูกวิธีคือการทำความสะอาดผิวหน้าด้วยคลีนเซอร์ใหม่ในรูปแบบ oil free ซึ่งจะช่วยมอบผิวหน้าให้สะอาดล้ำลึกและช่วยขจัดความมันส่วนเกินในขั้นตอนเดียวด้วยสารสกัดจากต้นไผ่ช่วยให้ผิวไร้ความมันส่วนเกินและสวยอย่างสมบูรณ์แบบ เนื้อสัมผัสแบบเจลที่แตกตัวเป็นเนื้อโฟมอ่อนนุ่ม ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น ให้ผิวนุ่มเรียบเนียนไม่แห้งตึง สัมผัสได้ถึงผิวหน้าที่สะอาดหมดจดและไม่มีความมันตกค้างหลังล้างทำความสะอาดผิวหน้า เหมาะสำหรับผิวผสมถึงผิวมัน ปราศจากส่วนผสมของน้ำมัน พาราเบน (parabens) พาทาเลต (phthalates) ฟอร์มาลดีไฮด์ (formaldehydes) และสาร SLS และ SLES   

Result  · 90% ของผู้ที่ใช้พบว่าความมันส่วนเกินบนผิวหน้าลดลงอย่างเห็นได้ชัด**· 88% ของผู้ที่ใช้พบว่า ผิวหน้าดูเรียบเนียนทันทีหลังจากใช้**· ช่วยขจัดน้ำมันส่วนเกินบนใบหน้าและสิ่งสกปรกที่ตกค้าง ทั้งคราบเมคอัพได้อย่างหมดจด**· ช่วยชำระล้างและขจัดสารพิษอันเป็นอันตรายต่อผิวออกได้ทันที***· ผิวหน้ารู้สึกสะอาดหมดจดได้อย่างล้ำลึกโดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง**· ผิวดูเรียบเนียนไร้ความมัน ดูสุขภาพดีด้วยสารสกัดจากต้นไผ่**

Ingredients Purity คือคลีนเซอร์ระดับตำนานที่มาพร้อม 3 ประสิทธิภาพในหนึ่งเดียวในรูปแบบ oil free พร้อมสารสกัดจากต้นไผ่ที่มีคุณสมบัติช่วยทำให้ผิวเรียบเนียนปราศจากความมัน ช่วยดูดซับความมันส่วนเกินบนใบหน้า มอบผิวสะอาดล้ำลึก ดูสุขภาพดี 
*ที่มา: the npd group, inc / จำนวนหน่วยขายของผลิตภัณฑ์บำรุงผิวในตลาดผลิตภัณฑ์ความงามกลุ่ม prestige ปี 2018** จากการประเมินด้วยผลด้วยตนเองหลังทดลองใช้วันละ 2 ครั้ง เป็นเวลา 1 สัปดาห์ของผู้หญิงจำนวน 51 คน อายุระหว่าง 18-35 ปี *** จากการทดสอบในห้องทดลองกับผู้หญิงจำนวน 20 คน อายุระหว่าง 24-56 ปี; มลพิษหมายถึงอนุภาคขนาดเล็กของคาร์บอนและฝุ่นที่ตกค้างอยู่บนผิว

purity2

purity made simple oil-freemattifying gel moisturizer with vitamins and bamboo extractมอยส์เจอไรเซอร์ที่มอบความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ยาวนานถึง 24 ชั่วโมง พร้อมควบคุมความมันยาวนานด้วยมอยส์เจอไรเซอร์สูตรoil freeใหม่มอบผิวเรียบเนียน ไร้ซึ่งความมันส่วนเกินมีส่วนผสมของวิตามินและสารสกัดจากต้นไผ่ช่วยลดและควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้า ทำให้ผิวคงความชุ่มชื้น ผิวดูเรียบเนียน ผิวดูสวยสุขภาพดี 
Result : หลังใช้ 1 วัน:· ผิวคงความชุ่มชื้นยาวนานถึง 24 ชั่วโมง ** หลังใช้ 3 วัน: 95% ของผู้ใช้พบว่าความมันส่วนเกินบนใบหน้าดูลดลง และผิวคงความชุ่มชื้นขึ้น*· 89% ของผู้ใช้พบว่าผิวไม่มันและมีความสมดุลของผิวมากขึ้น*· 86% ของผู้ใช้พบว่าผิวดูสุขภาพดีขึ้น*

Ingredients :สารสกัดจากต้นไผ่ช่วยให้ผิวเรียบเนียน ไร้ความมันส่วนเกิน ช่วยควบคุม ความมันของผิวได้ตลอดทั้งวัน ด้วยส่วนผสมของวิตามินบี 5, วิตามินซี และวิตามินอีที่ช่วยปลอบประโลมผิว ปรับผิวให้กระจ่างใสและบำรุงผิว ผสานกับส่วนผสมของชาเขียวที่ช่วยต่อต้านต้านริ้วรอยแห่งวัย เสริมความแข็งแรงให้ผิวต่อปัจจัยแวดล้อมต่างๆ ที่อาจทำร้ายผิวและสารต้านอนุมูลอิสระ 
*จากการประเมินด้วยตนเองหลังทดลองใช้วันละ 2 ครั้ง เป็นเวลา 1 สัปดาห์ของผู้หญิงจำนวน 102 คน อายุระหว่าง 18-35 ปี** จากการวัดระดับความชุ่มชื้นในห้องทดลองของผู้หญิงจำนวน 36 คน อายุระหว่าง 23-40 ปี

purity1_1

วางจำหน่ายที่ เคาน์เตอร์philosophy สาขาสยามพารากอน ,เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เดอะมอลล์งามวงศ์วาน , เดอะมอลล์ดอนเมือง Sephora ทุกสาขา และ ช้อปออนไลน์ได้ที่ Sephora.co.th  และ Central.co.th

advertisement

ข่าวยอดนิยม