ส่งเข้าคลองเปรม! "โจอี้ บาซู" ฉี่ม่วง ลั่นเป็นสายตำรวจ ติดคุกเป็นแค่เกม ?

24 มี.ค. 61
จากกรณีที่เมื่อช่วงวานนี้ (23 มี.ค.) เวลา 23.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.โชคชัย ได้บุกเข้าจับกุม นายศุรเฎฒฌ์ กรณ์งูเหลือมโชต อายุ 49 ปี หรือ "โจอี้ บาซู" อดีตนักร้องยุค 90 "วงบาซู" ที่ห้องพักซอยนาคนิวาส 37 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ
"โจอี้ บาซู" ขณะที่อยู่ในบ้านพัก
หลังสืบตำรวจได้ทราบข้อมูลจากสายว่า ดารานักร้องเสพยาอยู่ภายในห้องพักดังกล่าว เมื่อตำรวจได้ทำการเปิดประตูเข้าไปในห้องพักเข้าไปในห้องพัก ก็พบ "โจอี้ บาซู" กำลังนอนเคลิ้มบนเตียง คล้ายคนเพิ่งเสพยาเสพติด และเมื่อทันทีที่ "โจอี้ บาซู" เห็นเจ้าหน้าที่ "โจอี้ บาซู" ถึงกับหน้าซีด เบื้องต้น จากการตรวจค้นภายในห้องพัก ตำรวจพบอุปกรณ์การเสพยาไอซ์วางอยู่บนโต๊ะคอมพิวเตอร์ จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน พร้อมตรวจปัสสาวะพบว่าเป็นสีม่วง เจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปตรวจปัสสาวะที่โรงพยาบาลนพรัตราชธานี เพื่อยืนยันอีกครั้ง ซึ่งผลที่ออกมาพบว่ามีสารเสพติดประเภท เมทแอมเฟตามีน และทาง "โจอี้" รับสารภาพว่า เสพยาไอซ์จริง และสมัครใจเข้ารับการบำบัดแล้ว โดยในวันนี้ (24 มี.ค.) เวลาประมาณ 10.45 น. พนักงานสอบสวน สน.โชคชัย ได้คุมตัว "โจอี้ บาซู" มาถึงศาลแขวงพระนครเหนือ เวลาประมาณ 11.35 น.  "โจอี้ บาซู"  ได้ออกมาจากห้องพิจารณาคดี เพื่อนำตัวไปนังเรือนจำคลองเปรม และได้พูดกับสื่อว่า "ในขั้นตอนต่อไป จะขอยื่นประกันตัวในวันจันทร์ต่อกรมคุมประพฤติ และรอให้ศาลสั่งในวันอังคาร (27 มี.ค.)
"โจอี้ บาซู"
นอกจากนี้ในประเด็นที่ "โจอี้ บาซู"  บอกว่าตนเป็นสายให้ตำรวจ และโดนตำรวจจับ "โจอี้ บาซู" กล่าวว่า "ถือว่าเป็นเกม เล่นแล้วชนะก็ดี เล่นแล้วแพ้ก็ต้องรับไป อย่าพูดว่าถูกตำรวจหักหลัง เอาเป็นว่ากลับมาเริ่มต้นกันใหม่ รอผมสักอาทิตย์หนึ่งเดี๋ยวได้เจอกัน อนาคตเราก็ยังช่วยราชการอยู่" ก่อนเจ้าหน้าที่จะนำตัวขึ้นรถขับออกไปเพื่อไปที่เรือนจำกลางคลองเปรม สำหรับ "โจอี้ บาซู" เป็น 1 ในสมาชิกวงบาซู มีผลงานเพลงที่โด่งดังมากมาย เช่น "โธ่เอ๊ย" , "ทำไมถึงทำกับฉันได้" และ "ผีฟ้าปาร์ตี้" อีกทั้งมีความสามารถในการเต้น การร้อง พูดได้ 3 ภาษา  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ