เปิดใจสาวสักคิ้วชีวิตเปลี่ยน รับเข้าร้านสักลายได้ทรงสระอิ แต่ขอบคุณกูรูโร่แก้ (คลิป)

24 มี.ค. 61

กรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Kanyarat Dew Chaichan ซึ่งเป็นสาวที่ไปสักคิ้วกับร้านหนึ่งจนได้คิ้วหนาเหมือนสระอิ ซึ่งต่อมามีร้านสักคิ้วอีกร้านใจดีรับแก้งานคิ้วที่ผิดพลาดให้ฟรี

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก "Kanyarat Dew Chaichan"
วันนี้ (23 มี.ค.) น.ส.กัญญารัตน์ ชันจันทร์ อายุ 20 ปี หญิงสาวที่สักคิ้วรายดังกล่าว เล่าว่า การสักคิ้วเกิดขึ้นช่วงหลังเทศกาลสงกรานต์ปี 2560 เนื่องจากเป็นคนคิ้วบาง ก่อนจะพบกับเพื่อนของแฟนที่เปิดเป็นร้านสักร่างกายทั่วไป มีใบประกอบการที่ถูกต้อง จึงตัดสินใจสักที่ร้านนี้ เพราะไม่มีเงินไปสักร้านใหญ่ๆ ดังๆ แต่ผลที่ได้ กลับได้คิ้วที่หนาเกินไป ไม่สวยอย่างที่หวัง แต่ก็ไม่ได้โทษเพื่อน เพราะตนตัดสินใจทำไปแล้ว หลายครั้งที่มีคนมองด้วยความประหลาดใจ ทำให้ไม่มั่นใจ และไม่กล้าที่จะออกจากบ้าน
น.ส.กัญญารัตน์ ชันจันทร์ ผู้ที่สักคิ้ว
กระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ ได้เจอกับร้านสักคิ้วในโซเชียล จึงทักแชทขอคำปรึกษา จนเจ้าของร้านบอกให้เข้าไปหา ทั้งที่ตนบอกว่าไม่มีเงิน และได้รับการตกลงที่จะแก้ไขคิ้วให้ฟรี จากที่ต้องมีค่าใช้จ่ายประมาณ 30,000-50,000 บาท ซึ่งได้เข้าไปทำเลเซอร์ครั้งแรกเมื่อวันที่ 20 มี.ค. ที่ผ่านมา ได้มีการโพสต์โซเชียลขอบคุณร้านที่เข้าใจผู้หญิง และช่วยทำให้ฟรี แต่กลับถูกโลกโซเชียลถล่มว่าเป็นการสร้างภาพ รู้เห็นกับทางร้านเพื่อโปรโมท ร่วมถึงบ้างรายบอกว่า ร้านนี้เองที่ทำให้คิ้วเสียแล้วแก้ไขให้
ภาพจากคลิปขณะที่ลบรอยสักคิ้วเก่า
อย่างไรก็ตาม อยากบอกว่า ข้อเท็จจริงคือร้านทำให้ฟรีจริงๆ และก็ต้องขอบคุณร้านที่ช่วยแก้คิ้วให้ ถ้าไม่เช่นนั้น คงต้องทนให้มีคิ้วหนาไปแบบนี้ สำหรับการดำเนินการแก้ไขคิ้ว ยังคงต้องเข้าไปเลเซอร์ลบรอยสักเดิมให้หมดก่อนที่จะสักใหม่ ซึ่งต้องใช้ระยะเวลานานพอสมควร กว่าจะลบคิ้วหนานี้ออกจนหมด

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ