สยอง! "ผัว" อาการทางจิตกำเริบ คว้าขวานสับกว่า 20 แผล ก่อนปาดคอ "เมีย" ดับ

23 มี.ค. 61
วันนี้ (23 มี.ค.) เวลาประมาณ 10.00 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ควนกาหลง ได้รับแจ้งว่ามีเหตุฆ่ากันตายภายในห้องพัก ที่บ้านอุใดใต้ หมู่ที่ 5 ต.อุใดเจริญ อ.ควนกาหลง จีงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง รุดไปที่เกิดเหตุ เพื่อทำการตรวจสอบ
บ้านที่เกิดเหตุ
ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิงนอนจมกองเลือด โดยมีมุ้งห่อหุ้มตัวนุ่งผ้าถุงปาเต๊ะ กระโจมอกเพียงผืนเดียว ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ น.ส.อนัญญา หมุดหวัน อายุ 46 ปี จาการตรวจสอบพบมีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมหลายแห่งกว่า 20 แผล และที่บริเวณลำคอพบบาดแผลลึกเกือบ 10 เซนติเมตร ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบขวาน 1 ด้าม คาดว่าเป็นอาวุธที่ใช้ก่อเหตุ ซึ่งผู้ต้องหาได้ล้างคราบเลือดไปแล้วบางส่วน
ห้องนอนที่เกิดเหตุ
จากการสอบสวนทราบว่าผู้ก่อเหตุ คือนายมาเฉด โต๊ะเพ็ง ซึ่งเป็นสามีของผู้ตายโดยก่อนเกิดเหตุ ทั้งคู่ได้มีปากเสียงกัน แต่รายละเอียดยังไม่แน่ชัด เนื่องจากคำให้การของผู้ต้องหาผู้เป็นสามี ยังให้การวกวน หลังพบเป็นผู้ป่วยมีการอาการทางประสาท และขาดการรับยามาระยะหนึ่ง
เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เก็บตัวอย่าง "ดีเอ็นเอ" นายมาเฉด ผู้ต้องหา
ด้าน นายหมาดเดี๊ยะ แดงทิ้ง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 5 ต.อุใดเจริญ เล่าว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายมาเฉด โต๊ะเพ็ง ผู้ต้องหา ได้มาหาตนที่บ้านและบอกว่าได้ฆ่าเมียตาย แต่ตนไม่เชื่อจึงบอกให้นายมาเฉด รอที่บ้าน จากนั้นตนได้ไปดูจึงพบว่า นางอนัญญา ได้นอนเสียชีวิตจมกองเลือดพร้อมบาดแผลทั่วร่างกาย จึงนำตัวนายมาเฉด ไปพบตำรวจ
ขวาน ที่คาดว่าใช้เป็นอาวุธในการก่อเหตุ ซึ่งเจ้าหน้าที่พบในที่เกิดเหตุ
โดนก่อนหน้านี้ผู้ตาย เคยมาบอกกับตนว่าสามีมีอาการทางประสาทกำเริบ หลังขาดยาในการรักษาโรคทางจิตประสาทมานาน พูดจาซ้ำไปมาไม่หยุด และไม่มีเงินจะพาสามีไปรับยาที่โรงพยาบาลประสาทสงขลา ส่วนตัวเชื่อว่าเกิดจากอาการของโรคประสาทที่กำเริบ ซึ่งทางตำรวจจะทำการสืบสวนหาข้อเท็จจริงในการก่อเหตุครั้งนี้โดยละเอียดอีกครั้ง

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ