ออกหมายจับเพิ่มอีก 2 ราย แก๊งโจ๋รุมตื้บเสี่ยรับเหมาเสียชีวิต

13 พ.ย. 63

สภ.เมืองบุรีรัมย์ ออกหมายจับแก๊งโจ๋รุมทำร้ายเสี่ยบริษัทรับเหมาเพิ่มอีก 2 ราย และรวบรวมหลักฐานเตรียมจับอีก 2 รายที่ยังหลบหนี ส่วนอดีตการ์ดที่ถูกจับกุมคนแรก ส่งฝากขังผลัดแรกที่เรือนจำ จ.บุรีรัมย์แล้ว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เผยภาพแก๊งแจ่วฮ้อนรุมทืบ “เสี่ยแดง” ดับ หนุ่มตีนโหดมอบตัวยันไม่รู้จักแค่ร่วมแจม

ความคืบหน้ากรณีกลุ่มวัยรุ่นจำนวน 5 คน รุมทำร้ายร่างกายนายสมชาติ ไชยเดชะ หรือเสี่ยแดง อายุ 42 ปี เจ้าของบริษัทรับเหมาแห่งหนึ่งใน จ.บุรีรัมย์ ที่บริเวณถนนทางเข้า-ออก สถานบันเทิงชื่อดังในเขตเทศบาลเมืองบุรีรัมย์ เมื่อเวลาประมาณ 04.00 น. วันที่ 31 ต.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่นายสมชาติ ยืนทะเลาะกับแฟนสาว จนนายสมชาตินอนสลบอยู่กลางถนน มีเลือดออกทางจมูก ศีรษะบวม และมีรอยเขียวช้ำตามร่างกาย จนเกิดอาการช้ำในเลือดคั่งและเสียชีวิต เมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. คืนวันที่ 10 พ.ย.63 หลังจากเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์

1605243296770

ญาติได้นำหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดขณะเกิดเหตุ เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 11 พ.ย.ที่ผ่านมา ให้ช่วยติดตามจับกุมตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ร่วมกันรุมทำร้ายมาดำเนินคดี

1605243245025

ล่าสุดวันนี้ พ.ต.ต.เอกพงษ์ เดชพรมรัมย์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้ออกหมายจับวัยรุ่นที่ร่วมก่อเหตุรุมทำร้ายเสี่ยรับเหมาตามที่ปรากฏในกล้องวงจรปิดเพิ่มอีก 2 คน และเร่งรวบรวมหลักฐานเพื่อออกหมายจับเพิ่มอีก 2 คน รวมเป็น 4 คน ซึ่งคาดว่าผู้ต้องหาที่ยังหลบหนีทั้ง 4 คน ยังหลบซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ จ.บุรีรัมย์ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบก็กำลังเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี

1605243267545

ส่วนนายเก่ง อายุ 27 ปี เป็นอดีตการ์ดผับดังแห่งหนึ่งผู้ต้องหาที่ถูกจับคนแรก ได้คัดค้านการประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน และส่งตัวฝากขังที่เรือนจำจังหวัดบุรีรัมย์แล้ว

อย่างไรก็ตามหากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็รู้ตัวผู้ตัวก่อเหตุทั้งหมดแล้ว ซึ่งได้ติดต่อประสานญาติให้พาเข้ามอบตัวในอีกทางหนึ่งด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ