ยิงไม่ยั้ง! เขยคลั่งบุกฆ่าแม่ยายแค้นพรากรัก เมียใจสลายเห็นแม่ตายต่อหน้าตามคำขู่ (คลิป)

12 พ.ย. 63

เมื่อวันที่ 12 พ.ย.63 ร.ต.อ.อิทธิพล คำหอม สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คลองวาฬ อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งเหตุมีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงมีผู้เสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 49/9 หมู่ 1 ต.ห้วยทราย อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงรุดไปตรวจสอบเกิดเหตุ พร้อมด้วยพ.ต.อ.สุชิน กิจกสิกร ผกก.สภ.คลองวาฬ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) แพทย์เวร รพ.ประจวบคีรีขันธ์ และหน่วยกู้ชีพองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยทราย

965150

โดยที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ชั้นเดียว 2 คูหา เปิดเป็นร้านขายโลงศพพวงหรีดและขายสินค้าเบ็ดเตล็ด พบศพนางกีรฎา นกทอง หรือ เจ๊นา รองนายก อบต.ห้วยทราย อายุ 56 ปี นอนเสียชีวิตจมกองเลือด โดยสวมเสื้อยืดฟุตบอล สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าบริเวณหน้าท้องด้านซ้าย 4 นัด ใกล้กันพบปลอกกระสุนขนาด 11 มม. จำนวน 1 ปลอก และหัวกระสุน 1 หัว ตกบนพื้น เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

198583

สอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายเปิดร้านขายสินค้าตามปกติ จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบนายนัฐวุฒิ พวงน้อย อายุ 34 ปี ลูกเขยขับรถกระบะมาจอดด้านหน้าร้าน จากนั้นได้ชักอาวุธปืนจากเอวยืนบริเวณหน้าร้าน และใช้อาวุธยิงใส่ผู้ตายที่กำลังยืนอยู่ที่โต๊ะบัญชี จนล้มลงและเดินเข้าไปในร้านในระยะกระชั้นชิด เพื่อจ่อยิงซ้ำ

876921

แต่น.ส.รัตติกร สุทธิธรรมนุกูล อายุ 33 ปี ลูกสาวผู้ตายและเป็นภรรยาผู้ก่อเหตุ ยืนขายสินค้าภายในร้าน เห็นเหตุการณ์จึงเข้าไปฉุดกระชากสามี พร้อมแย่งปืนแต่ฝ่ายสะบัดจนหลุด และเดินเข้าไปใช้อาวุธปืนจ่อยิงแม่ยายซ้ำ จากนั้นได้เดินออกจากร้านอย่างใจเย็น และขับรถกระบะขับหลบหนีไปบ้านพักที่ อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุ ประมาณ 70 กิโลเมตร

cg_8

สำหรับเหตุสลดดังกล่าวมาจากสาเหตุที่ ผู้ตายไม่พอใจพฤติกรรมส่วนตัวของลูกเขย เนื่องจากไม่ประกอบอาชีพเป็นหลักแหล่ง ทำให้ลูกเขยไม่พอใจ มีการโพสต์ข้อความขู่ฆ่าแม่ยายผ่านเฟซบุ๊กของภรรยา ทำให้ผู้ตายระมัดระวังตัวตลอดเวลา ต้องซื้ออาวุธปืนเก็บไว้เพื่อใช้ป้องกันตัว ก่อนถูกยิงเสียชีวิตดังกล่าว 

609404

นายอิทธิพล สุทธิธรรมนุกูล สามีผู้ตาย กล่าวว่า ลูกเขยผู้ก่อเหตุเคยขู่ฆ่าผู้ตายมาก่อนหน้านี้ เนื่องจากปักใจเชื่อว่า แม่ยายทำให้ต้องเลิกกับภรรยา แต่ความจริงแล้วผู้ก่อเหตุเป็นคนติดยาเสพติด จากนั้นต่างฝ่ายต่างแยกกันอยู่ กระทั่งเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น 

368817

น.ส.รัตติกร สุทธิธรรมนุกูล อายุ 33 ปี กล่าวว่า อยู่กินกับนายนัฐวุฒิ มาประมาณ 14 ปี มีบุตรชายด้วยกัน 1 คน อายุ 13 ปี ช่วงหลังผู้ก่อเหตุมีอารมณ์รุนแรง ตนและลูกชายจึงกลับมาอยู่บ้านกับแม่ที่ต.ห้วยทราย ขณะที่นายนัฐวุฒิ ส่งข้อความคุยกับลูกชายตลอดเวลา มีบางครั้งที่พูดจาด่าทอบ้าง ก่อนหน้านี้มีพูดว่าจะยิงแม่ยาย แต่ตนไม่คิดว่าจะทำจริง เมื่อมายิงแม่ตนที่ร้านตนรู้สึกช็อกมาก และพยายามไปหยิบปืนห้ามไม่ให้ยิง ตอนนั้นตนไม่กลัวเพราะอย่างไรเสียก็เป็นภรรยาสามีคงไม่ยิง แต่สามีก็ทำจนได้ 

951384335955

ล่าสุดเวลา 19.00 น. ที่สภ.คลองวาฬ อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนควบคุมตัวนายนัฐวุฒิ พวงน้อย อายุ 34 ปี ผู้ก่อเหตุยิงแม่ยาย จากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.คลองวาฬ ไปนำตัวมาสอบปากคำ โดยพาตัวขึ้นโรงพักทางประตูข้าง ขณะที่พ่อแม่และญาติของนายนัฐวุฒิ ประมาณ 10 คน เดินทางมาให้กำลังใจอยู่ด้านทางหน้าโรงพัก ก่อนที่ตำรวจจะแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส