โจ๋เมาซิ่งชนเสาปล่อยเพื่อนนอนตายในคู พ่อคาใจไม่ช่วยซ้ำใส่กันน็อกแต่ศพมีแผล (คลิป)

12 พ.ย. 63

กรณีมีชาวบ้านพบศพนายณัฐพล อายุ 19 ปี ชาวอ.บ้านด่าน จ.บุรีรัรมย์ นอนเสียชีวิตในร่องน้ำข้างทาง ในสภาพคว่ำหน้า จนกระทั่งตำรวจสืบทราบว่าผู้เสียชีวิตไปเที่ยวกับเพื่อนในตัวเมือง ขากลับเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ตกข้างทาง เสียชีวิตดังกล่าว

815931275869

โดยนายทักษ์ดนัย อายุ 19 ปี ชาว อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ ที่ยังอยู่ในอาการเบลอ ให้การกับตำรวจว่า ตนกับเพื่อนรวม 5 คน นัดกันไปเที่ยวสถานบันเทิงในตัวเมือง ขากลับตนเป็นคนขี่รถจักรยานยนต์ แล้วให้เพื่อนซ้อนท้าย เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ รู้สึกวูบแล้วรถพุ่งลงข้างทางชนเสาไฟฟ้า จากนั้นไม่รู้ว่าอะไรเกิดขึ้นอีก พอลุกขึ้นได้เอารถจักรยายนต์ขึ้นบนถนนได้ พยายามมองหาเพื่อนแต่ไม่เห็น

cg_9

สาเหตุที่ขับรถกลับบ้าน เพราะหาเพื่อนไม่เจอ ประกอบกับตนง่วงนอน และไม่คิดว่าเพื่อนจะเป็นอันตรายขนาดนั้น เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 05.00 น. ของวันที่ 12 พ.ย.63 บริเวณหลักกม.ที่ 121-122 ถนนสายบุรีรัมย์-สตึก จ.บุรีรัมย์ 

432514420838

ล่าสุดวันที่ 12 พ.ย.63 ร.ต.อ.ถนอมจิตร กันยายน รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.บ้านด่าน ได้ส่งศพผู้เสียชีวิตไปพิสูจน์แล้ว เพื่อตรวจหาสารเสพติด ส่วนเพื่อนผู้เสียชีวิต ตำรวจได้เจาะเลือดหาสารเสพติดที่ศูนย์วิทยาศาสตร์การแพทย์จังหวัดนครราชสีมาแล้ว โดยเบื้องต้นตำรวจตั้งข้อหา ขับรถโดยประมาท ทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ทั้งนี้หากพบหลักฐานการกระทำความผิดอื่น ก็จะแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มอีก

470931

ด้านนายหวัน ไสยลา อายุ 50 ปี พ่อผู้ตาย กล่าวว่า หลังทราบข่าวรู้สึกตกใจและเสียใจมาก โดยเฉพาะเพื่อนที่ไปด้วยกัน ทิ้งลูกชายให้เสียชีวิตคนเดียว ทั้งที่สามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือได้

396590

สิ่งที่สงสัยและติดใจมากกว่านั้นคือสภาพศพ เพราะแผลที่พบบนหน้าลูกชายเป็นแผลฉกรรจ์ คล้ายถูกของมีคม ส่วนหนึ่งตนไม่เชื่อว่าจะเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุ จึงอยากจะเรียกร้องให้หน่วยงานเกี่ยวข้องมาพิสูจน์ให้หายสงสัย

160472

นายณัฐพล ศิริสาขา อายุ 20 ปี เพื่อนรุ่นพี่ที่ไปเที่ยวด้วยกันในคืนเกิดเหตุ เล่าว่า ตนกลับไปถึงบ้านก่อน ต่อมาได้มีนายทักษ์ดนัย ส่งภาพอุบัติเหตุมาทางไลน์ส่วนตัว พร้อมกับแจ้งว่ารถล้ม ให้มาช่วยยกรถกลับบ้าน ตนจึงขี่รถมาช่วย เห็นนายทักษ์ดนัยนั่งอยู่คนเดียว จึงเข้าไปช่วยยกรถขึ้น โดยมีชาวบ้านบริเวณนั้นเห็นเหตุการณ์มาช่วยอีกแรง แต่นายทักษ์ดนัย ไม่ได้บอกว่านายณัฐพล ผู้เสียชีวิตอยุ่ไหน ส่วนตัวก็งงถ้ารู้คงจะแจ้งตำรวจให้มาช่วยค้นหา

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส