รวบแล้ว! คนขับรถบัสคว่ำ 18 ศพ ยันไม่ได้เมา ตร.จับตรวจพบฉี่ม่วง

22 มี.ค. 61
จากกรณีอุบัติเหตุรถบัสนำเที่ยวจากจังหวัดกาฬสินธุ์ เสียหลักพลิกคว่ำ ขณะเดินทางกลับจากไปท่องเที่ยวทะเล ที่จังหวัดจันทบุรี บริเวณถนนสาย 304 กบินทร์บุรี-ราชสีมา ทางลงเขาวังน้ำเขียว ตำบลอุดมทรัพย์ อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 18 ราย บาดเจ็บอีก 32 ราย
อุบัติเหตุรถบัสนำเที่ยวจากจังหวัดกาฬสินธุ์ 18 ศพ
ความหน้าล่าสุด วันนี้ (22มี.ค.) พลตำรวจตรี วัชรินทร์ บุญคง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยว่า หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารถควบคุมตัวชายคนขับรถบัสได้ ซึ่งทราบชื่อคือ นายกฤษณะ จุฑาชื่น อายุ 44 ปี โดยคุมตัวได้ขณะที่เจ้าตัวเดินเข้าไปหลบซ่อนอยู่ภายในป่าริมทาง ใกล้กับจุดเกิดเหตุ โดยนายกฤษณะ มีบาดแผลถลอกตามร่างกาย ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย
นายกฤษณะ จุฑาชื่น อายุ 44 ปี คนขับรถ
จากการสอบปากคำ เบื้องต้น นายกฤษณะ ยอมรับสารภาพว่า เป็นคนขับรถบัสคันดังกล่าวจริง และไม่ได้ดื่มสุราแต่อย่างใด โดยก่อนเกิดเหตุเป็นทางลงเขา รถบัสเบรกไม่อยู่ จึงทำให้เกิดอุบัติเหตุสยองขึ้นดังกล่าว และหลังเกิดเหตุได้อาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไป จนกระทั่งมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมได้ในที่สุด
สถานีตำรวจภูธรอุดมทรัพย์
ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิต และหลบหนีไปโดยไม่แสดงตัวหลังเกิดเหตุ ก่อนควบคุมตัวไปสอบสวนที่ สภ.อุดมทรัพย์ ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว นายกฤษณะ ไปทำการตรวจปัสสาวะ ซึ่งผลการตรวจ พบว่าปัสสาวะของนายกฤษณะมีสีม่วง และจากการสอบปากคำเพิ่มเติม นายกฤษณะยอมรับว่า ได้ใช้ยาเสพติดจริง ตำรวจจึงได้ส่งปัสสาวะไปตรวจพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อเตรียมแจ้งข้อหาเพิ่มเติม ใช้เสพสารเสพติดในขณะขับรถ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ