“กานต์ วิภากร” ตอบแล้ว หลังให้เสี่ยโป้ยืมเงิน 60 ล้าน! (คลิป)

22 มี.ค. 61
หลังจากที่ "กานต์ วิภากร" อดีตภรรยาของพี่ "เสก โลโซ" โพสต์เฟซบุ๊กทวงเงิน นายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือ "เสี่ยโป้" ที่ยืมไปมากถึง 60 ล้านบาท เป็นเงินที่อ้างว่า นำไปใช้เล่นพนัน และได้โพสต์ชี้แจงบอกว่า เรื่องทั้งหมดเกิดจากความโง่เขลาของเราเอง อันนี้ต้องโทษตัวเอง โทษใครไม่ได้ อะไรมันจะเกิดก็ต้องเกิด
กานต์ วิภากร
ทางด้าน "เสี่ยโป้" ได้ออกมาเปิดใจยอมรับว่า ยืมเงิน "พี่กานต์" จริงเป็นจำนวนเงินกว่า 100 ล้าน ยืม 4-5 ครั้ง เพราะติดพนันที่ต่างประเทศ แต่ได้ทยอยจ่ายคืน พร้อมดอกเบี้ย แต่เงินจำนวนมาก จะไปหามาให้ทั้งหมดเลยไม่ไหว ต้องใช้เวลา ยืนยันว่า "พี่กานต์" ไม่เกี่ยวข้องกับการพนัน และยืนยันไม่ขอตอบเรื่องความสัมพันธ์ ขอยอมรับผิดคนเดียว ส่วนที่ภรรยาแฉถึงความสัมพันธ์ มีเรื่องกระทบกระทั่งกันบ้าง แฟนรู้แค่ยืมเงิน 2 ล้าน
นายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือ "เสี่ยโป้"
หลังจากนั้นทางทีมข่าวก็ได้ติดต่อไปยัง คุณกานต์ วิภากร ถึงกระแสที่เกิดขึ้นทั้งหมดว่า คุณกานต์ รู้สึกอย่างไรอย่างบ้าง คุณกานต์ได้ตอบมาว่า “ยังไม่รู้สึกอะไรบอกตรงๆ ตนยังไม่ได้ดู Live ของเมียโป้ที่ออกมาแฉ แต่ให้คนเก็บคลิปดังกล่าวไว้ทั้งหมด และตั้งใจจะดูคลิปในวันนี้ ยังไม่ได้ติตตามข่าวในโซเชียล ตอนนี้คนให้กำลังใจเยอะมาก ก็พอเดาออกว่ากระแสแย่หนักมาก”
ข้อความที่ทางทีมข่าวพูดคุยกับกานต์ วิภากร
ส่วนเรื่องความสัมพันธ์กับเสี่ยโป้ที่มีคนออกมาแฉว่าลึกซึ้งมากกว่าแค่คนรู้จัก เรื่องนี้คุณกานต์ยังไม่ขอตอบในประเด็นดังกล่าว อีกเรื่องที่คนสงสัยเกี่ยวข้องมาจากพี่เสก โลโซ ได้โพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัวในทำนองที่ว่า มีนิทาน ตอนหย่ากันให้เกือบ 500 ล้าน คนเลยโยงกันว่า พี่เสกให้เงินพี่กานต์ เป็นจำนวน 500 ล้าน จริงหรือไม่ เรื่องนี้เจ้าตัวก็ยังไม่ขอเปิดเผยแต่อย่างใด
"กานต์ วิภากร" โพสต์ภาพที่กำลังไหว้พระขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์
ล่าสุด เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา คุณกานต์ วิภากร ได้โพสต์ภาพที่กำลังไหว้พระขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และมีข้อความว่า “ขอพรและความเป็นศิริมงคลให้แก่ลูกด้วยเถอะ ขอให้ลูกชนะศัตรูหมู่มารในทุกทาง ขอให้คนเลวๆที่ทำสิ่งเลวๆไว้กับลูกจงได้รับผลกรรมเป็นร้อยเท่าพันเท่า เจ้าพ่อเสือและเทพ สิ่งศักดิ์สิทธิ์จงคุ้มครองลูกด้วย สาธุๆๆ”

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ