“แจ๊ส ชวนชื่น” ปัดนอกใจ “แจง” เผยแค่เข้าใจผิด ลั่นไม่มีวันทำเด็ดขาด! 

11 พ.ย. 63

เรียกว่าไม่ได้เจอตัวนานทีเดียว สำหรับนักแสดงตลกชื่อดัง แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก หรือแจ๊ส ชวนชื่น พอวันนี้ (11 พฤศจิกายน 2563) ได้เจอก็เลยมีเรื่องให้ได้อัปเดตกันเพียบเลย
โดยเรื่องแรกเลยก็คือ ล่าสุด แจง ปุณณาสา ภรรยาสาวคนสวยของ หนุ่มแจ๊ส ได้โพสต์คลิปของน้องแตงไทย ลูกสาวคนเล็ก ตามพ่อกลับบ้าน ซึ่ง แจ๊ส ก็ยอมรับเลยว่า ตามประสาผู้ชาย ก็มีเกเรบ้าง บางทีเมาก็ไม่กลับบ้าน แล้วภรรยารู้ว่าตนกำลังหลง น้องแตงไทย มาก เลยใช้เขาเป็นตัวประกัน ให้มาพูดกับตน ซึ่งตนเชื่อลูกทุกอย่าง ทำตามยิ่งกว่าเมียพูดอีก

s__70795269

อีกเรื่องก็สำคัญไม่แพ้กัน ช่วงนั้นทำคนอยากรู้กันยกใหญ่ว่าเกิดขึ้น ที่ทำให้อยู่ๆ สาวแจง ลุกขึ้นมาโพสต์ข้อความว่า “คุณพี่ คุณพี่อย่าลืมคำมั่น ที่ให้กับน้องนะคะ @jazzpadung วันนี้คุณพี่ก็ลืมใช่หรือไม่เจ้าคะ!!!!! คุณหลวงของน้อง” ซึ่งในรูปสาวแจงได้ขีดเส้นใต้เน้นที่ข้อความสุดท้ายที่บอกว่า “ผมไม่มีคนอื่น อันนี้สำคัญที่สุด”

แจ๊ส ก็ชี้แจงว่า เป็นแค่เรื่องเข้าใจผิดกัน ตอนนั้นตนถ่ายมิวสิควีดีโออยู่ที่เลานจ์ แล้วมีผู้หญิงรายล้อมเต็มไปหมด พอรูปหลุดออกไป ตามประสาผู้หญิงก็คิดไปเอง แล้วก็เชื่อว่ามันต้องเป็นแบบนั้นแน่ๆ (อันนี้คุยหลังไมค์ไม่มีในสัมภาษณ์) แต่ตนบอกตรงนี้เลยว่า ตนจะไม่มีวันนอกใจเขาอีกเด็ดขาด ตนเคยทำมาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อนานมาแล้ว ตอนนั้นเสียใจมาก ร้องไห้ ขอโทษเขา แล้วก็รู้เลยว่า ไม่อยากจะเสียผู้หญิงคนนี้ไป เพราะฉะนั้นก็อยากให้เชื่อใจตน พร้อมบอกรักสาวแจง ต่อหน้าสื่อ บอกว่าไม่มีใครสามารถแทนที่ได้ และยอมรับตรงๆเลยว่า เป็นคนกลัวเมีย ทำให้หลังๆมานี้ ไม่กล้าเล่นมุกตลกจีบสาว พร้อมบอกเพื่อนด้วยว่าห้ามชงหนัก

s__70795271

และสำหรับเรื่องสุดท้าย ก็คือดราม่า ระหว่างแรปเปอร์ด้วยกัน คือแจ๊ส และนุ้ย หรือ P9d (พีไนน์ดี) โดยทั้งคู่มีการโพสต์ข้อความแซะกันไปมาในเฟซบุ๊ก งานนี้ทำให้ สาวแจง ต้องออกมาไลฟ์สดชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่ก็เหมือนจะไม่จบ เพราะอีกฝ่าย มีการแต่งเพลงชื่อว่า ดม เหมือนเป็นการล้อชื่อพ่อของหนุ่มแจ๊ส ที่ล่วงลับไปแล้ว

แจ๊ส ก็เปิดใจว่า ตนไม่อยากจะพูดถึงแล้ว เพราะไม่อยากให้ค่าคนแบบนี้ แล้วก็ไม่อยากจะโกรธอะไร เพราะเอาชนะกันไปก็ไม่มีโยชน์

ถามถึงคลิปที่แจงลงถึงน้องแตงไทยพูดว่าใครเจอพ่อให้พากลับบ้าน ?
“ เราโทษลูกไม่ได้หรอก ลูกเราเหมือนผ้าขาว แต่ตัวแม่มันร้ายกาจ แจงเขาเป็นคนไม่ค่อยพูด เขาเลยอยากให้ลูกพูด เวลาผมอยู่ต่างจังหวัดก็จะวีดีโอคอลมาให้ลูกพูดแทน เพราะลูกมีน้ำหนักมากกว่า ในชีวิตเรา ถ้าตัวมันพูด กลัวเราจะไม่ฟัง “

มีเหตุการณ์อะไรทำให้ลูกพูดแบบนี้ ?
“ ผู้ชายมันก็มีเกเรบ้าง บางทีเมาแล้วไม่กลับ โน้นนี่นั่น กลับบ้านดึกบ้าง เขารู้ว่าเราค่อนข้างหลงแตงไทย คนเล็ก ก็เลยเอาลูกเป็นตัวประกัน “

s__70795272

พอลูกพูดแล้วรู้สึกยังไงบ้าง ?
“ รู้สึกว่าต้องทำเดี๋ยวนั้นเลย ถ้าเมียพูดยังครึ่งๆกลางๆแล้วแต่ฟิว แล้วแต่สถานการณ์ พอลูกพูดเชื่อฟังทุกอย่าง พ่อแม่ทุกคนก็เป็น แต่ก็ด้วยความน่ารักของเขาด้วย เขากำลังน่ารัก แต่ถ้าโตสัก 15 แล้วมาพูดแบบนั้นโดนด่าไหมละ “

กลัวกรรมที่เราทำไปตกที่ลูกไหม ?
“ ไม่รู้ครับ แต่ที่รู้ก็คืออยู่ทุกวันให้มีความสุข ไม่ต้องเครียด มีปัญหาก็แก้กันไป “

เกี่ยวกับเรื่องที่แจงโพสต์ไหมเรื่องลืมคำพูดที่สัญญากัน ?
“ บางทีเราทำงานเยอะ แล้วผู้หญิง อะไรนิดหนึ่งไม่ได้เลย เวลาเขาลืมอะไร เราให้อภัยนะ ไม่เป็นไรหรอก แต่ของมันไม่ได้เลย แต่มันก็รู้ว่าขี้ลืมอยู่แล้ว วันเกิด หรือเคยทำอย่างนี้แล้ว ทำไมไม่ทำ เคยบ่นปวดเท้าก็นวดให้ ทำไมเดี๋ยวนี้ไม่ทำ ก็กูเหนื่อยอะ “

แต่เห็นเขาขีดเส้นคำว่า เราจะไม่นอกใจ ?
“ ไม่มีแล้ว คนเรามันผิด ผิดได้ครั้งเดียว เราปฏิญาณตัวเองไว้แล้ว เราสัญญากับเมียว่าไม่อีกแล้ว ซึ่งที่พูดออกมาเราก็มั่นใจแล้วด้วย “

s__70795273

คนตีความจากที่แจงโพสต์ว่าเรานอกใจไปแล้ว ?
“ ใช่ นอกกาย แต่ไม่ได้นอกใจ แต่มันคือครั้งแรก ก็มีทุกคนเชื่อเถอะ แต่ด้วยความที่ผมมายืนตรงนี้มันก็อีกเรื่องหนึ่ง ผิดครั้งเดียว ก็สัญญากับเมียว่าไม่แล้ว พูดทั้งต่อหน้าเขา และในรายการ ถ้าทำก็เป็นคนที่ส้นตีนมากแล้ว จบแค่นั้น “

เขาว่าไงบ้างที่เราให้คำสัญญา ?
“ ก็บอกเขาว่าขอโทษ ก็ร้องไห้กอดกัน คือมันผิดไปแล้ว คนมันผิดไปแล้ว ผิดโดยไม่ตั้งใจหรอ มันตั้งใจ แต่ว่ามันตั้งใจมากขนาดไหน นอกกายหรือนอกใจ พอมันผิดแล้ว ก็บอกเมียนะ ขอโทษเมีย ร้องไห้ด้วย เพราะเรารู้ว่าถ้าเราทำแบบนี้วันหนึ่ง ผู้หญิงคนนี้จะไปจากเรา แล้วก็จะไม่รู้ว่าจะได้เจอผู้หญิงดีๆแบบนี้อีกไหม ที่ทำมันสนุกสนาน เชื่อว่าผู้ชายทุกคนมีทั้งสนุกสนาน และเผลอไปเลย แต่ก็บอกให้เขาดูการกระทำด้วย พูดไปก็เท่านั้น “

กลัวจะเสียเขาไป ?
“ ด้วย เราไม่สามารถพูดได้หรอกว่าไม่ได้คิดอะไร แต่มึงทำไปแล้ว นึกออกไหม “

เหตุการณ์เกิดขึ้นนานหรือยัง ?
“ นานแล้ว หลังจากนั้นก็ไม่เคยมีอีกเลย ไม่กล้าอีกแล้ว “

ที่ไม่กลับบ้านเราไม่ได้ไปเหลวไหล ?
“ ใช่ ก็เหลวไหลด้วย มันหลายครั้งติด “

มันเป็นการสะสม?
“ใช่ สะสมด้วย ด้วยตอนที่เขาไม่ตามเรา เพราะเขาไว้ใจเรา เราก็คิดว่าเราคงจะไม่ทำ แต่ตอนนี้เราไม่แล้ว ไม่ทำแล้วจริงๆ”

s__70795277

อยากบอกอะไรภรรยาไหม?
“รักเมียคนเดียว ไม่มีใครแทนที่เมียได้อีกแล้วนะจ๊ะ”

อยากจะขอบคุณเขาไหมที่เขายังเชื่อใจและให้โอกาส?
“ต้องขอบคุณที่ให้โอกาส คนเรามันมีโอกาสได้แค่ 2 ครั้ง หนึ่งรู้ทั้งรู้แล้วถ้าสองยังทำอยู่มันก็ไม่ใช่ สมัยก่อนใช่ เจ้าชู้ แต่ครั้งนี้พอคิดว่าเขาไม่ได้ตามเรา คิดว่าคงไม่เป็นอะไรเพราะเราไม่ได้รู้สึกอะไร ไม่ได้ปันใจ แต่ในความรู้สึกผู้หญิงมันไม่ใช่หรอก”

จะมีปัญหาตอนเล่นมุขตลกจีบสาวบนเวทีไหม?
“ไม่เอาแล้ว เล่นไม่ได้แล้ว เหมือนโจรคนประวัติเสียมันไม่ได้แล้ว เล่นอะไรเหมือนรู้ตัวเองว่าแบบ...(มีปมในใจ?) เออ แต่ก็มีเล่นบ้างพอ
กรุบกริบ แล้วหน้าเรามันดูบ้ากามด้วยเวลาเล่นกับใครมันก็ดูจริงไปหมด”

ต้องบอกเพื่อนเลยไหมไม่ต้องชง มุขนี้ข้าม?
“มีบ้างๆ กลายเป็นคนประวัติเสียไปเลย พี่บอล พี่ตั๊ก ไม่เลย”

เรากลัวเมียใช่ไหม?
“ครับ กลัวแล้วเขาพาเราไปได้ดี มันมีหลายแบบนะผู้หญิง บางทีเรามองว่าผู้ชายคนนี้กลัวเพราะว่าผู้หญิงคนนี้พาได้ดี กับกลัวแบบผู้หญิงคนนี้ไม่ได้พาได้ดีแต่พาดิ่งลงเหวแต่ยังกลัว กลัวต้องดูด้วยว่ากลัวเพราะเหตุผลอะไร ไม่ใช่กลัวไปซะหมด”

s__70795274

ง้อเขาด้วยการเปย์หนักไหม?
“ไม่ยาก การกระทำมันพิสูจน์ มันไม่มีอะไรทั้งสิ้นไง”

เหตุการณ์ที่เราลืมนู่นนี่ แล้วเขาโพสต์ เราง้อเขายังไง?
“ที่อยู่ด้วยกันแจงมันไม่ชอบพูด มันชอบไปโพสต์ในโซเชี่ยล แล้วพอโพสต์ก็มีเรื่องให้มานั่งถามแบบนี้ ตัวเราก็อับอาย ซึ่งมึงบอกกูก็ได้หรือเปล่าวะ ไม่หรอก เราบอกรักกันอย่างนี้อยู่แล้ว เวลามันบอกรักกันจั๊กจี้นะ มันไม่ใช่ ก็เลยใช้วิธีบอกรักกันทางโซเชี่ยล ต่างคนต่างอ่านเพราะเล่นอินสตาแกรมกันทั้งคู่ ไม่รู้ว่าตุปัดตุเป๋เป็นการบอกในสิ่งนี้ได้ยังไงก็ไม่รู้ซึ่งไม่ได้ตั้งใจ แต่การลงไปแบบนั้นทุกคนก็ได้เห็นอยู่แล้ว ที่เราลงไปอยากบอกกับมันนะ เป็นการบอกรักทางนั้น บางทีไปบ่นเป็นปมอะไรก็จะปมอย่างนั้น ไม่มีใครถามมันหรอก ก็มาถามเราเนี่ย มันด่าอะไรเราก็ต้อง มีไมค์มาจ่อแบบนี้ถามมีเรื่องอะไร”

ยืนยันว่ารักเมียคนนี้คนเดียว?
“รักเมียคนนี้คนเดียวครับ อยากแหกหัวใจมาให้ดูจริงๆ”

ขอถามถึงเรื่องดราม่ากับ นุ้ย P9D?
“อย่าไปพูดถึงเลย ไม่อยากพูดถึง”

เขาแต่งเพลงพูดถึงชื่อพ่อเราด้วย?
“ผมไม่ได้โกรธอะไร ไม่มีประโยชน์ การเอาชนะมันมีหลายแบบ ผมไม่ขอพูดถึงเขาแล้วกัน”

เรารักพ่อมาก แล้วการที่เขาเอาชื่อพ่อเราไปแต่งเป็นชื่อเพลง ลึกๆแล้วเจ็บใจไหม?
“ทุกคนมันเป็นอยู่แล้ว แต่ก็ไม่ขอพูด จะอะไรกันก็เรื่องของเขา เขาจะว่าผมผิดก็แล้วแต่ ผมขอโทษ ผมไม่อยากพูดถึงคนๆนี้เลย”

s__70795276

ไม่อยากให้ค่า?
“ไม่หรอก ไม่อยากพูดเลย บางทีนักข่าวมาสัมภาษณ์นะ ไม่เอา”

กลัวไหมว่าวันหนึ่งถ้าต้องมาเจอกันร่วมงานกันตามงาน?
“ไม่อ่ะ ก็รู้กันอยู่แล้ว”

คนละเส้นทางกันไม่มีทางโคจรมาเจอกันได้?
“มันอาจจะมีแหละ”

ร่วมงานได้ใช่ไหม?
“ไม่รู้ ไม่รู้จะตอบยังไง เอาตรงๆตอนนี้ไม่อยากพูดถึงเขาเลย”

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส