สาวแหกขาให้ฤาษีร่ายมนต์ลูกศิษย์ โวต่างชาติชอบ ชาวบ้านอึ้งทำแล้วได้อะไร (คลิป)

22 มี.ค. 61
กรณีเพจเฟซบุ๊ก "Red Skull Reloaded" โพสต์รูปภาพเกี่ยวกับการทำพิธีในสำนักแห่งหนึ่ง โดยมีหญิงสาวนั่งในท่าชันเข่าทั้งสองข้าง พร้อมกับพนมมือ โดยที่ด้านหน้ามีเครื่องรางของขลัง และผู้ทำพิธีที่คาดว่าน่าจะเป็นหลวงปู่ของสำนักแห่งนี้
ภาพขณะที่ประกอบพิธีกรรม ที่ถูกโพสต์ลงในเฟซบุ๊ก
วันนี้ (22 มี.ค.) ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้เดินทางมาที่ สำนักปู่ฤๅษีทรัพย์มุณีนาคา ย่านคลองหลวง จ.ปทุมธานี พบว่า ที่หน้าบ้านเปิดไฟทิ้งไว้ และมีรูปปั้นของหลวงปู่วางตั้งอยู่ที่ลานหน้าบ้าน พร้อมกับเครื่องบูชา จากการสอบถามกับลูกศิษย์ของสำนักฤๅษี ได้ชี้แจงว่า ในวันนี้ทางสำนักไม่ได้เปิดทำการ ส่วนกรณีภาพที่ปรากฏในเพจเฟซบุ๊กนั้น เป็นส่วนหนึ่งของการประกอบพิธีกรรม และผู้หญิงในภาพก็เป็นชาวต่างชาติที่เดินทางมาร่วมพิธี โดยภาพดังกล่าวไม่ได้มีการให้ลูกศิษย์หญิงอยู่กับหลวงปู่เพียงสองต่อสอง แต่มีไกด์นำเที่ยว และลูกศิษย์ภายในสำนักอยู่ด้วย ทั้งนี้การประกอบพิธีกรรมทุกอย่าง หลวงปู่จะไม่แตะต้องเนื้อตัวของลูกศิษย์ผู้หญิงแต่อย่างใด
ท่านั่งระหว่างการประกอบพิธีกรรม
ส่วนกรณีที่มีกระแสข่าว เกี่ยวกับท่านั่งระหว่างการประกอบพิธีกรรมนั้น เป็นท่าทางที่จัดทำขึ้นเฉพาะ ซึ่งหากต้องการทราบรายละเอียด จะต้องรอคำชี้แจงจากหลวงปู่ฤๅษีทรัพย์มุณีนาคา เป็นผู้ให้คำอธิบาย โดยขณะนี้หลวงปู่ไม่ได้อยู่ที่สำนัก เพราะติดธุระที่ต่างประเทศ และจะเดินทางกลับมาภายในสิ้นเดือนนี้
ป้าพร เพื่อนบ้าน ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว
ทางด้าน "ป้าพร" เพื่อนบ้านที่อยู่ห่างจากสำนักหลวงปู่ ประมาณ 10 หลัง เปิดเผยว่า ตนมาอยู่ที่บ้านหลังนี้ได้ 5 ปี พบว่าบ้านหลังดังกล่าว มีการตั้งเป็นสำนักพิธีกรรม ซึ่งคาดว่าน่า มีมาก่อนที่ตนมาอยู่อาศัย ส่วนตัวเคยเห็นว่าบ้านหลังนั้น มีการทำพิธีสักยันต์ ในลักษณะที่ผู้หญิงนั่งชันเข่า ตนเองรู้สึกตกใจที่ผู้หญิงกล้านั่งในท่านั้น ส่วนผู้ชายมีเห็นบ้างนั่งในท่าเดียวกัน แต่ตนไม่เคยเข้าไปสอบถามคนในสำนักว่าทำอะไรกัน ทราบเพียงว่า นั่งเพื่อการประกอบพิธี และหากมีลูกศิษย์มากันหลายคน ก็จะนั่งในท่านั้นในลักษณะวงล้อม ป้าพร กล่าวเพิ่มเติมว่า เคยเห็นผู้ชายที่เป็นคนสักยันต์ให้ เวลาเดินผ่านไปมาจะเห็นเขาถอดเสื้อ แต่ไม่เคยเข้าไปพูดคุยด้วย พอเห็นมีคนมาสักยันต์ ตนยืนดูแล้วรู้สึกว่าเจ็บแทนคนที่มาสัก คาดว่า น่าจะเป็นการสักยันต์ เพื่อเป็นเครื่องรางของขลังบางอย่าง ทั้งนี้ตนเห็นมีคนเดินทางมาเพื่อสักยันต์ ค่อนข้างเยอะ มีทั้งผู้หญิง และผู้ชาย บางครั้งเห็นว่า มีคนเหมารถตู้มากันประมาณ 3-4 คัน
โต๊ะบูชาภายในสำนัก
นอกจากนี้ ตนเคยเห็นที่บ้านหลังดังกล่าว ทำพิธีประมาณ 2-3 ครั้ง มีคนมาร่วมงานเยอะ ซึ่งคนส่วนใหญ่มักจะเป็นคนไทย แต่ตนไม่มั่นใจว่า มีชาวต่างชาติด้วยหรือไม่ อย่างไรก็ตาม ตนเองไม่ทราบว่า มีรายละเอียดค่าใช้จ่ายในการทำพิธีกรรมอย่างไรบ้าง เพราะไม่เคยเข้าร่วมพิธี

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ