สุดทน! แม่เมาจับลูกตบหน้าทุ่มลงพื้น อ้างสั่งสอนอมเงินขายผัก ญาติแฉจับหัวลูกโขกกำแพง (คลิป)

10 พ.ย. 63

จากกรณีที่ จ.สุโขทัย มีคลิปเผยแพร่เหตุการณ์ขณะที่แม่ทำร้ายลูกของตัวเอง ซึ่งระบุว่าแม่เด็กติดเหล้าอย่างหนัก ทำร้ายลูกตัวเองจนเด็กกรีดร้องเสียงดัง ส่วนแม่ก็ตะคอกใส่ลูกเสียงดังเช่นกัน มีช่วงจังหวะหนึ่งที่จับลูกทุ่มลงกับพื้น ชาวบ้านใกล้เคียงถ่ายคลิปวิดีโอไว้

324553

จากข้อมูลระบุว่า แม่ของเด็กมีพฤติกรรมดื่มเหล้าอย่างหนัก มีอากพิษสุราเรื้อรัง ชอบทำร้ายลูกด้วยการจับมัดแขน ฟาดหน้า จับหัวกระแทกกับโต๊ะไม้ จับเหวี่ยงกระแทกลงพื้นอย่างรุนแรง

552001

วันที่ 9 พ.ย. 63 นางปัทมาวรรณ แม่ของเด็ก เปิดเผยว่า ยอมรับว่าตนไม่สมประกอบเป็นคนพิการที่ขา เพราะเคยประสบอุบัติเหตุโดยรถชนตั้งแต่วัยสาว เดินไม่ค่อยได้

769095

ทั้งนี้ ตนยอมรับว่าตีลูกจริง เนื่องจากให้ลูกนำผักไปขาย แต่ลูกกลับมาช้า อีกทั้งตนสั่งให้ลูกซื้อของแต่ลูกไม่ได้ซื้อกลับมา เงินก็ไม่ได้นำมาคืนตน ซึ่งการตีที่เห็นนั้นเป็นการตีสั่งสอนเท่านั้น ไม่ได้ทำร้ายร่างกายรุนแรง

139191

ด้าน นางสาวสาธิตา พี่สาวของแม่เด็ก คนถ่ายคลิป เปิดเผยว่า ตนเป็นห่วงหลานซึ่งถูกแม่เขาทำร้ายร่างกายอยู่บ่อยครั้ง ทั้งทุบตี และจับหัวโขกกำแพง ล่าสุดหลังเกิดเหตุ ทางกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์รับเด็กไปดูแลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เด็กอยู่ในอาการปลอดภัยดี 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส