ทรายแท็กทีมเสี่ยบุ๊ง จัดกุ้งเผา 100 กก.แจกม็อบ คนปิ้งสุขใจได้หนุนเยาวชน (คลิป)

9 พ.ย. 63

เมื่อวันที่ 8 พ.ย.63 สืบเนื่องจาก "ทราย เจริญปุระ " และ "เฮียบุ๊ง - ปกรณ์ พรชีวางกูร" ได้สมทบทุนซื้อกุ้งและปลาหมึกกว่า 100 กก. มาเผาแจกจ่ายให้กับมวลชนที่เดินทางมาร่วมชุมนุม ที่บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ในเวลา 16.00 น.

ทั้งนี้ "ทราย เจริญปุระ" ส่งตัวแทน "เฮียบุ๊ง ปกรณ์" เดินทางมายังบริเวณการชุมนุมที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย พร้อมขนกุ้งย่าง ปลาหมึกย่าง มาแจกจ่ายให้กับมวลชนที่มาชุมนุมในวันนี้ ส่วนสาเหตุที่นำมาแจกนั้น เพราะดราม่าที่เกิดขึ้นกับทราย เจริญปุระ หลังจากที่เจ้าตัวได้นำกุ้งเผาตัวใหญ่ไปฝากให้กับทางแกนนำ "รุ้ง ปนัสยา" ขณะที่รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลในช่วงที่ผ่านมา

526670

เฮียบุ๊ง ปกรณ์ เปิดเผยว่า จุดเริ่มต้นในการแจกกุ้งเผาของคุณทราย ก็ตามที่มีดราม่าไปก่อนหน้านี้ คุณทรายไม่ยอม พร้อมเดินหน้าสั่งกุ้งมากว่า 100 กิโลกรัม และปลาหมึกจำนวน 50 กิโลกรัม ราคาโดยรวมประมาณ 30,000 กว่าบาท ขนหมวกกันน็อกจำนวน 1,000 ใบ ตกใบละ 120 บาท เป็นจำนวนเงิน 120,000 บาท แว่นกันน้ำ 3,000 ชิ้น ตกชิ้นละ 80 บาท เป็นจำนวนเงิน 240,000 บาท ขณะที่มีถุงมือหนังประมาณ 2,000 คู่ มูลค่าของที่นำมาแจกวันนี้ ประมาณ 300,000 กว่าบาท 

114052

คุณป้าใหญ่ หรือ นางวัชริน เหล่าลูกอิน อายุ 66 ปี ชาว จ.อุทัยธานี ที่เดินทางมาร่วมชุมนุม และเป็นคนแรกที่ได้รับกุ้งเผา เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาตนได้เดินทางมาร่วมชุมนุมกับเหล่านักศึกษาเกือบทุกครั้ง โดยจะมากับทางลูก ๆ หลาน ๆ ประมาณ 4 - 5 คน โดยทราบมาตลอดว่าทาง "คุณทราย เจริญปุระ" จะนำของมาแจกจ่ายทุกครั้ง

ในส่วนของกุ้งเผา ก็ทราบว่าวันนี้คุณทราย จะนำมาแจกจ่ายให้กับผู้ที่มาร่วมชุมนุม เนื่องจากหลานอีกคนที่มาด้วยจะเป็นคนเล่นเฟซบุ๊ก จึงทราบข้อมูลก่อนมาแจ้งให้ตนได้รู้ ซึ่งในฐานะที่ตนได้รับเป็นคนแรกก็รู้สึกดีใจ และตกใจเพราะเป็นครั้งแรกที่อาหารเป็นกุ้งเผาแบบนี้ เรียกว่าดีกว่าทุก ๆ ครั้ง แม้ตนจะต้องรอคิวประมาณ 1 ชั่วโมงก็ตาม

269633

เมื่อถามถึงดราม่าที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับกุ้งเผา คุณป้าใหญ่ ยอมรับว่า ได้ยินกระเเสข่าวมาบ้าง แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก พอวันนี้ทางคุณทรายได้นำมาแจกให้ผู้ชุมนุม ก็สะท้อนให้เห็นและลบข้อครหาที่มองว่าเลือกปฏิบัติ แต่จะสะท้อนให้เห็นว่าทุกคนล้วนเสมอภาคและเท่าเทียมกัน หากมีโอกาสได้เจอกับคุณทราย ก็อยากจะเข้าไปขอบคุณและพูดคุยด้วย

159226

ในเวลา 17.00 น. ทางทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี มีโอกาสพูดคุยกับ "ป้าอึ่ง" หรือ นางประนอม พูลทวี หนึ่งในผู้สนับสนุนอาหารและเครื่องดื่มที่ร่วมกับ "ทราย เจริญปุระ" ในนามโรงครัวแม่นาค ทีมเสกของ ที่นำข้าวและขนมปังตลอดจนน้ำดื่มมาเปิดท้ายรถกระบะให้กับประชาชนที่เดินทางมาร่วมชุมนุม

678551

ทั้งนี้ทีมข่าวได้มีโอกาสพูดคุยกับทาง "ป้าอึ่ง" เปิดเผยว่า ตนเป็นส่วนหนึ่งในทีมงานของ "คุณทราย เจริญปุระ" โดยสังเกตได้หากเป็นของแท้จะต้องมีปลอกแขนสีน้ำเงินที่เขียนว่าทีมเสกของ เป็นสัญลักษณ์ว่า เรามาจากทีมงานของคุณทราย ทั้งนี้ต้องบอกว่าสิ่งของที่นำมาแจกนั้น ตีเป็นมูลค่าประมาณ 10,000 บาท แบ่งเป็นข้าวไก่กระเทียม ข้าวไก่ทอด รวมกัน 1,200 กล่อง และโดนัทอีก 400 ชุด โดยวันนี้งบประมาณทุกบาทเป็นเงินทุนของคุณทราย ที่สมทบทุนมาทั้งสิ้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส