ฆ่าโหดสาวโอเกะเผาพร้อมรถอำพราง ผัวเชื่อถูกฆาตกรรมสงสัยปมลูกค้าติดพัน (คลิป)

8 พ.ย. 63

กรณีตำรวจ สภ.แก่งกระจาน รับแจ้งเหตุพบศพบุคคลถูกฆ่าเผา พร้อมรถจักรยานยนต์ภายในป่าละเมาะหมู่ 4 บ้านโป่งตาเพชร ต.วังจันทร์ อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาได้ทราบ และประสานอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถาน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยทางหลวงเพชรบุรี ร่วมกันตรวจสอบ

233533

โดยที่เกิดเหตุเป็นป่าละเมาะห่างจากถนนบายพาสแก่งกระจาน-ยางชุม เข้าไปประมาณ 200 เมตร พบซากรถจักรยานยนต์ ทะเบียน 1 กธ 6326 นครปฐม ล้มตะแคงอยู่บนพื้นในสภาพถูกไฟเผาไหม้เกรียมไปทั้งคันทับศพผู้หญิง ซึ่งถูกไฟเผาทั้งร่างจนดำเป็นตอตะโก ใกล้กันพบนาฬิกาแบบผู้หญิง 1 เรือน เศษกระดูกกระจายไปทั่วบริเวณ

137024

จากการตรวจสอบเบื้องต้น คาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเป็น น.ส.กัญญาภัค หรือ ผึ้ง อายุ 46 ปี ชาว อ.แก่งกระจาน ซึ่งเป็นบุคคลที่ญาติแจ้งความไว้ว่า หายตัวออกจากบ้านเมื่อวันที่ 5 พ.ย.63 ที่ผ่านมา

905705195831

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงประสานนายสันติ ชาติทอง ผู้เป็นสามี อายุ 46 ปี ให้มาตรวจสอบ เบื้องต้นนายสันติ จดจำนาฬิกา และลักษณะรถจักรยานยนต์ได้ อีกทั้งยังยืนยันว่าศพที่พบคือ น.ส.กัญญาภัค ภรรยาตัวเอง ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวน

ล่าสุดวันที่ 8 พ.ย.63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ภายในป่าละเมาะหมู่ 4 บ้านโป่งตาเพชร ต.วังจันทร์ อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี ลักษณะทางเข้าเป็นป่ารกทึบ พื้นที่โดยรอบเป็นไร่สับปะรดของชาวบ้าน จุดที่พบศพห่างจากทางเข้าประมาณ 200 เมตร

197224

ทีมข่าวมีโอกาสพูดคุยกับ น.ส.อรุณี เย็นฉ่ำ ผู้เช่าพื้นที่ดังกล่าวปลูกสับปะรด กล่าวว่า ตนเช่าพื้นที่ปลูกสับปะรดประมาณ 50 ไร่ แต่จุดที่พบศพปล่อยร้างมา 2 ปีแล้ว ตนจะผ่านไร่สับปะรดทุกวันและนอนเฝ้า แต่ช่วงก่อนพบศพ 2 วันตนไม่ได้มา

กระทั่งมาทราบข่าวจึงตกใจมาก เห็นรถจักรยานยนต์ถูกเผา ส่วนศพกลายเป็นโครงกระดูกถูกรถทับไว้ ตนสงสารมาก แม้ตนจะไม่รู้จักผู้ตายเป็นการส่วนตัว แต่คุ้นหน้าอยู่บ้าง เพราะทราบว่าเขาทำงานอยู่ที่ร้านคาราโอเกะ ตนกลัวเหมือนกัน กลัววิญญาณคนตายจะมาปรากฏให้เห็น แต่ไม่ได้กลัวผีมากขนาดนั้น และตอนนี้ก็คิดและพูดอยู่ในใจว่า ถ้าวิญญาณมีจริง อยากให้จับคนร้ายให้ได้ หรืออยากให้ตนช่วยก็มาดลใจ หรือมาเข้าฝันบอกเบาะแสคนร้ายได้ เพราะตนยินดี ทุกวันนี้สังคมโหดร้าย ทำได้แม้กระทั่งผู้หญิงตัวคนเดียว ตนจึงอยากให้ตำรวจจับคนก่อเหตุได้เร็ว ๆ

182820

นอกจากนี้ ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปพื้นที่ ต.พุสวรรค์ อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี มีโอกาสพูดคุยกับนายสันติ ชาติทอง อายุ 46 ปี ผู้เป็นสามี เปิดใจกับทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ว่า ภรรยาหายตัวไปตั้งแต่เวลา 01.00 น. ของวันที่ 3 พ.ย.63 หลังขี่รถออกจากร้านคาราโอเก่ะ เพื่อเดินทางกลับบ้านเช่าตามปกติ อย่างช้าก็ไม่เกิน 03.00 น. ก็จะถึงบ้าน

603473

แต่วันที่ภรรยาหายตัวไป ตนนอนรอ นั่งรอ ก็ไม่เห็นภรรยากลับมาเสียที คิดว่าผู้ตายคงจะนอนที่ร้านคาราโอเกะ เพราะเคยบอกกันไว้ ว่า ถ้ากลับไม่ไหวก็ให้นอนที่ร้าน กระทั่งเวลา 10.00 น. ผิดปกติภรรยาไม่กลับบ้านเสียที ทั้งนี้ที่ผ่านมาตนกับภรรยาคบกัน 8 ปี มีลูกชายด้วยกัน 1 คน อายุ 6 ขวบ ไม่เคยทะเลาะหรือตบตีกัน และไม่เคยมีทีท่าจะไปมีคนใหม่ อีกทั้งเรื่องปมชู้สาว ภรรยาเป็นนักร้อง อาจมีคนมาติดพันเป็นเรื่องปกติ ตนไม่ก้าวก่ายหน้าที่การงาน ไม่เคยถาม และเข้าใจว่า อาชีพนักร้อง แต่ก่อนที่ภรรยาจะหายตัวไป ไม่มีวี่แวว ไม่มีลางบอกเหตุ ให้มีลางสังหรณ์ใจเลย

102424979657

นายสันติ บอกด้วยว่า ตอนแรกกลัวว่าภรรยาจะประสบอุบัติเหตุ เพราะก่อนจะเจอศพมีคนบอกตนว่า เห็นผู้หญิงคล้ายแฟนของตน ที่ต.วังไคร้ แต่ยังไม่ทันไปที่นั้น ตำรวจก็โทรมาบอกว่า พบศพผู้หญิงถูกเผา พร้อมรถจักรยานยนต์ ลักษณะคล้ายภรรยาตนที่ไปแจ้งความคนหายไว้ เมื่อวันที่ 5 พ.ย.63 ที่ผ่านมา ตนไม่คาดคิดว่าภรรยาจะเสียชีวิตอยู่ตรงจุดนั้น เพราะอีกแค่ 2.4 กิโลเมตร ก็จะถึงบ้านแล้ว จากร้านมาบ้านก็ประมาณ 10.7 กิโลเมตร

titled_4

สุดท้าย ตนอยากบอกคนที่อาจจะคิดว่า ตนเป็นคนก่อเหตุ ตนยืนยันไม่ได้ทำ ตนอยากให้ตำรวจจับคนฆ่าภรรยาให้ได้ แม้หลายคนอาจจะปักใจเชื่อว่าตนฆ่าเมีย แต่ตนยืนยันอีกครั้งว่าไม่ได้ทำ ส่วนตำรวจก็เหมือนจะพุ่งเป้ามาที่ตน เพราะตนไม่มีหลักฐานยืนยันเวลาขณะเกินเหตุ และไม่มีพยานว่าตนอยู่แต่ในบ้านกับลูก "ผมไม่ได้ทำ ไม่ได้ฆ่าเมีย และผมไม่ใช่คนแบบนั้น และไม่คิดจะทำ"

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แห่งกระจาน จ.เพชรบุรี ระบุว่า ขณะนี้ตำรวจอยู่ในระหว่างการเร่งตามตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวน และยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง ไม่ว่าจะเป็นการชิงทรัพย์ ชู้สาว หรือปมส่วนตัว จึงยังไม่เปิดเผยรายระเอียดใด ๆ แต่ยืนยันว่าจะเร่งคลี่คลายคดีโดยเร็วที่สุด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส