โคราชดุ! ผู้ชุมนุมเสื้อเหลืองปรี่เข้าใส่เด็กชู 3 นิ้ว

8 พ.ย. 63

หมอวรงค์, อุ๊ และ พุทธอิสระ ทำกิจกรรมแสดงจุดยืนของกลุ่มที่ลานย่าโม เมืองโคราช ทว่ามีเหตุชุลมุนเมื่อมีเด็กวัยรุ่นชูป้ายแสดงจุดยืนที่ต่างออกไป ทำมวลชนเหลืองตบะแตกปรี่เข้าใส่ บางส่วนตะโกนด่าทอลั่น ตร.ต้องเข้าห้ามวุ่น ป้องกันเหตุบานปลาย  

เมื่อเวลา 16.00 น. วันนี้ น.พ.วรงค์ เดชกิจวิกรม และ น.ส.หฤทัย ม่วงบุญศรี หรือ "อุ๊" ได้มาถึงที่ชุมนุมและขึ้นปราศรัยแสดงจุดยืนของกลุ่ม และขอ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีอย่าได้ลาออกตามข้อเรียกร้องของกลุ่มเยาวชนปลดแอก เพราะไม่ได้ทำผิดอะไร มีแต่เข้ามาแก้ปัญหาของประเทศ
ซึ่งในขณะที่ อุ๊ กำลังปราศรัย ได้เกิดเกิดความวุ่นวายเกิดขึ้นเมื่อมีวัยรุ่นสวมเสื้อเหลืองกีฬาประเพณีฟุตบอลของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ มานั่งดื่มกาแฟในที่ชั้น 2 ของร้านกาแฟที่อยู่ตรงข้ามกับเวทีปราศรัยของกลุ่มคนเสื้อเหลือง

โดยวัยรุ่นผู้ชายได้ชูป้ายมีข้อความ "ปฏิรูป ไม่เท่ากับล้มล้าง" ส่งผลให้กลุ่มผู้ชุมนุมที่อยู่ด้านล่างเห็นจึงเกิดความไม่พอใจจึงกรูกันขึ้นมาพร้อมกับตะคอก ด่าทอ และทำท่าจะตบวัยรุ่นผู้ชายที่ชูป้าย แต่ตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมาที่มารักษาความปลอดภัยได้เห็นเหตุการณ์จึงขึ้นไปห้ามไว้ทันและขอร้องวัยรุ่นยุติการชูป้ายและชูนิ้วแสดงสัญลักษณ์และให้ทั้งสองฝ่ายแยกย้ายจากกันเหตุการณ์จึงไม่บานปลาย จากนั้นอดีตพระพุทธอิสระได้ขึ้นปราศรัยบนเวทีเป็นลำดับต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ