พบศพเด็กทารกห่อด้วยถุงดำ ใส่กล่องกระดาษถูกทิ้งในป่าข้างทาง

7 พ.ย. 63

พบศพเด็กทารกอายุครรภ์ประมาณ 7 เดือน ห่อด้วยถุงดำ ใส่กล่องกระดาษมาทิ้งในป่าข้างทาง จ.นนทบุรี

เมื่อเวลา 18.00 น. วานนี้ (6 พ.ย.63) พ.ต.ท.อายุเบ็น อับดุลเลาะ สารวัตร (สอบสวน) สภ.บางใหญ่ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบศพเด็กทารกถูกห่อด้วยถุงดำใส่ไว้ภายในกล่องกระดาษบริเวณป่าข้างทางภายในซอยสุขสบาย ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี พร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานและเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งรีบตรวจสอบ

พบศพเด็กทารกอายุครรภ์ประมาณ 7 เดือน ห่อด้วยถุงดำในกล่องกระดาษห่อด้วยถุงขยะสีดำสภาพศพยังอยู่ในถุงนำ้คร่ำมีคราบเลือดยังไม่ทราบเพศสร้างความเวทนาให้กับผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก

จากการสอบถามนายสมพงษ์เจิมพูลอายุ 45 ปี คนขับรถส่งสินค้าเล่าว่า ตนเดินพาสุนัขมาเดินในซอยทุกวัน ซึ่งวันนี้เดินมาเห็นกล่องนมผงวางไว้ในป่าจึงจะเก็บเอาไปขาย พอไปเปิดกล่องดูพบว่ามีถุงดำและมีชิ้นส่วนปลิ้นขึ้นมา 1 ชิ้น และสังเกตพบคราบเลือด ตอนเเรกตนคิดว่าอาจจะเป็นศพสุนัขหรือแมวคนคงเอามาทิ้ง ซึ่งตนไม่เเน่ใจจึงเรียกเพื่อนบ้านมาช่วยกันเปิดดู พบว่าเป็นศพเด็กประมาณ 7-8 เดือน และมีถุงน้ำคร่ำ ลักษณะเด็กนอนคดตัวตะแคงและไม่เห็นอวัยวะเพศเพศว่าหญิงหรือชาย

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตรวจจะเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุเพื่อตามหาแม่ใจยักษ์มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ