ว่าที่เจ้าสาวพาน้องสาวแท้ๆ วัย17ปี โร่แจ้งความว่าที่เจ้าบ่าว ล่วงละเมิดทางเพศคาห้องพัก

19 มี.ค. 61
วันนี้ (19มี.ค.) น.ส.บี (นามสมมติ) พี่สาววัย 24 ปี พา น.ส.เมย์ (นามสมมติ) น้องสาวอายุ 17 ปี เข้าแจ้งความกับ พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองสมุทรปราการ โดยอ้างว่า น้องสาวถูกว่าที่เจ้าบ่าวของเธอล่วงละเมิดทางเพศ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา
พี่สาววัย 24 ปี พาน้องสาวอายุ 17 ปี เข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรเมืองสมุทรปราการ
โดยพี่สาวของน้องเมย์ ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่าตนเป็นพนักงานโรงงานแห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรมบางปู และคบหากับแฟนหนุ่มวัย 25 ปี มาได้ราว 5 ปี ทำงานอยู่ที่เดียวกัน ก่อนหน้านี้วางแผนว่าจะแต่งงานกันในอีกไม่นาน ส่วนน้องสาวของตนยังเป็นนักเรียน ศึกษาอยู่ชั้น ม.5 โรงเรียนที่บ้านเกิดในจังหวัดหนึ่งทางภาคอีสาน ซึ่งช่วงนี้เป็นช่วงปิดภาคเรียน น้องสาวจึงมาพักอาศัยอยู่ด้วยที่อพาร์ทเม้นท์ของตนที่เช่าอยู่กับแฟนหนุ่ม ภายในซอยโอ่ง ย่านตำบลท้ายบ้าน อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวััดสมุทรปราการ ก่อนเกิดเหตุ เมื่อคืนที่ผ่านมา แฟนหนุ่มออกไปทำงาน เนื่องจากเข้ากะกลางคืน ส่วนตนและน้องสาว พักอาศัยอยู่ที่ห้อง จนถึงช่วงเช้า ตนได้ออกไปทำงานตามปกติ ซึ่งเป็นเวลาที่แฟนหนุ่มของตนเลิกงานพอดี และกลับมานอนพักที่ห้อง ในขณะที่น้องสาวของตนนอนหลับอยู่ ต่อมาในช่วงสายวันนี้ น้องสาวโทรศัพท์มาบอกว่า ถูกแฟนตนเองล่วงละเมิดทางเพศ ตนจึงรีบกลับมาที่ห้องพัก และพบเพียงน้องสาวอยู่ที่ห้อง ส่วนแฟนหนุ่มหลบหนีไปก่อนแล้ว จึงตัดสินใจพาน้องสาวเข้าแจ้งความกับตำรวจทันที เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดตามตัวแฟนหนุ่มมาดำเนินคดี
สถานีตำรวจภูธรเมืองสมุทรปราการ
เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจส่งตัวน้องเมย์ เยาวชนหญิง ไปตรวจร่างกาย เพื่อให้แพทย์ยืนยัน ก่อนประสานไปยังสหวิชาชีพ เข้าร่วมสอบถามรายละเอียดจากผู้เสียหายตามขั้นตอน ขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูล ในการติดตามตัวว่าที่เจ้าบ่าวรายนี้ มาสอบสวนข้อเท็จจริง ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ