หนุ่มใหญ่เมืองชัยนาท กำลังไปตามนัดหมอ ก้าวพลาดตกบันไดบ้านคอหักตาย

5 พ.ย. 63

เกิดเหตุสลด หนุ่มใหญ่วัย 61 ปี เมืองชัยนาท กำลังไปตามนัดหมอ ก้าวพลาดตกบันไดบ้านคอหักตาย เกิดเหตุสลด หนุ่มใหญ่วัย 61 ปี เมืองชัยนาท กำลังไปตามนัดหมอ ก้าวพลาดตกบันไดบ้านคอหักตาย

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 5 พ.ย.63 ร.ต.อ.นาวิน บุญคุ้มครอง รอง สว.(สอบสวน) สภ.หางน้ำสาคร รับแจ้งเหตุมีผู้พลัดตกบันไดบ้านลงมาเสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 24 หมู่ 4 ต.ไร่พัฒนา อ.มโนรมย์ จ.ชัยนาท รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูและแพทย์เวรโรงพยาบาลมโนรมย์

1604555470632

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกสูง ที่บันไดหน้าบ้านพบศพนายคนอง บุญชิด อายุ 61 ปี จากการชันสูตรพบบาดแผลเป็นรอยถลอกที่ศีรษะ กระดูกต้นคอหัก คาดว่าเกิดจากการตกกระแทกพื้นดิน ทางญาติไม่ติดใจในสาเหตุการตายจึงนำศพส่งมอบเพื่อประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

1604555514058

จากการสอบสวนทราบว่าช่วงเกิดเหตุ นายคะนองกำลังเตรียมตัวจะไปหาหมอตามนัดที่โรงพยาบาลมโนรมย์เพื่อตรวจโรคตับ ช่วงที่กำลังจะเดินลงบันไดบ้านความสูงประมาณ 2.5 เมตร ญาติได้ยินเสียงดังตุ้บ จึงรีบวิ่งออกมาดูก็พบว่านายคะนองนอนอยู่ที่พื้นเสียชีวิตแล้ว ซึ่งคาดว่านายคะนองที่ร่างกายไม่ค่อยแข็งแรงอาจจะก้าวพลาด หรือไม่ก็เกิดหน้ามืดจนตกลงมาหัวทิ่มพื้นจนคอหักเสียชีวิตดังกล่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ