เด็ก 15 ปีนจยย.แขวนคอดับ พ่อปัดคลั่งเกมแค่น้อยใจพี่ไม่ล้างรถ แม่ใจสลายลูกโทรลา (คลิป)

4 พ.ย. 63

จากกรณีเมื่อเวลา 20.00 น. ของวันที่ 3 พ.ย. 63 ที่ผ่านมา พ.ต.ท.สมศักดิ์ วิเศษดี สารวัตร(สอบสวน) สภ.ลำปลายมาศ อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีเหตุคนผูกคอภายในห้องนอนที่บ้านหัวสะพาน ต.หินโคน อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์

826015

ที่เกิดเหตุเป็นอู่ซ่อมรถยนต์ชั้นเดียว บ้านหัวสะพาน ต.หินโคน อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ ภายในห้องนอนพบชายทราบชื่อต่อมานายเจมส์ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี มีคนตัดเชือกลงมาก่อนหน้านี้แล้ว จึงทำการปั๊มหัวใจให้ความช่วยเหลือ แต่ก็ไม่เป็นผล เนื่องจากขาดอากาศหายใจมานาน

313471

วันที่ 4 พ.ย. 63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ บริเวณอู่ซ่อมรถ ต.หินโคน อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ สภาพที่เกิดเหตุ เป็นห้องแถวชั้นเดียว ส่วนจุดเกิดเหตุเป็นห้องนอนของผู้ตาย ซึ่งมีการใช้เชือกไนล่อน ผูกกับขื่อห้องนอน

981623

นายประดิษฐ์ สีสุข พ่อผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุ ลูกชายได้นอนอยู่ในห้องของเขา กระทั่งถึงช่วงเย็น ลูกชายได้ยกบันไดที่อยู่หน้าบ้าน เข้าไปในห้องนอนของเขา สักพักหนึ่งเขาก็เอาบันไดดังกล่าวออกมาไว้ที่หน้าบ้านเหมือนเดิม ซึ่งตนก็เอะใจอยู่ว่าเขาเอาไปทำอะไร

298290

จากนั้น เวลา 20.00 น. ตนได้เรียกให้ลูกออกมากินข้าว แต่ลูกชายก็ไม่ยอมออกมา ตนจึงไปเปิดประตูห้องลูกชายเพื่อจะเรียกลูกดู แต่ประตูห้องก็ถูกล็อกจากด้านใน จากนั้นตนจึงไปเอาบันไดอันเดียวกันที่ลูกใช้ มาปีนช่องลมระหว่างห้องตน และห้องของลูกชายดู ขณะที่ตนปีนไปสุดบันใด และส่องไปที่ห้องของลูกชาย ก็เห็นภาพที่สลดใจ ร่างของลูกชายกำลังห้อยอยู่ โดยมีเชือกผูกติดกับขื่อบ้าน และด้านล่างมีรถมอเตอร์ไซค์ของลูกชายจอดไว้สภาพล้มนอน

957314

จากนั้นตนเองจึงรีบวิ่งไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน ให้มาช่วยตัดเชือก กระทั่งนำร่างลูกชายมา ก็ปรากฏว่าลูกชายเสียชีวิตแล้ว สำหรับปมเหตุที่ทำให้ลูกชายผูกคอตาย คาดว่าอาจเป็นเพราะลูกชายไม่พอใจที่พี่ชายคนโตเอารถไปใช้แล้วไม่ล้าง และพี่ชายคนโตยังแกล้งล้อว่านายเจมส์มีผมหงอก ทำให้ลูกชายไม่พอใจ และก่อเหตุ

cg1cg2

ตนเองยอมรับว่าลูกชายตนค่อนข้างติดเกม ที่ผ่านมาตนก็เคยปรามลูกเรื่องเล่นเกมอยู่บ้าง แต่ไม่เคยบ่นให้ลูกรุนแรง ตนเองไม่เคยมีลางสังหรณ์ ลูกชายก็ไม่เคยแสดงอาการให้รู้แต่อย่างใด สำหรับลูกชายตนเป็นคนนิสัยดี ที่ผ่านมาถึงเขาจะติดเกม แต่ก็ช่วยงานตนเองเป็นอย่างดี

492111

แม่ผู้เสียชีวิตยังอยู่ในอาการเสียใจ ให้ข้อมูลว่า ลูกชายตนเป็นโรคซึมเศร้าได้ประมาณ 1 เดือน ช่วงระยะหลังมาจะชอบเก็บตัวอยู่แต่ในห้องคนเดียว เนื่องจากเขาไม่ได้เรียนหนังสือ จึงไม่ได้ไม่ออกไปเล่นกับเพื่อนข้างนอก และเคยบ่นกับตนว่าจะผูกคอตายมาแล้ว 

975481

นางสาวพรรนิษา โกเลือน เพื่อนบ้าน เปิดเผยว่า ช่วงเย็นก่อนจะเกิดเหตุ ตนเองได้ยินเสียงนายเจมเล่นเกมในโทรศัพท์ พูดจาเสียงดังโวยวาย คล้ายเล่นเกมแพ้ จากนั้นเวลาประมาณ 20.00 น. ตนเองก็ได้ยินเสียงรถมอเตอร์ไซค์ล้ม ซึ่งเป็นกำแพงติดกันกับบ้านของตน แต่ตนก็ไม่ได้คิดเอะใจ เนื่องจากบ้านของนายเจมเป็นร้านซ่อมรถ และเขาก็ชอบเอารถไปซ่อม ไปตกแต่งในห้องเขาอยู่เป็นประจำ

กระทั่งเวลาประมาณ 20.30 น. นายประดิษฐ์พ่อของนายเจมได้มาขอความช่วยเหลือจากครอบครัวตน ให้ไปช่วยตัดเชือกให้ สามีตนจึงเอามีดไปตัดเลือกเส้นดังกล่าว และนำตัวนายเจมส์ลงมาปั็มหัวใจ แต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส