"จ๊อด" ร่ำไห้ขอขมาลุงซาเล้ง เจ้าตัวรับอารมณ์ร้อน แต่ที่จริงเป็นคนใจเย็น เผยไม่ทันมองว่าทำร้ายคนแก่

16 มี.ค. 61
จากกรณี นายนราธร โสดติ หรือ "จ๊อด" อายุ 21 ปี ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย นายจรูญ มีพันธ์ อายุ 82 ปี ที่ขับรถซาเล้ง หาของเก่าจนได้รับบาดเจ็บ หลังจากที่เจ้าตัวขี่รถจักรยานยนต์ เฉี่ยวรถซาเล้งของลุงจรูญ แล้วเกิดเสียหลักล้มเอง หลังจากนั้น นายนราธร ได้วิ่งเข้ามาทำร้ายร่างกายลุงจรูญ จนสลบลงบนพื้นถนนใน ซอยซานเมือง 2 ประชาสงเคราะห์ เขตดินแดง ก่อนที่ นายนราธร จะเข้ามามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น
ล่าสุด วันนี้ (16 มี.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ห้วยขวางได้นำตัวนายนราธร หรือนายจ๊อด เดินทางมาที่โรงพยาบาล เพื่อขอขมาลุงจรูญ มณีพันธ์ วัย 82 ปี ที่ถูกนายจ๊อดทำร้ายร่างกาย ซึ่งหลังจากเข้าขอขมาเสร็จ นายนราธร ให้สัมภาษณ์พร้อมน้ำตากับสื่อว่า ตนเองยอมรับผิดทุกอย่าง สิ่งที่กระทำลงไป ซึ่งเหตุเกิดจากความอารมณ์ร้อน ยืนยันว่า ปกติตัวเองเป็นคนใจเย็น แล้ววันนี้ตนตั้งใจเดินทางมาขอขมาคุณลุง เพราะสิ่งที่ทำลงไปเป็นเหตุเกิดจากบันดาลโทสะ ทำให้ในวันดังกล่าวตนเองเข้าไปทำร้ายร่างกาย โดยไม่ทันมองว่าเป็นคุณลุงที่มีอายุมาก
นายนราธร โสดติ หรือจ๊อด ผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย นายจรูญ มีพันธ์
โดยเหตุการณ์วันนั้น เกิดขึ้นขณะที่ตัวเองขับรถมาและก้มแตะโทรศัพท์ แต่ไม่ได้เป็นการเล่น ไม่ได้เป็นการมอง แต่เมื่อเกิดเหตุการณ์เฉี่ยวชนเกิดขึ้นก็เลยควบคุมรถไม่อยู่จนล้มลง เมื่อเหตุการณ์เกิดขึ้น คุณลุง กลับไม่เข้ามาช่วยเหลือตนเองจึงมีอารมณ์ร้อนและวิ่งเข้าไปทำร้ายลุง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ