“มะปราง อลิสา” ภูมิใจ “โอบนิธิ” ตั้งใจเก็บเงินสร้างบ้านหลังแรก!

3 พ.ย. 63

เรียกว่าเป็นทั้งแฟนและที่ปรึกษาไปพร้อมๆกันสำหรับสาว “มะปราง อลิสา” หวานใจของหนุ่ม “โอบ โอบนิธิ” ที่ล่าสุดฝ่ายชายก็มุ่งหน้าเตรียมสร้างบ้านให้คุณแม่ ตนก็ขอรับหน้าที่เป็นกำลังใจและที่ปรึกษาที่ดี

“มะปราง” เล่าให้ฟังว่า ณ ตอนนี้ด้วยความที่ “โอบ” ยังไม่ได้เริ่มดำเนินสร้างบ้าน ยังอยู่ในช่วงของการเก็บเงินไปเรื่อยๆก่อน ส่วนตัวแล้วอยากช่วยให้แฟนหนุ่มไม่เครียดกับการหาแบบบ้าน จึงพยายามดูแบบบ้านที่กำลังได้รับความนิยมในโซเชียลส่งให้ ก็ถือว่าช่วยได้พอสมควร มีอ่านบ้าง พิจารณาบ้างแต่จะเลือกไหมนั้นก็ต้องดูกันอีกที ถ้าจะมีเรื่องให้เครียดก็คงจะเป็นเพราะสถานการณ์ทโควิด-19 ซึ่งทำให้งานที่ทำอยู่ไม่ค่อยคล่องตัวมากกว่า

ล่าสุดเป็นที่ปรึกษาให้หวานใจเรื่องทำบ้าน
“ใช่ค่ะ (หัวเราะ) เป็นกำลังใจและเป็นที่ปรึกษาที่ดีให้กับเขาค่ะ ก็มีส่งแบบไปให้บ้าง แต่จริง ๆ เป็นบ้านเขานะคะ (หัวเราะ) แต่ก็ช่วยออกไอเดียนิดหน่อย แต่ตอนนี้ก็เป็นกำลังใจในการทำงานให้เขาหาเงินไปก่อนค่ะ”

ช่วยออกแบบให้แล้วเขาว่ายังไงบ้าง
“เขาก็บอกว่าน่ารักดี ก็เป็นไอเดียในการสร้างบ้านของเขามากกว่า”

มีปัญหางบบานปลายหรือเปล่า
“จริง ๆ ตอนนี้ยังไม่ได้เริ่มก่อสร้างจริงจังค่ะ เขายังไม่ได้กำหนดงบที่แน่นอนด้วย ก็คิดว่าอาจจะต้องเก็บเงินไปก่อนแล้วเดี๋ยวค่อยลงทีเดียวเลย”

แต่แบบที่เราให้ไปราคาสูงไหม
“จริง ๆ หนูก็ส่งให้เขาดูตามที่เขาแชร์กันในเน็ต เป็นแบบบ้านน่ารัก ๆ ส่งให้ดูเป็นไอเดีย ให้ไม่ต้องเครียดมากค่ะ”

มีมุมของเราไว้ในบ้านบ้างไหม
“มุมของหนูเหรอคะ ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ (หัวเราะ) ก็อาจจะเป็นแขกไปก่อนค่ะ”

บ้านหลังแรกของเขาใช่ไหม
“ใช่ค่ะ เขาตั้งใจจะสร้างบ้านให้กับคุณแม่ค่ะ เราก็ดีใจและภูมิใจในตัวเขามาก ในทุก ๆ ความสำเร็จทุก ๆ งานที่เขาทำเลย เขาเป็นคนที่อดทนและเก่ง ก็เป็นกำลังใจให้เรื่อย ๆ ค่ะ”

1604399232728

คู่เราก็หวานเหมือนกันนะ มีวางแพลนอนาคตไหม
“เราไม่ได้คุยกันจริงจังนะคะ แต่ตัวหนูก็เก็บเงินไปเรื่อย ๆ อยู่แล้ว เผื่อในครอบครัวหนู เผื่ออนาคตมีเหตุจำเป็นที่ต้องใช้ค่ะ เราก็เริ่มเก็บเงินไว้สักพักหนึ่งแล้วค่ะ เพื่อที่จะสำรองจ่ายเผื่ออนาคตค่ะ”

มีเก็บเงินร่วมกันไหม
“ยังไม่ได้เก็บเงินร่วมกันเลยค่ะ แค่เก็บในส่วนของเราก่อน และเขาก็เก็บในส่วนของเขาอยู่เหมือนกัน”

มีวางแพลนอะไรกันไว้บ้าง
“ก็ยังไม่ได้คุยกันจริงจัง แต่หนูคิดว่าด้วยวัยของหนูก็ควรจะต้องมีวางแพลนอะไรเอาไว้บ้างสำหรับตัวเรา แต่สำหรับชีวิตเราสองคนยังไม่ได้คุยกันจริงจังค่ะ”

เรื่องสร้างบ้านเขาเครียดไหม
“หนูว่าอาจจะเป็นช่วงนี้ที่เป็นช่วงโควิดด้วยที่บางทีงานอาจจะไม่ได้คล่องตัวเหมือนแต่ก่อน เราก็เป็นกำลังใจให้เขา แต่เขาก็มีถ่ายงานหลายโปรเจ็คอยู่ค่ะ รอที่จะปล่อย”

แล้วเราเก็บเงินเตรียมจะสร้างอะไรให้ตัวเองไหม
“ก็ไม่แน่นะคะ ก็คิดไว้เหมือนกันว่าอาจจะทำเพลงหรือทำธุรกิจเล็ก ๆ ค่ะ”

1604399179389

1604400051666

1604399139521

1604399114343

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส