"หมาก ปริญ" ให้แหวนครบรอบ 7 ปี "คิมเบอร์ลี่" ลั่นจองไว้ก่อน!!

3 พ.ย. 63

คู่รักสุดสวีทที่ฝ่าฟันอุปสรรครักมาจนถึงวันครบรอบ 7 ปี คู่ของหนุ่ม "หมาก ปริญ" และแฟนสาว "คิมเบอร์ลี่" ล่าสุดแอบมีเซอร์ไพรส์มอบแหวนเพชรให้แฟนสาว เจ้าตัวเผยอยากให้ใส่นิ้วนางข้างซ้าย

โดยล่าสุด "หมาก ปริญ" ให้สัมภาษณ์ถึงปาร์ตี้กับสาว "คิมเบอร์ลี่" ในวันฮาโลวีนว่า
"แฮปปี้ฮาโลวีนครับ จริงๆ ไม่ใช่ความคิดผมหรอก เป็นความคิดของน้องคิม แต่เราก็เออออตามไปด้วย พอถ่ายรูปออกมาก็สวยดี เพราะมันเต็มมากเลย ตอนแรกก็ทำเล่นๆ พอถ่ายไปถ่ายมาก็ดูดีแฮะ ผมก็ไม่ได้แต่งอะไรแบบนี้บ่อย ๆ ไง คนก็เลยเซอร์ไพรส์ว่าเปลี่ยนไปได้ขนาดนี้มั้ง"

ทริปล่าสุดขับรถไปเที่ยวกันสองคน?
"ล่าสุดไปเที่ยวเชียงรายครับ หลังจากที่พายุได้ผ่านพ้นไปอากาศก็ดีไง เราก็เลยขับรถจากกรุงเทพไปเชียงราย เจอรถเสียบนเขา (หัวเราะ) เป็นประสบการณ์ที่ดีครับ เขาคงไม่ไปอีกแล้ว ให้เด็กนักเรียนช่วยเข็น อายมาก คือ ไปมอบนม มอบไอติมให้เด็ก ๆ ที่โรงเรียนเพื่อน พอกลับขึ้นรถมาบ๊ายบายทุกคนไปแล้วนะ ๆ รถสตาร์ทไม่ติดอีกเลย ก็เลยให้ช่วยเข็นไปเก็บ แล้วเพื่อนก็ขับรถไปส่งที่บ้าน โชคดีที่ไม่ตายบนเขา ส่วนคิมก็บอกแล้วว่าอย่าเอามา ไม่เชื่อเห็นไหม ตอนนี้รถก็กำลังสไลด์มาที่กรุงเทพ เอามาซ่อม"

1604391330646

ล่าสุดครบรอบ 7 ปี เราให้แหวนคิม?
“ใช่ครับ เราก็ตั้งใจเซอร์ไพรส์แหละ เพราะเราก็ไม่ได้ให้ของขวัญที่มีค่า นาน ๆ ให้ที เราก็คิดว่าเขาน่าจะชอบ ซึ่งเขาชอบมาก ดีใจที่เขาชอบ น้ำตาเกือบไหลที่เห็นเขาแกะออกมาแล้วชอบ ถามว่ากี่กะรัต เป็นยี่ห้อที่เขาชอบแบบนี้ดีกว่า ก็มีเพชรด้วยครับ”

ให้น้องเขาใส่นิ้วไหน?
“ก็ตั้งใจให้ใส่นิ้วนั้นแหละ (จอง?) ก็จองไว้ตั้งนานแล้ว (ยิ้ม) (มีสคริปต์ไหม?) ไม่มีครับ ตอนนั้นเอ๋อมาก พูดอะไรไม่ออกเลย ก็บอกไปว่าครบรอบ 7 ปีแล้ว ยินดีด้วย”

ตอนขอแต่งงานต้องวงใหญ่กว่านี้?
“ก็ต้องให้สมน้ำสมเนื้อหน่อยครับ”

ไปดูมาหรือยัง?
“อื้ม ตอบยังไงดี ก็ไปดูมา (ยิ้ม)”

1604391299867

1604388120600

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส