"โจ๋" เตะ ลุงซาเล้ง สำนึกผิดกราบขอขมาญาติ หลังดื่มเหล้าแล้วมอบตัว อ้างโมโหเจอขับรถเฉี่ยว ตร.พบประวัติสุดอึ้ง ก่อคดีฆ่าคนตายปี 53

15 มี.ค. 61
จากกรณีที่เพจเฟซบุ๊ก "แหม่มโพธิ์ดำ" เผยแพร่คลิปจะเห็นภาพชายรายหนึ่งกำลังขับรถจักรยานยนต์สีแดง เข้ามาในซอย ส่วนอีกมือกำลังถือโทรศัพท์มือถือ และก้มดูเป็นระยะ กระทั่งจังหวะที่ขับสวนกับรถซาเล้ง ของชายสูงอายุท่านหนึ่ง จนเกิดการเฉี่ยวชนกันขึ้น ส่งผลให้รถจักรยานยนต์ล้มคว่ำ สุดท้ายชายคนเดิม ได้เข็นรถจักรยานยนต์ไปเก็บ ก่อนเดินตามเข้าไปทำร้ายคนขับรถซาเล้ง จนล้มสลบลงกับพื้น และได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก ซึ่งมีชาวบ้านเข้ามาช่วยเหลือในภายหลัง
ภาพขณะนายนราธร ทำร้ายร่างกายนายจรูญ มณีพันธ์
ล่าสุด วันนี้ (15 มี.ค.) ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล มีการแถลงข่าว โดย พลตำรวจตรีเสนิต สำราญสำรวจกิจ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 แถลงผลการจับกุมนายนราธร โสตติยัง อายุ 21 ปี หลังก่อเหตุทำร้ายร่างกาย นายจรูญ มณีพันธ์ คนขับซาเล้ง เก็บขยะวัย 81 ปี ในซอยชานเมืองแยกสอง ย่านห้วยขวาง จนเป็นข่าวดังในโลกโซเชียล โดยเหตุดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อ 13 มีนาคมที่ผ่านมา
นายนราธร โสตติยัง ก้มกราบครอบครัวของนายจรูญ
พันตำรวจเอกกำพล รัตนประทีป ผู้กำกับการสถานีตำรวจห้วยขวาง ระบุว่า นายนราธร รับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุทำร้ายร่ายกายคุณตาจริง เนื่องจากเกิดจากความโมโหที่ขับรถเฉี่ยวชนกับซาเล้งของคุณตา จนล้ม แต่คุณตาไม่ลงมาช่วย จึงบันดาลโทษะทำร้ายคุณตา หลังเกิดเหตุได้สำนึกผิด จึงเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวนสน.ห้วยขวาง พร้อมรับผิดชอบในเรื่องค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลทั้งหมด อีกทั้งได้ไปขอขมาญาติคุณตามาแล้ว
พันตำรวจเอกกำพล รัตนประทีป ผู้กำกับการสถานีตำรวจห้วยขวาง
จากการตรวจสอบประวัติย้อนหลังพบว่า นายนราธร เคยก่อคดีฆ่าคนตายเมื่อปี 2553 และทำร้ายร่างกายเมื่อปี 2558 นอกจากนี้ ตำรวจได้ตรวจสารเสพติดในร่างของนายนราธร แต่ไม่พบ ส่วนกรณีที่กล้องวงจรปิดจับภาพขณะที่ นายนราธร เล่นโทรศัพท์ขณะขี่รถจักรยานยนต์ นายนราธรปฎิเสธว่าไม่ได้เล่นแค่ถือไว้เท่า เป็นสิทธิ์ที่ผู้ต้องหาจะให้การ ส่วนกรณีให้ปากคำด้วยอาการลิ้นแข็งคล้ายคนเสพยา พันตำรวจเอกกำพล เปิดเผยว่า นายนราธร ยอมรับว่าดื่มสุราก่อนมอบตัว ส่วนการดำเนินคดีกับนายนราธร ตำรวจแจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นตามมาตรา 295 ซึ่งเป็นข้อหาหลัก

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ