เหยื่อสาว ช็อก รถโดนน้ำกรดสาดสีพังทั้งแถบ จี้ ตร.ลากคอรับผิด คาดพวกโจ๋คะนอง (คลิป)

14 มี.ค. 61
จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ “น้องอิ่มเจ้าหมอน้อย” โพสต์เตือนภัย เล่าเหตุการณ์ว่า เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ช่วงเวลา 19.00 น.ได้ขับรถกลับจากถนนสาทร ผ่านถนนราชพฤกษ์ บริเวณรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีวุฒากาศ ช่วงนั้นรถติด ขณะขับรถได้ยินเสียงข้างรถ แต่ไม่ได้ผิดสังเกตอะไร หลังจากนั้นเริ่มมีกลิ่นคล้ายสารเคมีเข้ามาในรถ จึงรีบขับกลับบ้าน เพื่อมาดูรถของตัวเอง พบว่า มีรอยคราบขุยสีขาวข้างรถ จึงเอาน้ำมาฉีดออก ทำให้เห็นสีรถหลุดออกมาด้วย
ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก “น้องอิ่มเจ้าหมอน้อย”
วันนี้ (14 มี.ค.) เวลาประมาณ 19.30 น.ทีมข่าวได้เดินทางลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ บริเวณรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีวุฒากาศ พบว่า รถยนต์ไม่สามารถใช้ความเร็วได้มากนัก เนื่องจากช่วงดังกล่าว มีรถบนถนนค่อนข้างมาก โดยจะใช้ความเร็วได้ประมาณ 60-80 กิโลเมตรต่อชั่วโมง บริเวณดังกล่าวเป็นถนนขนาด 3 ช่องจราจร ฝั่งซ้ายสุดรถจักรยานยนต์สามารถวิ่งคู่ขนานได้ จากการสังเกตพบว่า บริเวณนี้มีจุดที่สามารถยืนอยู่ได้ มีเพียงจุดเดียวคือ บริเวณป้อมตำรวจจราจร เพราะจุดอื่นไม่สามารถยืนได้ เนื่องจากเป็นขอบทาง และรถค่อนข้างใช้ความเร็ว หากมีผู้ก่อเหตุ หรือกลุ่มวัยรุ่น มายืนรอเพื่อสาดสารเคมี น่าจะเป็นไปได้ยากเว้นแต่จะมีรถขับมาในเส้นทางคู่ขนาน จึงจะสามารถสาดสารเคมีใส่รถอีกฝั่งหนึ่งได้
จุดเกิดเหตุ บริเวณถนนราชพฤกษ์
ด้าน น.ส.การณชา สุทรวัฒน์ ผู้เสียหาย เล่าเหตุการณ์ว่า ช่วงค่ำวันที่ 10 มี.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่ตนกำลังขับรถจากที่ทำงาน เพื่อกลับบ้านโดยเส้นทางถนนราชพฤกษ์ ขณะนั้นได้กลิ่นเหมือนสารเคมี คล้ายกลิ่นไหม้ของยางหรือพลาสติก ซึ่งได้กลิ่นมาเป็นระยะตั้งแต่บริเวณสถานีรถไฟฟ้า จนถึงบ้านของตน เมื่อมาถึงบ้านจึงเดินมาดูที่ข้างรถ พบว่าสีข้างรถกำลังลอกออกมา ลักษณะพองขึ้นและเป็นฟองอากาศอยู่ภายใน เมื่อเห็นครั้งแรกตนรู้สึกตกใจ จึงนำมือไปแตะดูบริเวณที่มีสีรถลอก และนำมาสูดดม พบว่าเป็นกลิ่นสารเคมี จึงนำสายยางมาฉีดน้ำล้างออก แต่พบว่า สีของรถได้รับความเสียหายไปแล้ว ส่วนที่นิ้วมือที่สัมผัส ไม่ได้รู้สึกแสบร้อนแต่อย่างใด จนกระทั่งในเช้าวันต่อมา ตนจึงนำรถไปให้ที่อู่ซ่อมรถตรวจดู ทางอู่ไม่สามารถยืนยันได้ว่าเป็นสารชนิดใด หลังเกิดเหตุตนได้นัดหมายบริษัทประกันภัย นำรถเข้าเคลมเพื่อซ่อมสีรถแล้ว
น.ส.การณชา สุทรวัฒน์ ผู้เสียหาย
น.ส.การณชา เล่าว่า ตนเห็นคนโพสต์เฟซบุ๊ก โดนสาดสารเคมีใส่รถในลักษณะคล้ายกัน จึงเข้าไปแสดงความเห็นใต้โพสต์ดังกล่าว หลายรายได้แสดงความเห็นตรงกันว่า น่าจะเกิดจากการกันแกล้ง หรือมีกลุ่มวัยรุ่นคึกคะนองมาสร้างความเดือดร้อนวุ่นวาย ตนจึงตัดสินใจที่จะเปิดเผยข้อมูลเพื่อเตือนภัยสังคม และผู้ที่ต้องใช้เส้นทางผ่านบริเวณดังกล่าว จึงอยากจะให้ระมัดระวังเป็นพิเศษ หากคนที่ก่อเหตุไม่ได้สาดใส่รถยนต์ แต่สาดใส่รถจักรยานยนต์ คงจะเกิดเหตุร้ายมากกว่านี้
รอยสีรถถลอก
นอกจากนี้ น.ส.การณชา ยังบอกกับทีมข่าวว่า ผู้เสียหายรายอื่นในเฟซบุ๊ก เล่าว่าเคยเจอเหตุการณ์ลักษณะคล้ายกัน แม้กล้องหน้ารถจะจับภาพขณะเกิดเหตุไม่ได้ แต่มีคนเห็นเหตุการณ์ ยืนยันว่า มีรถจักรยานยนต์ขับตีคู่กันมา ก่อนที่จะสาดน้ำอะไรบางอย่างใส่รถ จากนั้นเจ้าของรถคันดังกล่าว ได้เข้าแจ้งความที่ สน.ตลาดพลู ส่วนตนยังไม่แจ้งความ เนื่องจากสถานีตำรวจอยู่ไกลจากบ้านของตน และคิดว่าไม่สามารถเอาผิดใครได้ และสามารถเคลมประกันได้ จึงไม่เข้าแจ้งความ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ