"ดามพ์ ดัสกร" ถาม "กิตติ" ทำไมผิดสัญญา เลือกเมีย มากกว่า พี่น้อง! (คลิป)

13 มี.ค. 61
กลายเป็นที่ฮือฮาอีกครั้งสำหรับเรื่องราวของ กิตติ ดัสกร ที่เคยเป็นเรื่องราวมหากาพย์เมื่อปีที่ผ่านมา จากการที่ กิตติ ถูก คิตตี้ ภรรยาสาวทิ้งให้นอนจมกองขยะ จนกระทั่งดาราหนุ่มจิตอาสาไทด์ เอกพันธ์ เข้าไปเจอแล้วนำตัวมารักษาอาการป่วย เรื่องราวดูเหมือนจะจบลงด้วยดี เมื่อ กิตติ มาอยู่ในความดูแลของญาติๆ แล้ว และทุกคนยื่นคำขาดไม่ให้ติดต่อกับภรรยาสาวอีก แต่ล่าสุดมีข่าวออกมาว่า กิตติ หวนกลับไปอยู่กับ คิตตี้ อีกครั้ง พร้อมกับถอนเงินบริจาคที่มีทั้งหมดในบัญชีกว่า 2 แสนบาท จนเกลี้ยงธนาคาร งานนี้หนุ่มไทด์รู้เข้าก็ถึงกับของขึ้น เช่นเดียวกับญาติๆที่เคยลั่นวาจาไว้ว่าหาก กิตติ กลับไปอยู่กับ คิตตี้ อีกจะตัดพี่ตัดน้อง
ผู็สื่อข่าววิดีโอคอลพูดคุยกับ ดามพ์ ดัสกร พี่ชายของกิตติ กลิ่นเกลี้ยง
ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีได้พูดคุยทางวิดีโอคอลกับทาง ดามพ์ ดัสกร ที่ยืนยันกับทางทีมข่าวว่า เมื่อพูดอะไรไปแล้วก็ต้องทำตามที่พูด โดยตั้งแต่ กิตติ ไปอยู่กับ คิตตี้ ตนไม่เคยคุยด้วยอีกเลย ยอมรับว่าเสียใจที่อีกฝ่ายผิดสัญญาที่เคยพูดไว้ แต่ก็โกรธไม่ลงเพราะเข้าใจว่าเป็นเรื่องของครอบครัว หากวันไหนล้ม ก็พร้อมยื่นมือเข้าช่วย แต่เปรยว่า เวลาก็เหลือน้อยลงทุกวัน อายุจะ 70 แล้ว อยากให้คิดได้ไวๆ ดามพ์ ดัสกร บอกว่า ตนทราบมาเป็นระยะเวลานานกว่าหนึ่งเดือนแล้วว่า กิตติ กลับไปอยู่กับคิตตี้ โดยทราบว่ากลับไปอยู่ด้วยกัน ตนก็ยังแปลกใจว่าตอนแรกได้ข่าวว่ากลับไปเยี่ยมบ้าน จะไปหาลูก แต่ตนไม่ได้เดินทางไปด้วย เพราะคุณยุพดีเป็นคนพาไป แต่ตนก็คิดว่าถ้าเราไปขัดขวาง ก็เหมือนกับไปพรากลูก พรากเมีย จึงไม่โกรธ แต่ต้องทำใจ เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องของครอบครัวเขา เราไม่ไปยุ่งอยู่แล้ว แต่สิ่งที่พูดไปตอนนั้นว่าจะตัดพี่ตัดน้อง ยอมรับว่า ตัวเองพูด แล้วทางกิตติก็รับปากกับตนด้วย ว่าจะไม่กลับไปอีกแล้ว จนมาทราบว่ากิตติได้กลับไป ทางดามพ์ ดัสกร บอกว่า ช่วงนั้นตนก็สอบถามว่าจะไปดูแลลูกอย่างเดียวหรือ ทางกิตติก็บอกว่าใช่ไปดูลูก แต่ก็พบว่ายังไม่กลับมา ซึ่งตนก็ทราบได้ว่าถ้าไม่กลับมา แสดงว่าไปอยู่กับลูกเมียเขา ก็ถือว่าเป็นเรื่องส่วนตัวขอไม่เข้าไปยุ่งเสียดีกว่า ตนจึงต้องตัดอกตัดใจไม่ไปยุ่งกับเขา ส่วนเรื่องอื่นนั้นตนไม่ทราบ ภายหลังจากที่ กิตติ กลับไปหาคิตตี้ตนยังไม่ได้พูดคุยกับอีกฝ่าย เพราะถือว่าเราเป็นพี่เขา แล้วเราพูดอะไรไปต้องเด็ดขาด แล้วถ้าเขากลับไปอีกมันก็เป็นเรื่องของเขาแล้ว เราก็ไม่ได้ติดต่อกัน ตั้งแต่นั้นก็ไม่คุยกัน เพราะถือว่าเขาผิดสัญญากับผม ผมก็ยึดมั่นในสัญญา ว่าจะไม่ติดต่ออีก โดยคำว่าตัดพี่ตัดน้องโดยสายเลือดแล้วคนเรามันตัดกันไม่ขาด แต่ว่าอนาคตข้างหน้าจะเป็นอย่างไรตนก็ไม่รู้ แต่ตอนนี้คล้ายๆ กับตัดขาด แต่ถ้าเกิดว่าเขาผิดพลาดเจออะไรหนักหนาขึ้นมา เราก็อดไม่ได้ที่จะดูแล แต่ในเมื่อตอนนี้เขาสบายดีแล้วเราก็ไม่อยากไปยุ่งกับเขา ซึ่งถ้าจะยื่นมือเข้าไปช่วยก็ต้องดูกันอีกที เพราะตอนนี้อายุเกือบจะ 70 แล้ว คงเหลือเวลาน้อยมากแล้วที่จะไปใช้ชีวิตอยู่ หรืออายุเหลือน้อยแล้วว่ากันง่ายๆ น่าจะรู้ตัวบ้างแล้ว
ดามพ์ ดัสกร พี่ชายของกิตติ กลิ่นเกลี้ยง
ดามพ์ ดัสกร บอกว่า ลึกๆแล้วตนรู้สึกเสียใจ แต่ว่าทำอะไรไม่ได้ เสียใจแต่ต้องทำใจ ไม่ให้เสียใจอะไรมาก เพราะเราก็อายุมากกว่าเขา คิดมากไปมันก็ป่วยกาย ส่วนเรื่องเงินบริจาคที่มีการถอนไปใช้หมดนั้นตนไม่ทราบ สำหรับสาเหตุที่กิตติ ไปหาคิตตี้ ตนคิดว่า กิตติมีลูกตั้ง 4 คน ก็ต้องคิดถึงลูก ผมคิดว่าอันดับแรกเขาคิดถึงลูก ส่วนคิตตี้จะคิดถึงหรือไม่นั้นตนก็ไม่ทราบ สุดท้ายนี้อยากจะบอกกิตติว่า "อยากจะพูดว่าตอนที่รับปากไว้ ตอนนั้นพูดด้วยอารมณ์ไหน แล้วทำไมรู้ว่าถ้ากลับไปคืนดีด้วย แล้วจะถูกตัดพี่ตัดน้อง แล้วทำไมถึงยังทำ แต่พี่ก็คิดเสมอว่าเราต้องกลับมา แต่ว่าตอนนี้ไม่ได้กลับมาเลย ก็ตั้งสติแล้วคิดกันให้ดี เพราะเรามีเวลาเหลือน้อยแล้วสำหรับที่จะคิด"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ