“หมอลำแบงก์” ช็อกคาตา “รุ้ง - เพนกวิน - ไมค์” โดนอายัดต่อ ครอบครัววืดรอออกคุก (คลิป)

30 ต.ค. 63

เมื่อวันที่ 30 ต.ค.63 เวลา 18.15 น. กลุ่มผู้ชุมนุมเดินทางมารอที่บริเวณหน้าเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร เพื่อรอการปล่อยตัวแกนนำผู้ชุมนุมทั้ง 3 คน ประกอบด้วย ไมค์ ภาณุพงศ์ จาดนอก, เพนกวิน พริษฐ์ ชิวารักษ์ และ หมอลำแบงก์ ปติวัฒน์ สาหร่ายแย้ม ส่วนที่ทัณฑสถานหญิง รอปล่อยตัว รุ้ง น.ส.ปนัสยา สิทธิจิรวัฒนกุล รวม 4 คน

997826

ทั้งนี้ แม่ของเพนกวินเดินทางมาเฝ้ารอรับ ระบุกับทีมข่าวว่าเป็นห่วงลูกชาย แต่กังวลเรื่องที่ทำงานจึงไม่ขอแสดงความคิดเห็น ซึ่งวันนี้มารอรับลูกตั้งแต่เวลา 17.00 น. หลังทราบข่าวจากทางโซเชียลมีเดีย

982578

ราษฎรของกลุ่มชุมนุมรายหนึ่ง เปิดเผยว่า ตนเดินทางมารอตั้งแต่เวลา 16.00 น. เพื่อมาให้กำลังใจทุกคนที่จะได้รับการปล่อยตัว และถึงกับต้องร้องไห้ออกมาด้วยความอึดอัด "ตนจะหาความยุติธรรมจากประเทศนี้ได้ไหม เป็นห่วงน้องแกนนำทุกคน สิ่งที่เขาออกมาต่อสู้ ต้องแลกด้วยอิสรภาพ การต่อสู้ของเราเต็มไปด้วยคราบเลือด คราบน้ำตา"

767407

จากนั้นเวลาประมาณ 19.45 น. "หมอลำแบงก์" ปติวัฒน์ สาหร่ายแย้ม ออกมาจากเรือนจำแล้วเพียงคนเดียว เปิดเผยว่า ตนไม่มีชื่อเกี่ยวข้องที่จะถูกจับกุมหรืออายัดตัวต่อ จึงได้รับการปล่อยตัว และมีรถตำรวจจาก สน.ประชาชื่น เข้ามาภายในเรือนจำ

553746

ตนเห็นว่าเข้ามาพบไมค์ ภาณุพงศ์ จาดนอก และเพนกวิน พริษฐ์ ชิวารักษ์ โดยมีบุคคลหนึ่งเข้ามาพบ และยังไม่ได้รับการปล่อยตัวออกมา ซึ่งไม่รู้ว่ามีความเกี่ยวข้องกับคดีอื่นอีกหรือไม่

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส