วงจรปิดจับภาพนาทีสลด แม่วัย 72 ตกตึกชั้น 4 ดับ ลูกชายร่วงตามสาหัส ไม่ชัดโดดเองตำรวจเร่งสอบญาติ

30 ต.ค. 63

เมื่อวันที่ 30 ต.ค.63 พ.ต.ท.บัญชา รัตนกันทา สารวัตรสอบสวน สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีคนตกจากตึกเสียชีวิตและบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณแมนชั่นแห่งหนึ่ง ใกล้วัดโคนอน บางสีทอง ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ต.บางสีทอง อ.บางกรวย จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร่วมตรวจสอบ

352991

โดยที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 4 ชั้น บริเวณด้านหน้าอาคาร ใกล้จุดริมถนนและเป็นที่จอดรถ พบร่างของน.ส.รัชนี (สงวนนามสกุล) อายุ 72 ปี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ ขณะเดียวกันยังมีผู้บาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย เป็นชายทราบชื่อนายอิศเรศ (สงวนนามสกุล) อายุ 48 ปี เป็นบุตรชายของผู้เสียชีวิต

ทางทีมกู้ชีพรพ.บางกรวย เร่งนำตัวส่งไปรักษาต่อที่ รพ.พระนั่งเกล้า เนื่องจากอาการสาหัส ทราบว่าทั้ง 2 คนนั้นตกลงมาจากชั้น 4 ของอาคารดังกล่าว ขณะเดียวกันหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ขึ้นไปตรวจสอบด้านบนห้องพักของผู้เสียชีวิตที่อยู่บนชั้น 4 แต่ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือสิ่งผิดปกติใด ๆ ขณะที่กล้องวงจรปิดของอาคารบันทึกภาพไว้ได้ชัดเจน พบว่าผู้เป็นมารดานั้นตกลงมานอนแน่นิ่งก่อนแล้ว ผ่านไปประมาณ 10 นาที บุตรชายก็ตกตามลงมาได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว 

จากการสอบสวนเบื้องต้น ปกตินายอิศเรศ จะพักอาศัยอยู่เพียงลำพัง และมีอาการป่วยทางประสาทอ่อน ๆ โดยจะมีมารดามาหาเป็นบางครั้ง และล่าสุดน.ส.รัชนี เพิ่งมาหาบุตรชายได้เพียง 3 วัน กระทั่งมาเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น ในส่วนของสาเหตุนั้นยังไม่ทราบสาเหตุที่ชัดเจน จะต้องทำการติดต่อประสานหาญาติ เพื่อสอบปากคำหาสาเหตุของการเกิดเหตุในครั้งนี้ ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ รังสิต เพื่อชันสูตรต่อไป

917956154595924894700517

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ