ป้าติ้นชิว! สวมชุดดำ - ป้าติ๋ว เผย หลับฝันดี ไร้กังวล สวมชุดขาวเข้าร่วมพิธีสาบาน (คลิป)

10 มี.ค. 61
วันนี้ (10 มี.ค.) ทีมข่าวเดินทางไปพบ นางเรวดี หาแก้ว หรือ "ป้าติ้น" ซึ่งทราบว่าออกมาทำธุระอยู่ที่ร้านถ่ายเอกสาร โดยทีมข่าวได้สอบถามว่า ป้าติ้น มาถ่ายเอกสารคำสาบานใช่หรือไม่ แต่เจ้าตัวปฏิเสธ บอกว่ากำลังพิมพ์เอกสารข้อเท็จจริงเพื่อยื่นสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง และกองบังคับการปราบปราม เพื่อเรียกร้องความธรรมในคดีระหว่างตนกับนางสุดารัตน์ หรือ ป้าดา
นางเรวดี หาแก้ว หรือ "ป้าติ้น"
ป้าติ้น เผยว่า ตนไม่ได้รู้สึกกังวลอะไร หรือตื่นเต้นอะไร เมื่อเช้าก็ตื่นนอนตามปกติ ก่อนจะออกมาทำธุระ และจะเดินทางไปที่วัดพระเแก้วด้วยชุดนี้เลย ซึ่งเป็นชุดเสื้อยืดสีดำลายจุด คลุมทับด้วยเสื้อฮู้ดสีดำ และสวมกางเกง 3 ส่วน โดยบอกว่าวันนี้ตนทำงานไม่อยากทำอะไรให้ยุ่งยาก
เอกสารที่จะนำไปยื่นที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ
ส่วนคำสาบานอยู่ในสมองอยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องร่าง โดยตนจะพูดไปตามความจริง ถ้าเขาโกงเราขอให้เขาเป็นอะไรไป ถ้าเราใส่ร้ายเขาก็ขอให้เราเป็นอะไรก็ว่าไปตามนั้น โดยตนจะอันเชิญสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้ง 16 ชั้นฟ้า 15 ชั้นดิน มาเป็นสักขีพยาน จากนั้นจะจุดธูป 1 ดอก เรียกวิญญาณภูติผีปีศาจให้มาทำร้ายคนโกหก คนโกง ซึ่งถ้าวัดพระแก้วไม่ให้เข้าไปใช้สถานที่ด้านใน ก็อาจจะเป็นการสาบานด้านนอก แต่หันหน้าเข้าสู่วัดพระแก้วแทน พร้อมฝากไปถึงกลุ่มบุคคลที่ช่วยเหลือนางจรูญ ซึ่งมีตั้งแต่พนักงานสอบสวน เจ้าหน้าที่กองสลาก ไปจนถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจระดับนายพล ที่ทำให้คดีนี้ตนไม่ได้รับความเป็นธรรมว่า แม้เงินจะสามารถซื้อความถูกต้อง เกียรติยศ และศักดิ์ศรีได้ แต่ขอให้สงสารเจ้าของลอตเตอรี่ตัวจริง ที่เขาต้องมาเสียหาย ไม่ใช่เจ้าหน้าที่แค่รับเงินไปแล้วช่วยเหลือคนผิดปิดบังข้อเท็จจริง ซึ่งตอนนี้ตนกำลังรอกองปราบฯ รื้อคดีอยู่
นางจรูญ หรือป้าติ๋ว
ขณะที่ นางจรูญ หรือป้าติ๋ว สวมเสื้อลูกไม้สีขาว-ดำ กางเกงสีขาว โดยบอกกับทีมข่าวว่าเมื่อคืนนอนหลับปกติ ไม่ได้รู้สึกกังวลหรือกลัวอะไร เพราะมั่นใจในความบริสุทธิ์ของตัวเอง ซึ่งลูกสาวก็บอกให้สู้ให้ถึงที่สุด
บทคำสาบานนางจรูญ หรือป้าติ๋ว
ส่วนบทคำสาบานนั้น ขณะนี้เสร็จแล้ว ตนร่างขึ้นมาแบบสั้นๆง่ายๆ เขียนด้วยลายมือของลูกสาว มีเพียง 6 บรรทัด มีใจ ความยืนยันว่า ตนไม่ได้ถูกลอตเตอรี่ 30 ล้าน หากตนโกหกขอให้มีอันเป็นไป แต่ถ้าตนไม่ได้โกหกขอให้ผู้ที่คิดร้ายมีอันเป็นไป พร้อมขอให้สังคมรอดูผลหลังจากนี้ว่า จะเป็นอย่างไรต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ