ลวงหญิงสติไม่ดีเข้าห้องน้ำ หวังขืนใจ ฮึดสู้จนโดนทำร้าย

9 มี.ค. 61
นางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 28 ปี หญิงสติไม่สมประกอบ ได้ร้องเรียนกับสื่อมวลชนว่า ถูกชายฉกรรจ์ไม่ทราบชื่อ ลวงไปหวังจะข่มขืน ภายในห้องน้ำร้าง ของเทศบาลตำบลบ้านโต้น อ.พระยืน แต่ไม่สำเร็จ ก่อนชายคนดังกล่าวจะทำร้าย แล้วหลบหนีไป
นางสาวเอ (นามสมมุติ) หญิงสติไม่สมประกอบชี้บริเวณจุดเกิดเหตุ
จากการสอบถาม น.ส.เอ กล่าวว่า ขณะที่ตนนั่งดูหนังกลางแปลงอยู่ภายในศาลา ได้มีชายฉกรรจ์รูปร่างผอมสูง เดินเข้ามาหาตน จากนั้น ได้พยายามใช้มือลวนลามบริเวณหน้าอก และร่างกาย ซึ่งตนได้พยายามขัดขืน และขอว่าอย่าทำ แต่ชายคนดังกล่าว ก็ได้จับมือ แล้วพาตนเดินไปยังห้องน้ำร้าง ที่อยู่ด้านหลังจอภาพยนตร์ ก่อนที่จะผลักตนเข้าไปในห้องน้ำ ห้องที่ 2 และถอดกางเกงเธอ เพื่อจะข่มขืน แต่ตนต่อสู้ และร้องขอความช่วยเหลือ ทำให้ชายคนดังกล่าวโมโห จึงชกต่อยตน จนได้รับบาดเจ็บ แล้ววิ่งออกจากห้องน้ำไป
นายเจริญ แซ่เต็ง นายกเทศบาลตำบลบ้านโต้
ด้าน นายเจริญ แซ่เต็ง นายกเทศบาลตำบลบ้านโต้น บอกว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นในเวลาประมาณ 20.30 น.ของคืนวันที่ 5 มี.ค. ที่ผ่านมา โดยในคืนเกิดเหตุ ได้มีการจ้างหนังกลางแปลง ให้มาฉายเพื่อแก้บนของชาวบ้าน ที่มาบนบานสิ่งศักศักดิ์ กับศาลฯ บริเวณภายในสนามหน้าเทศบาลฯ ซึ่งเป็นการฉายหนังต่อเนื่องเป็นคืนที่ 2
ห้องน้ำ สถานที่เกิดเหตุ

ขณะนี้ ได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระยืน เพื่อสืบหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี เพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ถือว่าเป็นการกระทำที่อุกอาจ ไม่เว้นแม้กระทั้งหญิงสติไม่สมประกอบ ซึ่งเชื่อว่า ผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นคนต่างถิ่น เนื่องจากหญิงสาวผู้เสียหาย ต่างเป็นที่รักของชาวบ้าน และพนักงานในเทศบาลก็รู้จักเธอเป็นอย่างดี จึงไม่น่าจะมีคนในหมู่บ้านทำร้าย

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ