เมียหลวง "หม่อง" เห็นใจผัว โดนคดีข่มขืน "แม่แนน" ฉะฝ่ายชายหยุดพล่าม ทำเด็กดีๆ เสียหาย (คลิป)

7 มี.ค. 61
จากกรณีนายศุภสิทธิ์ อ้นเพ็ง หรือ "หม่อง" อายุ 52 ปี อาสาสมัครตำรวจชุมชน ลักพาตัว น.ส.ศิริธาดา ชาติยานนท์ หรือ "แนน" อายุ 34 ปี พนักงานร้านสะดวกซื้อ สาขาเอราวัณ เมื่อวันที่ 24 ม.ค. 61 ต่อมา นางนิตติยา สีสังข์ แม่ของแนน เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ ส.ภ.เมืองลพบุรี ในข้อหาลักพาตัว และกักขังหน่วงเหนี่ยว สืบทราบภายหลังว่า หม่องพาลูกสาวหลบหนีไปที่ อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ เป็นเวลา 10 วัน ก่อนจะย้ายมาอยู่ที่ อ.โพธาราม จ.ราชบุรี
ภาพคู่แนน-หม่อง
จนกระทั่ง เมื่อวันที่ 4 ก.พ. 61 ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวได้ พร้อมของกลาง รถยนต์สีขาว ทะเบียน กพ 671 ลพบุรี และอาวุธปืน ขนาด 9 ม.ม. จำนวน 1 กระบอก ก่อนจะแจ้งข้อหามีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครัว ก่อนจะประสานให้เจ้าหน้าที่ สภ.เมืองลพบุรี ให้มารับตัวแนน กลับทันที ล่าสุด น.ส.ศิริธาดา หรือ "แนน" ได้แจ้งความ นายศุภสิทธิ์ หรือ "หม่อง" ว่าชิงทรัพย์ และข่มขืน แต่ นายหม่อง ระบุว่า รู้จักและคบหาแนน มานานแล้ว ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่ใช่การลักพาตัว แต่เป็นการพาไปพูดคุยกันเท่านั้น วันนี้ (6 มี.ค.) ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้ลงพื้นที่มายัง หมู่ 10 ชุมชนเขาพระงาม ต.เขาพระงาม อ.เมือง จ.ลพบุรี เพื่อพบกับแนน แต่แม่ของแนน บอกว่า แนนไม่อยู่บ้าน ออกไปทำงานที่ ที่ร้านสะดวกซื้อ สาขาเอราวัณ ช่วงค่ำถึงจะกลับ และไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ในเวลานี้ จะต้องรอหลังเลิกงานเท่านั้น
นางนิตติยา สีสังข์ มารดาของแนน
ด้าน นางนิตติยา สีสังข์ อายุ 50 ปี แม่ของแนน เปิดเผยว่า ตนไม่เคยรู้มาก่อนว่า นายหม่อง คบกับลูกสาวตน รู้แค่ว่า ทั้งสองคน เป็นเพื่อนร่วมงานอาสาสมัครกันเท่านั้น ซึ่งลูกสาวไม่เคยเล่าให้ฟังว่ามีแฟน ส่วนเรื่องการโอนเงินนั้น ขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริง เพราะลูกสาวมีเงินเดือนอยู่แล้ว สำหรับที่ซื้อทองให้นั้น ตนไม่ทราบเรื่อง เพราะไม่เคยเห็นลูกสาวใส่มา คงจะซื้อตอนได้โบนัสเท่านั้น ตนกับลูกสาวมักจะพูดคุยกันเสมอว่า ทำงานแล้วเดี๋ยวเงินก็ออก ถึงเหนื่อยหน่อย แต่ก็อดทน เพราะเป็นงานสุจริต พอเกิดเรื่องขึ้น ได้มีการพูดถึงความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้ง คิดบ้างไหมว่าลูกสาวตน จะอยู่ในสังคมอย่างไร ถ้าเป็นลูกผู้ชายพอ ก็ควรออกมายอมรับผิด และรับผิดชอบ อย่าโจมตีกันให้เสียหายไปมากกว่านี้ เด็กดีๆ จะเสียหาย ทั้งๆ ที่ตัวเองก็อายุเยอะพอที่จะเป็นพ่อคนได้แล้ว อย่างไรก็ตามขอยืนยันว่า ตนไม่รู้เรื่องที่เกิดขึ้น แต่ตกใจที่มีการเผยภาพจากกล้องวงจรปิดในโลกโซเชียลว่ามีการฉุดกระชาก ทั้งที่ไม่ได้เป็นอะไรกัน มันไม่สมควรทำ หัวอกคนเป็นแม่ใครจะรับไหว ไหนจะออกมาประจานกันอีก ใครจะยอมรับได้ และอยากจะขอให้รับผิด ไม่ใช่มาประจานกันแบบนี้ เด็กคงรับไม่ไหวหรอก
นางสมใจ แป้นโพธิ์ ภรรยาหลวง ของนายศุภสิทธิ์ หรือ หม่อง
ทางด้าน นางสมใจ แป้นโพธิ์ อายุ 50 ปี ภรรยาของ นายศุภสิทธิ์ หรือ "หม่อง" เปิดเผยว่า ช่วงต้นเดือนธันวาคม 2560 สามีพูดว่า "ถ้าจะมีใครใหม่ ตัวเองจะว่าเขาไหม" ซึ่งตนถามไปว่าจะมีใครใหม่ ถ้ามีจริงๆ ก็บอกกัน และขอเงิน 100,000 บาท เพราะจะเอาไปดูแลลูก และร้านค้า แล้วสามีจะไปมีใครใหม่ ก็ไปได้เลย แต่ตนกับนายหม่อง ไม่ได้เลิกกัน ยังอยู่ด้วยกันไปมาหาสู่กัน และไม่ได้ทะเลาะกันเลยสักครั้ง ซึ่งเท่าที่รู้มาทาง แนนเป็นคนบอกให้นายหม่อง มาพูดกับตนว่า "ให้ไปขอภรรยาหลวงมีคนใหม่ ถ้าโบนัสออก จะเอาเงินมาให้" กระทั่งวันที่ 25 ธันวาคม 2560 นายหม่องนำเงินสด 100,000 บาท มาให้ตนที่บ้านจริงๆ แต่มันยังน้อยเกินไปกับการเลี้ยงลูก หลังจากนั้น นายหม่อง กลับมาหาตนที่บ้านตามปกติทุกวัน ไม่คิดว่าจะมีคนอื่นจริงๆ เพราะนายหม่อง มักจะบอกว่าทำงาน ตนจึงบอกให้นอนที่โรงพัก ไม่ต้องกลับมาบ้าน ซึ่งมาทราบภายหลังว่า สามีไปดาวน์บ้าน และอยู่กินกับนางสาวศิริธาดา แถวหมู่บ้านลพบุรีวิล ถนนเอราวัณ จ.ลพบุรี ตอนนี้ตนเห็นใจ และคอยช่วยเหลืออยู่ตลอด ซึ่งนายหม่อง ก็เสียใจ ที่ทำให้ครอบครัวเดือดร้อน ทุกวันนี้เวลาตนออกมาขายของ จะมีคนคอยมอง แต่ใครจะมองยังไงไม่ได้สนใจ เพราะเรื่องไม่ได้เกิดขึ้นกับตน ถ้าต้องหยุด หรือพักไป จะเอาเงินที่ไหนใช้จ่าย เพราะตนมีภาระเยอะ
นายศุภสิทธิ์ อ้นเพ็ง หรือ หม่อง อาสาสมัครตำรวจชุมชน
ด้าน นายศุภสิทธิ์ หรือ "หม่อง" อายุ 50 ปี อาสาสมัครตำรวจชุมชน เปิดเผยว่า ตอนนี้เสียใจ เพราะคนที่รัก บูชา และช่วยเหลือมาตลอด จะทำแบบนี้ ซึ่งตนไม่เคยไปบ้านหรือพบกับพ่อแม่ของแนน และเธอมักจะบอกอยู่เสมอว่า เป็นลูกกำพร้า รวมถึงยอมเปิดเผยว่าเคยมีครอบครัว ตนก็ไม่ได้ติดใจสอบถามอะไร จนเวลาผ่านมา 2-3 ปี และเมื่อเดือนธันวาคม ที่ผ่านมา เพิ่งทราบว่า แนน ไม่ได้กำพร้าพ่อแม่ วันที่ตนได้ไปหา แนน ที่บ้าน โดยแม่ของแนนทักว่า "มาทำไม" ตนจึงตอบว่า "ผมกับแนนคบกัน" ซึ่งมารดาพูดกลับมาว่า "คบกันแล้วทำไมฉันไม่รู้ แล้วยังไง จะมาขอหรือจัดการอะไรไหม" ซึ่งตนก็บอกว่า ถ้าจะให้มาสู่ขอก็ทำได้ ก่อนที่มารดาจะพูดทิ้งท้ายว่า "ถ้าไม่ได้เรื่อง เดี๋ยวจะแจ้งความ ที่มาคบกับลูกสาว" ตนจึงเข้าใจว่า ทางครอบครัวของ แนน ไม่ทราบเรื่องของตนเลย
ภาพคู่แนน-หม่อง
ถ้าหาก แนน อยู่ตรงหน้าอยากจะบอกว่า ที่ผ่านมาตนช่วยเหลือโดยตลอด ซึ่งคุณก็บอกรักผมทุกครั้ง และมักจะพูดเสมอว่า "พี่อย่าทิ้งหนูนะ เพราะหนูไม่มีใคร ต่อให้เกิดอะไรขึ้น ก็อย่าทิ้งหนูนะ" ซึ่งตนก็ทำตาม และติดต่อกับ แนน ทุกครั้ง ไม่มีครั้งไหนไม่ติดต่อกัน แม้ว่า แนน เคยมีลูกมาแล้วแต่ตนก็รัก และแพ้การเอาอกเอาใจ จนกระทั่งบอกให้ตนไปคุยกับภรรยาว่า จะขอมี แนน เป็นภรรยาอีกคน ซึ่งตนก็ทำตาม ส่วนการฟ้องร้องและแจ้งข้อกล่าวหากลับนั้น ตนคิดว่าจะฟ้อง เพราะถูกแจ้งข้อกล่าวหา ถ้าเลิกกันธรรมดา ก็จะไม่คิดติดใจอะไร เพราะรู้ว่า แนน มีคนที่ดีกว่า และมักจะถูกถามเสมอว่า "ถ้าเจอคนที่ดีกว่า พี่จะเลิกกับหนูไหม ส่วนเรื่องบ้านไม่ต้องกังวล เพราะจะหาเงินจ่ายเอง" จนตอนนี้ ตนอยากรู้ว่าคนใหม่ของ แนน เป็นใคร แต่เห็นชายคนหนึ่ง เหมือนพึ่งปลดเกษียณมาหาที่บ้าน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ