"แคน" อดีตนักร้อง BNK ร่วมชุมนุมคณะราษฎร ฝ่ายมวลชนเฮไร้สกัดยอมถอนตัวกลับบ้าน (คลิป)

15 ต.ค. 63

วันที่ 15 ต.ค. 63 บรรยากาศการชุมนุมที่แยกราชประสงค์ บริเวณหน้าศูนย์การค้าเกสร วิลเลจ และศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ประชาชนทยอยเดินทางมาร่วมการชุมนุมกลุ่มคณะราษฎร 2533 เป็นจำนวนมาก จนมีการปิดถนนและเลี่ยงเส้นทางการจราจรภาคพื้นดิน ส่วนรถไฟฟ้ามหานครยังเปิดให้บริการตามปกติ

564727

ในเวลา 22.20 น. บรรยากาศล่าสุด หลังจากแกนนำประกาศยุติการชุมนุมของกลุ่มคณะราษฎร 2563 บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ มีการรื้อถอนแผงเหล็กที่กั้นไว้ออกแล้ว กลุ่มผู้ชุมนุมทยอยเดินทางออกผ่านทางแยกประตูน้ำ โดยใช้บริการรถสาธารณะ วินรถจักรยานยนต์ และรถสามล้อ กลับบ้านอย่างต่อเนื่อง

356970

"แคน" น.ส.นายิกา ศรีเนียน อดีตสมาชิกวง BNK48 ที่เข้าร่วมการชุมนุม เปิดเผยว่า ตนเข้าร่วมการชุมนุมตั้งแต่เมื่อวานนี้แล้ว และกลับในเวลาประมาณเที่ยงคืน ส่วนในวันนี้ตนมาชุมนุมต่อ และมาเข้าร่วมในช่วงเย็น ความรู้สึกการมาร่วมชุมนุมในวันนี้ของทุกคนนั้นมากันด้วยใจ แม้ไม่มีแกนนำใหญ่

นอกจากนี้ ตนได้ร่วมเป็นหน่วยอาสาประสานงานกับกลุ่มแพทย์จากหน่วยภาคีนักศึกษา ศาลายา ซึ่งจะเป็นการช่วยกันโดยหน่วยแพทย์และพยาบาลเพื่อมวลชน ซึ่งประกอบด้วยแพทย์อาชีพ และนักศึกษาแพทย์ช่วยเหลือดูแลประชาชนในการชุมนุมครั้งนี้ด้วย

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส