หนุ่มช็อก เจอโรคจิตโผล่ครึ่งตัวลอดส้วมข้ามห้อง สไลด์หนอนชวนมีเซ็กส์ (คลิป)

3 มี.ค. 61
กรณีมีผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่งโพสต์ว่า ขณะทำธุระส่วนตัวภายในห้องน้ำในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ย่านปทุมธานี มีชายแปลกหน้า ใช้โทรศัพท์มือถือส่องเข้ามาในห้องน้ำที่ตนเข้าอยู่ และมีเงาคล้ายกับกำลังช่วยตัวเอง ทำอะไรบางอย่างกับอวัยวะเพศชาย ก่อนที่จะคุกเข่า และสอดขาทั้ง 2 ข้างเข้ามา โดยไม่ได้สวมใส่กางเกง จึงเห็นอวัยวะเพศ ก่อนที่ตนจะหยิบโทรศัพท์มือถือ ขึ้นมาถ่ายคลิปวีดีโอ โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 1 มี.ค. ที่ผ่านมา
โพสต์เฟซบุ๊กของผู้เสียหาย
วันนี้ (2 มี.ค.) ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้เดินทางมาพบ นายวอร์ ผู้โพสต์เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 1 มี.ค. เวลาประมาณ 19.00 น. ขณะที่ตนกำลังห้องน้ำในห้างสรรพสินค้า ย่านปทุมธานี รู้สึกว่าถูกจ้องมองอยู่ แต่ไม่ได้สนใจ เพราะปวดท้องมาก จึงเลือกเข้าห้องที่ 2 ช่วงนั้นคนเยอะมาก และพื้นห้องน้ำเปียก ไม่มีเวลาเลือกว่า จะเข้าห้องไหน เมื่อตนเข้าไปในห้องน้ำ โดยกำลังปลดทุกข์ ได้ยินเสียง “แฟ๊บ แฟ๊บ” คล้ายคนกำลังช่วยตัวเอง แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไร
ภาพเหตุการณ์ในคลิปผู้โพสต์เหตุการณ์
จนกระทั้งมีเงาตะคุ่มๆ จากทางด้านขวา ตนก็เริ่มสงสัย และดึงกางเกงขึ้นมาสวมตามเดิม ก่อนจะนั่งรอดูว่าห้องข้างๆ ทำอะไร จนเห็นเงาคนสะท้อนจากน้ำที่พื้น และเห็นว่าชายข้างห้อง ยื่นโทรศัพท์มือถือหันกล้องหลังมา และกดถ่ายภาพ โดยมีแสงแฟลชสว่างขึ้นมา พร้อมเอาเท้าสอดมา 1 ครั้ง หลังจากนั้นประมาณ 1 นาที ชายคนดังกล่าว ได้ยื่นเข่าทั้ง 2 ข้างมา โดยที่ไม่สวมใส่อะไรเลย และเห็นอวัยวะเพศโผล่ขึ้นมา ตนจึงถ่ายภาพไว้ แล้ววิ่งหนีออกจากห้องน้ำ โดยไม่สนใจใครทั้งสิ้น และรีบมาบอกพี่สาว ก่อนจะตัดสินใจโพสต์เฟซบุ๊กเพื่อเตือนภัย ซึ่งมีบางคนเข้าใจว่า ตนตั้งใจให้เกิดเรื่องแบบนี้ บางคนก็มองว่า ทำไมไม่รีบบอกแม่บ้าน  หรือพนักงานรักษาความปลอดภัย แต่ที่ตนไม่ได้บอก เพราะตอนนั้นตกใจมาก
นายวอร์ ผู้โพสต์เฟซบุ๊ก ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าว
ส่วนตัวคาดว่า ชายนิรนามในห้องน้ำ น่าจะเป็นคนเดียวกัน กับที่ตนเห็นบ่อยๆ ซึ่งจะเป็นชายรูปร่างเล็ก ผิวขาว สักบริเวณแขนขวา อายุประมาณ 20-25 ปี โดยมั่นใจว่าไม่ใช่คนแถวนี้ ขณะเดียวกันยอมรับว่า ตนเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ่อยครั้ง อย่างเวลาเข้าห้องน้ำ บางครั้งจะโดนมองด้วยสายตาแปลกๆ แต่ยังไม่เคยเจอคนโชว์อวัยวะเพศ ถึงขนาดลงทุนเลื่อนตัวเข้ามาในห้องน้ำแบบนี้ ตนยอมรับว่า ตกใจมาก ไม่ทันคิดว่า จะต้องแจ้งเจ้าหน้าที่ คิดแค่อยากออกไปจากตรงนั้นให้เร็วที่สุด แต่ถ้าเป็นคนอื่น คงไม่มีจะมีใครยอม และเอาเรื่องไปแล้ว จึงอยากฝากไปถึงคนที่คิดไม่ดี หรือคนที่มีพฤติกรรมเช่นนี้ว่า อยากจะให้ไปทำในสถานที่ที่มิดชิดกว่านี้
ผู้เสียหายชี้จุดเกิดเหตุ
นอกจากนี้ นายวอร์ ได้พาเข้าไปดูจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นห้องน้ำชาย เมื่อเดินเข้าไปพบว่า ทางซ้ายมือเป็นโถปัสสาวะ และทางขวามือจะเป็นห้องส้วม จำนวน 5 ห้อง ซึ่งผู้เสียงหายได้เข้าห้องที่ 2 ก่อนจะนั่งบนชักโครก หากสังเกตจะเห็นว่า ฉากกั้นห้องน้ำ ห่างจากพื้นประมาณ 20 เซนติเมตร ซึ่งกว้างพอสมควร หากคนตัวเล็กๆ สอดขาเข้ามา ก็สามารถทำได้ หากผู้ก่อเหตุที่เข้าห้องน้ำติดกัน จะสอดตัวมายังห้องของผู้เสียหาย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ