"ปรีชา" ถึงกองปราบฯ "พล.ต.ต.ไมตรี" สอบปากคำด้วยตัวเองกว่า 1 ชั่วโมง เตรียมฝากขัง 2 มี.ค.

28 ก.พ. 61
จากกรณีที่ ตำรวจกองปราบปราม ขออนุมัติหมายจับผู้ต้องหา 2 ราย คือ นายปรีชา ใคร่ครวญ ครูชำนาญการพิเศษฯ และนางรัตนาพร สุภาทิพย์ หรือ “เจ๊บ้าบิ่น”
นายปรีชา ใคร่ครวญ ครูชำนาญการพิเศษฯ
วันนี้ (28 ก.พ.61) นายปรีชา ใคร่ครวญ ครูชำนาญการพิเศษ โรงเรียนเทพมงคลรังษี ยังเดินทางมาสอนหนังสือตามปกติ โดยมีึเจ้าหน้าที่ตำรวจจากกองปราบฯ ขึ้นไปพบที่ห้องเรียน ขณะกำลังสอนหนังสืออยู่ เจ้าหน้าที่จึงกลับลงมารอที่ด้านล่าง หลังสอนหนังสือเสร็จ นายปรีชา ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ยังไม่ทราบเรื่องที่ตัวเองถูกออกหมายจับ และยังไม่เห็นมีใครนำหมายจับมาแต่อย่างใด โดยตำรวจที่มานั้นไม่ได้มาจับตน เพียงแค่เดินทางมาดูความเรียบร้อยเท่านั้น สถานการณ์โดยทั่วไปยังคงปกติ หลังให้สัมภาษณ์ ครูปรีชา ได้เดินทางด้วยรถยนต์เพื่อออกไปรับประทานอาหารกลางวัน แต่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบมาสกัดขวางรถเอาไว้ ก่อนจะคุมตัวออกจากรถพาขึ้นรถของเจ้าหน้าที่ไป
กองปราบฯ คุมตัวไปสอบสวน
โดยเจ้าหน้าที่ได้แสดงหมายจับให้ดู ซึ่ง นายปรีชา จึงยินยอมเดินทางไปกับเจ้าหน้าที่ เพื่อทำการตรวจค้นบ้านพัก และตรวจสอบเอกสารเพิ่มเติม ใช้เวลาประมาณหนึ่งชั่วโมงครึ่ง จึงนำตัวกลับขึ้นรถเดินทางเข้ากรุงเทพฯ ไปยังกองปราบฯ
"ครูปรีชา" ถึงกองปราบฯ

ล่าสุด มีรายงานว่าเมื่อเวลา 16.30 น. ตำรวจกองกับการ 5 กองปราบปราบ นำตัว ครูปรีชา เดินทางมาถึงกองปราบปราม โดย ครูปรีชา ยังมีสีหน้ายิ้มแย้ม พร้อมระบุสั้นๆ ว่า ไม่มีความกังวลใดๆ ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะนำตัวเข้าไปยังห้องสอบสวนทันที ซึ่ง ครูปรีชา พร้อมทนายและ เจ๊บ้าบิ่น ได้เข้าให้การต่อพนักงานสอบสวน โดยมี พล.ต.ต.ไมตรี ฉิมเฉิด ผบก.ป. ร่วมสอบปากคำด้วยตนเอง เป็นเวลากว่า 1 ชั่วโมง

อย่างไรก็ตาม ต้องติดตามว่าการสอบสวนจะเสร็จสิ้นในระยะเวลาใด ซึ่งยังไม่มีการพูดคุยถึงเรื่องการขอยื่นประกันตัวแต่อย่างใด ซึ่งคืนนี้ ครูปรีชา และเจ๊บ้าบิ่น จะถูกควบคุมตัวไว้ที่กองบังคับการปราบปรามก่อน เนื่องจากพรุ่งนี้เป็นวันหยุด ก่อนจะนำตัวฝากขังต่อศาลอาญารัชดาในวันศุกร์ที่ 2 มี.ค.61    
   

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ