เมียปืนดุเจอแชตนัดสาวซัดผัวรักร่างพรุน ก่อนตายไล่ลูกออกห้อง เผยเคยขู่ฆ่าถ้านอกใจ (คลิป)

12 ต.ค. 63

จากกรณีเมื่อเวลา 17.00 น. ของเมื่อวันที่ 11 ต.ค. 63 ร.ต.อ. ธีระศักดิ์ ยิ้มเจ้ย ร้อยเวรสภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกอาวุธปืนยิงเสียชีวิตภายในบ้าน หมู่ 12 ต.เจดีย์หัก อ.เมือง จ.ราชบุรี ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว หน้าบ้านเปิดเป็นร้านขายของชำ

401875

นางรัตนาวัลย์ เกิดสุริยงค์ หรือ แหลม อายุ 49 ปี เจ้าของบ้านยืนถืออาวุธปืนขนาด 9 มม. รอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตถูกอาวุธปืนยิงคือ นายชอบ เกิดสุริยงค์ อายุ 62 ปี สามีของมือปืน และเป็นเซียนพระเครื่อง นอนเสียชีวิตอยู่ภายในบ้าน

741506

ล่าสุด วันที่ 12 ต.ค. 63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางมายังบ้านหมู่ 12 ต.เจดีย์หัก อ.เมือง จ.ราชบุรี ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านปูนชั้นเดียว หน้าบ้านเปิดเป็นร้านขายของชำขนาดเล็ก

651611

นางชม เลิศจิตร อายุ 56 ปี เพื่อนบ้าน เปิดเผยว่า บ้านหลังเกิดเหตุมีคนอาศัยอยู่ 5 คน คือ ผู้เสียชีวิต คนก่อเหตุ ลูกชาย ลูกสาว และแฟนของลูกชาย ซึ่งผู้เสียชีวิตและคนก่อเหตุมีลูกสาวด้วยกันเพียง 1 คน ซึ่งกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.5 ส่วนลูกชายอีกคนนั้นเป็นลูกติดแม่มา วันเกิดเหตุเมื่อวานนี้ เวลาประมาณ 16.00 น. นายชอบ สามีของผู้ก่อเหตุ กลับจากทำงาน จากนั้นได้ยินเสียงทะเลาะกัน มีปากเสียงกันรุนแรง ผู้ก่อเหตุไล่ลูกสาวคนเล็กซึ่งอยู่ภายในบ้านด้วยกันให้ออกมาด้านนอก แต่ลูกสาวไม่ยอมออกมา เพราะเป็นห่วงกลัวแม่ทำร้ายพ่อ จากนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3 ครั้ง เว้นระยะแล้วดังขึ้นอีก 3 ครั้ง

632435

จากนั้น ลูกสาวของคนก่อเหตุวิ่งออกมาที่หน้าบ้านด้วยหน้าตาตื่นตกใจ พร้อมตะโกนขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านว่า "ช่วยด้วย ใครก็ได้ช่วยพ่อหนูที เรียกรถโรงพยาบาลให้หน่อย" ด้วยอาการตกใจสติแตก ร้องไห้ ช็อก ซึ่งลูกสาวบอกว่าพ่อถูกแม่ยิง ชาวบ้านจึงรีบปลอบใจเรียกขวัญลูกสาว จากนั้นเมื่อเรียกรถพยาบาลเข้ามาที่จุดเกิดเหตุ แต่ไม่สามารถช่วยชีวิตได้ทัน

963628

หลังเกิดเหตุ นางรัตนาวัลย์ คนก่อเหตุ เดินออกมาจากในบ้านพร้อมอาวุธปืน ตนจึงถามว่า "ทำไมทำแบบนี้" คนก่อเหตุตอบกลับมาว่า "ไปเลย ออกไป อย่ามายุ่ง" ที่ผ่านมา คนก่อเหตุเคยมาปรึกษาปัญหาชีวิตครอบครัวที่ทะเลาะกับสามีเป็นประจำ โดยเฉพาะเรื่องชู้สาว เนื่องจากคนก่อเหตุเคยปรึกษากับตนว่าแค้นสามีมานานแล้ว เนื่องจากผู้เสียชีวิตเป็นคนเจ้าชู้ ชอบไปหาผู้หญิงอื่น เมื่อวานนี้ก็ไปหาหญิงอื่นและคุยแชตกัน กระทั่งถูกภรรยาจับได้ ก่อนถูกยิงตาย ส่วนใหญ่ทั้งคู่จะมีปากเสียงกันในเรื่องผู้หญิง ชู้สาว ทำให้คนก่อเหตุมีความเครียดแค้นสะสมมาเป็นเวลานาน อีกทั้งแค้นที่นำเงินไปให้ผู้หญิงอื่นใช้ด้วย เพราะลูกสาววัย ม.5 บอกกับตนว่าพ่อมีเมียเป็น 10 คน และไม่ค่อยกลับมานอนบ้าน

402581

นางสาวรินรดา เกิดสุริยงค์ อายุ 34 ปี ลูกสาวผู้เสียชีวิต เปิดใจทั้งน้ำตาว่า เมื่อวานนี้ ตนทราบข่าวว่าพ่อถูกภรรยาคนที่สองใช้อาวุธปืนยิงเสียชีวิตคาบ้าน เนื่องจากหลานโทรศัพท์มาบอก วินาทีนั้นรู้สึกช็อกและตกใจมาก ไม่คาดคิดว่าพ่อจะถูกยิงตาย สำหรับตนพ่อคือคนที่ดีที่สุด ตนเดินทางไปบ้านที่เกิดเหตุ พบนางรัตนาวัลย์ คนก่อเหตุอยู่หน้าบ้าน พร้อมชี้หน้าด่าตนว่า "พ่อมึงทำกับกู ไม่ซื่อสัตย์กับกู พ่อตอแ-ล" แต่ไม่มีคำขอโทษใด ๆ

cg

ที่ผ่านมา ตนยอมรับว่าพ่อมีเรื่องชู้สาว ตั้งแต่สมัยคบหากับแม่ของตนคนแรก แต่แม่ตนก็ปล่อยเพราะห้ามไม่ได้ และให้อภัยมาแล้วหลายรอบ จนสุดท้ายเลิกลากันไป กระทั่งไปคนหากับนางรัตนาวัลย์ คนก่อเหตุ ตนเคยขอให้ผู้เสียชีวิตกลับบ้านไปอยู่กับตน เพราะไม่อยากให้อยู่กับคนก่อเหตุ กลัวถูกทำร้าย เนื่องจากผู้เสียชีวิตเคยบอกกับลูกสาวว่า "กูไม่กล้าไปยุ่งกับใคร ถ้าแหลมรู้ จะยิงกูตาย" และคนก่อเหตุบอกพ่อก่อนยิงว่า "ไม่ยอมให้ไปมีความสุขกับผู้หญิงคนอื่น จะยิงให้ตาย"

946219

นอกจากนี้ พ่อเคยบอกกับตนว่า คนก่อเหตุมีการเตรียมการไว้อย่างดี และบอกกับตนว่าคนก่อเหตุมีอาวุธปืน 2 กระบอก ซ่อนไว้ใต้ที่นอน พร้อมยิงตลอดเวลา กระทั่งเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น อย่างไรก็ตาม ตนอยากให้คนก่อเหตุไปขอขมาศพคนตาย และอยากให้มาขอโทษครอบครัวด้วย ทั้งนี้ ตนอยากให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ไม่ต้องการให้มีการประกันตัว

886101

นายกฤษณะ ยินดี อายุ 24 ปี ลูกชายของคนก่อเหตุ เปิดเผยว่า ตนเองเป็นลูกติดของคนก่อเหตุ ก่อนที่คนก่อเหตุจะมาแต่งงานอยู่กินกับผู้เสียชีวิต วันเกิดเหตุ ตอนนอนอยู่ในห้องนอน ห่างจากห้องนอนของแม่และพ่อเลี้ยงมาประมาณ 10 เมตร ทันทีหลังจากได้ยินเสียงปืนดังขึ้นประมาณ 6 นัด จึงรีบวิ่งเข้าไป แต่ไม่สามารถห้ามได้ทัน เนื่องจากแม่ยิงพ่อเสียชีวิตคาเตียงนอนภายในห้องนอนแล้ว

ตนจึงรีบวิ่งไปคว้าปืนออกจากมือแม่ ก่อนจะนำปืนไปซ่อนในตอนแรก เนื่องจากกลัวแม่นำอาวุธปืน ยิงตัวเองตายตาม เพราะสภาพแม่ตอนนั้น คล้ายคนสติหลุด ช็อกกับเหตุการณ์ ควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้ พูดจาไม่รู้เรื่อง ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจและรถกู้ภัยเดินทางมาถึง

823785

จนกระทั่งเมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว แม่เปิดใจระบายความอึดอัดทุกข์ใจ ร้องไห้แล้วบอกว่าเสียใจกับความเจ้าชู้ของพ่อ และจับได้รู้มานานว่าพ่อมีหญิงคนอื่นตนจึงพยายามบอกให้เลิก แต่สุดท้ายแม่ก็ไม่ยอมเลิกลา เมื่อเช้าที่ผ่านมา ตนเข้าไปเยี่ยมแม่ที่ สภ.เมืองราชบุรี ก่อนนำตัวฝากขัง ซึ่งตนบอกรักแม่ และได้ให้คำมั่นสัญญากับแม่ว่า "แม่ต้องไม่คิดสั้น และจะรอวันที่แม่ออกจากคุก มาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง" ซึ่งแม่ก็ได้ฝากให้ตนดูแลน้องสาววัย 17 ปี และแม่สำนึกผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้นแล้ว

721656

ตนรู้สึกเป็นห่วงแม่ และอยากประกันตัวแม่ แต่ไม่มีเงินหลักทรัพย์เพียงพอ อีกทั้งไม่มีญาติพี่น้องให้การช่วยเหลือ มีเพียงตนและน้องสาววัย 17 ปี ที่กำลังเรียนอยู่ชั้น ม.5 ด้วยกัน ส่วนเรื่องงานศพของพ่อเลี้ยง ลูกสาวของภรรยาคนแรกและทางญาติฝ่ายภรรยาคนแรก นำศพไปบำเพ็ญกุศล ส่วนตนนั้นตั้งใจจะหาเช่ารถเพื่อไปร่วมงานศพพ่อเลี้ยงในวันที่มีการฌาปณกิจศพด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส