สร้างขวัญกำลังใจ "อนุทิน" ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมปากช่อง

11 ต.ค. 63

รมว.สาธารณสุขลงพื้นที่สำรวจความเสียหาย และช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมปากช่อง เผย นายกฯฝากความห่วงใย

เวลา 12.00 น. วันที่ 11 ตุลาคม 2563 นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข นำคณะพร้อมด้วย นายสุรพันธ์ ศิลปสุวรรณ นายอำเภอปากช่อง นายคมกฤษณ์ ลิ้มปัญญาเลิศ นายกเทศมนตรีเมืองปากช่อง นายแพทย์ณรงค์ศักดิ์ บำรุงถิ่น ผู้อำนวยการโรงพยาบาลปากช่องนานา ลงพื้นที่อำเภอปากช่อง สำรวจความเสียหายจากน้ำท่วม พร้อมให้ขวัญกำลังใจประชาชนที่ประสบเหตุอุทกภัยในครั้งนี้

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- คนราชบุรีไม่ทิ้งกัน "ปารีณา" เตรียมเปิดโรงครัวช่วยเหลือชาวบ้านถูกน้ำท่วม
- น้ำป่าทะลักราชบุรี! ท่วมสูง 2 เมตร ตัดขาดทางเข้า-ออก 3 หมู่บ้าน
- รถเล็กหนีไป! ถนนมิตรภาพขาออกโคราช น้ำท่วมขังสูง

นอกจากนี้ยังได้กล่าวชื่นชม อสม.ในชุมชนต่างๆ ที่ร่วมดูแลช่วยเหลือประชาชนให้รับความช่วยเหลืออย่างทั่วถึง จากนั้นได้มอบเครื่องอุปโภค-บริโภคให้กับประชาชนที่ได้ความเดือดร้อน

1602421343087นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่ากรกระทรวงสาธารณสุข กล่าวว่า พลเอกประยุทธ์ จันทรโอชา นายกรัฐมนตรี มีความห่วงใยประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยพื้นที่อำเภอปากช่อง ได้รับทราบความเสียหายที่เกิดขึ้น พร้อมกำชับให้ลงพื้นที่เพื่อช่วยเหลือเป็นการเร่งด่วน ทั้งนี้ ยังได้กำชับให้ทีมแพทย์และสาธารณสุขให้บริการดูแลสุขภาพประชาชนอย่างเต็มที่ โดยร่วมมือกับหน่วยงานในพื้นที่ เพื่อให้การดูแลครอบคลุมทุกด้านให้มากที่สุด ขอให้กำลังใจพี่น้องประชาชน และขอยืนยันว่า กระทรวงสาธารณสุขมีความพร้อมอย่างเต็มที่ในการดูแลพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ