สองหนุ่มผิดใจในงานศพโร่เคลียร์เจอยิงทะลุท้อง เมียสลดผัวสาหัส จี้จับมือปืนกร่าง (คลิป)

10 ต.ค. 63

วันที่ 10 ต.ค. 63 ร.ต.อ.มนตรี ซ่อนกลิ่น พนักงานสอบสวน สภ.บ้านกวาง อ.สูงเม่น จ.แพร่ รับแจ้งเหตุยิงกันที่บริเวณถนนในหมู่บ้าน หมู่ 7 ต.บ้านเหล่า อ.สูงเม่น จ.แพร่ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ญาตินำส่งโรงพยาบาลแล้ว ที่เกิดเหตุพบเพียงกองเลือดที่ถนน

458012946604

พ.ต.ท.ชลิตพงษ์ เสมอถุง สวป.สภ.บ้านกวาง ร่วมกับเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.บ้านกวาง อ.สูงเม่น จ.แพร่ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อหาหลักฐาน และสอบพยานเพิ่มเติม เบื้องต้นทราบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บคือ นายบุญสวน ตนะทิพย์ อายุ 49 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิด บริเวณสีข้างด้านซ้าย 1 นัด ผู้ก่อเหตุคือนายสมรับ สมร่าง ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านกัน

411704

จากการสอบถามชาวบ้าน ทราบว่า เมื่อคืนที่ผ่านมานายสมรับและนายบุญสวนไปร่วมงานศพ ซึ่งกำลังทำพิธีฌาปนกิจ และร่วมวงดื่มสุรากันจนเมาทั้งคู่ และเกิดพูดจาไม่เข้าหูกัน เถียงกันจนถึงขั้นลงไม้ลงมือชกต่อย โดยนายสมรับเข้าชกต่อยนายบุญสวนก่อน แล้วแยกย้ายกันกลับ

cg1cg2

จากนั้น นายบุญสวนยังไม่หายแค้นใจ จึงขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้าน มาหานายสมรับ และมาถูกนายสมรับยิงด้วยอาวุธปืน ขณะเกิดเหตุยิงกันนั้น ชาวบ้านไม่เห็น เพราะกลับเข้าบ้านแล้ว

105037

นางนงลักษณ์ ตนะทิพย์ อายุ 48 ปี ภรรยาผู้บาดเจ็บ ให้การว่า หลังจากนำตัวมาส่ง รพ.สูงเม่น แต่บาดแผลสาหัส รพ.สูงเม่นจึงได้นำตัวส่ง รพ.แพร่ เพื่อทำการผ่าตัด ระหว่างนั้นสามีระบุว่าคนก่อเหตุยิงคือนายรัตน์ เป็นช่างตัดผมในหมู่บ้าน สาเหตุมาจากทะเลาะกันที่งานศพ ก่อนจะนัดกันมาเคลียร์ปัญหา แต่เมื่อถึงที่เกิดเหตุได้ทะเลาะกันถึงขนาดลงมือชกต่อย จนถูกนายรัตน์ยิงเข้าที่ท้อง 1 นัด ก่อนที่จะหลบหนีไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส