หวิดประชาทัณฑ์! ผัวขี้เมาแทงเมีย ตำรวจรวบกลางวงเหล้ายังอ้าง “นึกว่าแทงไม่โดน” (คลิป)

9 ต.ค. 63

จากการเมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 7 ต.ค. 63ที่ผ่านมา เกิดเหตุสามีใช้มีดแทงภรรยาเสียชีวิตที่บ้านใหม่ หมู่ที่ 3 ต.จอมพระ อ.ท่าวังผา จ.น่าน ซึ่งตำรวจท่าวังได้รับแจ้งมีผู้ได้รับบาดเจ็บ และได้เสียชีวิตระหว่างการรักษา ที่โรงพยาบาลท่าวังผา จึงรุดไปตรวจสอบ

699583

ทราบชื่อผู้เสียชีวิต น.ส.จรีรัตน์ อทะวงค์ อายุ 43 ปี บ้านหมู่ที่ 3 ต.จอมพระ อ.ท่าวังผา จ.น่าน จากการสอบสวนได้ความว่า ผู้ตายได้รับบาดเจ็บเป็นแผลถูกของมีคมแทง ที่บริเวณหน้าอกซ้ายใต้ราวนม จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ท่าวังผา ไปตรวจสอบยังสถานที่บริเวณร้านก๋วยเตี๋ยว เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบญาติพี่น้องชาวบ้าน และคราบเลือดอยู่ในบริเวณที่เกิดเหตุ จึงได้ถ่ายรูปและทำแผนที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน

820012

จากการสอบสวน นางนงนุช ศรีวรรณคำ อายุ 52 ปี พี่สาวของผู้ตาย ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุ ทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือ นายบุญช่วย คนคง อายุ 51 ปี สามีของผู้ตาย ได้ใช้อาวุธมีดแทงผู้ตายแล้วหลบหนีไป

cg

ส่วนสาเหตุสันนิษฐานว่าเกิดจากการหึงหวงภรรยา และขณะเกิดเหตุมีอาการคล้ายคนเมาสุราจึงใช้อาวุธมีดไล่แทงภรรยาจนได้รับบาดเจ็บ นำส่งโรงพยาบาลแล้วเสียชีวิตในเวลาต่อมา

890311

เวลา 11.00 น. ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดน่าน ร่วมกับตำรวจท่าวังผาและปัว สนธิกำลังกันกว่า 100 นาย นำสุนัขตำรวจ 2 ตัว พร้อมพารามอเตอร์ 2 เครื่อง เข้าตรวจค้นกดดันคนร้าย จนเวลาเกือบ 14.00 น. ชาวบ้านได้เข้าแจ้งกับตำรวจว่าพบชายหน้าตาเหมือนคนร้าย มานั่งจิบเบียร์อยู่หน้าร้านขายเหล้าเบียร์

815168

จึงเข้าทำการตรวจสอบ พบตัวคนร้ายกำลังนั่งดื่มเบียร์กระป๋องที่หน้าร้านค้าขายเบียร์ที่บ้านยู้ อยู่ในสภาพที่ไม่สะทกสะท้าน และพูดไม่รู้เรื่อง บอกเพียงว่าไม่รู้ว่าอีกฝ่ายตายแล้ว นึกว่าแทงไม่โดน ตำรวจจึงนำตัวไปขอขมาศพผู้ตาย แต่ถูกญาติผู้ตายจะรุมทำร้ายจนต้องรับนำตัวออกจากบ้านที่ทำพิธีศพทันที

416682

เบื้องต้น ได้แจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีกับนายบุญช่วย คนคง ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และจับกุมมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส