"ลุงจรูญ" พร้อมทนาย มอบหลักฐานข้อมูลโทรศัพท์มือถือ ให้กองปราบฯ ตรวจสอบ หวังปิดคดีหวย 30 ล้าน

26 ก.พ. 61
จากกรณี การฟ้องร้องเป็นผู้ครอบครองกรรมสิทธิ์ ลอตเตอรี่ 30 ล้านบาท ระหว่าง นายปรีชา ใคร่ครวญ ครูชำนาญการพิเศษ โรงเรียนเทพมงคลรังษี และ ร.ต.ท.จรูญ วิมูล อดีตข้าราชการตำรวจ ท่ามกลางกระแสข่าวมากมาย ล่าสุด ทางฝ่ายครูปรีชา ได้ระบุว่า ถูกทนายของ  ร.ต.ท.จรูญ ข่มขู่
นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความ
วันนี้ (26 ก.พ.61) นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความของ ร.ต.ท.จรูญ เดินทางไปที่กองบังคับการปราบปราม เพื่อนำโทรศัพท์มือถือของ ลุงจรูญ และภรรยา มาให้พนักงานสอบสวน ตรวจสอบตามที่ร้องขอ โดยยืนยันว่า ไม่ได้เดินทางมาในวาระพิเศษอะไร ส่วนกรณีที่มีกระแสข่าวว่า มีการข่มขู่ ครูปรีชา นั้นยืนยันว่า ไม่เป็นความจริง ที่ตนพูดไปก็ด้วยความหวังดี ไม่ได้มีจุดประสงค์จะข่มขู่แต่อย่างใด และขอไม่พูดถึงเกี่ยวกับความคืบหน้าของคดี โดยขอให้รอความชัดเจนจากการแถลงข่าวของกองปราบฯ
ร.ต.ท.จรูญ วิมูล อดีตข้าราชตำรวจ
ขณะที่ ร.ต.ท.จรูญ วิมูล อดีตข้าราชตำรวจ ก็ได้เดินทางมาพร้อมกับ นางลาวัลย์ วิมูล ภรรยา และน้องชาย เพื่อนำหลักฐานมาอมอบให้กับพนักงานสอบสวน พร้อมกล่าวยืนยันว่า ตนเป็นเจ้าของสลากกินแบ่งชุดดังกล่าวจริง โดยซื้อมากับมือ และไม่มีความกังวล ตอนนี้ยังไม่อยากพูดอะไรมาก รอให้เจ้าหน้าที่แถลงเองในวันที่ 28 ก.พ.นี้
พล.ต.ท.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ ผบช.ก.
พล.ต.ท.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เปิดเผยว่า คณะทำงานชุดสืบสวนสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานในคดีใกล้ครบถ้วนแล้ว ขณะนี้ อยู่ระหว่างการตรวจสอบพยานบุคคล พยานวัตถุ และหลักฐานทางวิทยาศาสตร์อีกครั้ง โดยพยานหลักฐานทั้งหมดเพียงพอแล้วที่จะชี้แจงคู่กรณีทั้ง  2 ฝ่าย และสื่อมวลชนได้ ทั้งนี้ ภายหลังการตรวจสอบข้อมูลพยานหลักฐานเสร็จสิ้นแล้ว จะส่งให้กับ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ตรวจสอบก่อนจะทำการแถลงในวันที่ 28 ก.พ. โดยยังไม่สามารถระบุสถานที่แถลงข่าวได้ว่า จะเป็นที่ กองบังคับการปราบปราม หรือ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เนื่องจากต้องรอให้ทาง พล.ต.อ.จักรทิพย์ เป็นผู้กำหนด พล.ต.ท.ฐิติราช ยังได้ปฎิเสธถึงกระแสข่าวที่ว่า ตำรวจชุดกองกำกับการ 5 กองปราบปราม ได้ลงพื้นที่เพื่อออกหมายจับผู้ต้องหาในคดีอีก 1 คน และจะทำการจับกุมในวันนี้ พร้อมระบุว่า คดีดังกล่าวได้โอนมาที่ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง และกองปราบฯ แล้ว ไม่จำเป็นต้องไปขอหมายจับที่จังหวัดกาญจนบุรีอีก โดยสามารถขออนุม้ัติหมายได้ที่ศาลอาญา รัชดาภิเษก    

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ