แม่ร้องครูอนาจารเด็ก 11 ขอจ่าย 1 แสนเคลียร์คดี เมียครูโต้รวมหัวสร้างเรื่องแบล็กเมล (คลิป)

8 ต.ค. 63

จากกรณีครอบครัว ของ ด.ญ.นิ่ม (นามสมมติ) อายุ 11 ปี ชาวบ้าน ต.บึงนคร อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ร้องเรียนผ่านอมรินทร์ ทีวี ว่า เมื่อวันที่ 18 ก.ย.63 ที่ผ่านมา ด.ญ.นิ่ม ถูกครูประจำชั้นลวนลามในโรงเรียน จนต้องพาเด็กย้ายโรงเรียนหนี

727463

ล่าสุดวันที่ 8 ต.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปพบ น.ส.พยอม (นามสมมติ) อายุ 33 ปี แม่ของ ด.ญ.นิ่ม (นามสมมติ) อายุ 11 ปี เล่าว่า ตนสังเกตว่า ด.ญ.นิ่ม มีพฤติกรรมแปลกไป คล้ายกับว่ามีอะไรปิดบัง กระทั่งมีคนรู้จักมากระซิบบอกตนว่า ลูกสาวโดนทำไม่ดีมา ตนเลยไปถาม ด.ญ.นิ่ม ก่อนจะยอมรับว่า เกือบถูกครูโต้ง อายุ 57 ปี และเป็นครูประจำชั้น พยายามจะขืนใจ ตนจึงถามอย่างละเอียด ลูกสาวเล่าให้ฟังว่า ช่วงเที่ยงของวันที่ 18 ก.ย.63 ด.ญ.นิ่ม และเพื่อน รวม 4 คนถูกครูโต้งเรียกเข้าไปช่วยยกต้นไม้

615546

แต่ระหว่างเข้าไปยกต้นไม้ ครูโต้งสั่งให้เพื่อน 3 คนไปตักข้าว เหลือแค่ลูกสาวและครูโต้ง จากนั้นลูกสาวเล่าว่า ครูโต้งได้ดึงลูกเข้าไปกอดจูบ แต่ลูกมีไหวพริบ และรับรู้ถึงการกระทำไม่ดี จึงผลักครูออกจากตัว และวิ่งออกมาบอกพี่เลี้ยง

น.ส.พยอม เล่าต่อว่า ตนถามลูกสาวว่า ถูกครูลวนลามมาแล้วกี่ครั้ง ลูกสาวบอกว่าตั้งแต่ที่ย้ายมาเรียนตอนป.4 ตอนนี้ ป.5 เรียนได้ 1 ปีกว่า ๆ ตนตกใจมาก ส่งลูกสาวไปเรียนแต่มาเจอเรื่องแบบนี้ ทีแรกตนไม่อยากเชื่อเพราะครูโต้ง เคยเป็นครูที่เคยสอนตนมาเมื่อ 20 ปีที่แล้ว

537621

แต่ตนมั่นใจว่า ลูกสาวไม่เคยโกหก ประกอบกับทราบมาว่าครูโต้ง เคยมีพฤติกรรมแบบนี้ กระทั่งเมื่อ 10 ปีก่อนมาได้ยินว่าครูเคยลวนลามเด็กหญิงเหมือนกัน และผู้ปกครองรีบย้ายลูกออกไปเรียนที่อื่น ทำให้ตนเชื่อว่าครูทำกับลูกของตนจริง ๆ ตอนนี้เรียกว่าตนหมดความนับถือไปแล้ว

652274

ต่อมาเมื่อวันที่ 19 ก.ย.63 ที่ผ่านมา ครูโต้งได้เดินทางมาบ้านตน เพื่อพูดคุยไกล่เกลี่ยกับพ่อตน เพราะตนให้ตาเป็นคนตัดสินใจเรื่องนี้ ซึ่งพ่อตนไม่ยอมที่ครูโต้งทำกับหลานสาว จึงเรียกค่าเสียหายไป 1 แสนบาท เพราะคิดว่าครูโต้งคงไม่ยอมจ่าย และจะดำเนินคดีห่างไม่ยอมจ่าย แต่ผิดคลาด ครูโต้งกลับยอมจ่ายเพื่อจบคดี พวกตนจึงยอมจบ และคิดว่าลูกสาวตนไม่ได้ถูกล่วงละเมิดทางเพศ แต่แค่ถูกลวนลาม และตนได้พาลูกย้ายไปเรียนโรงเรียนอื่นเรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ น.ส.พยอม เล่าอีกว่า หลังเกิดเรื่องโรงเรียนได้สั่งย้ายครูโต้งออกนอกพื้นที่ ตนจึงต้องปล่อยให้เป็นไปตามกฎหมาย และจะมีการตรวจสอบความประพฤติครูอีกครั้งหนึ่ง ส่วนเงิน 1 แสนบาท ตำรวจบอกว่าตนมีสิทธิ์เก็บไว้ไม่ต้องคืน เป็นเงินเยียวยาเด็ก

553224

ทีมข่าวมีโอกาสพูดคุยกับ นางนวลอนงค์ อายุ 49 ปี ภรรยาครูโต้ง เปิดเผยว่า เรื่องของสามีกับเด็กหญิงวัย 11 ปีจบไปด้วยการจ่ายเงิน 1 แสนบาทแล้ว เพราะอีกแค่ 3 ปี สามีจะเกษียณอายุการเป็นครูแล้ว ไม่อยากมีปัญหา "เพื่อรักษาชื่อเสียงเอาไว้"

และในใบที่มีการไกล่เกลี่ยเคลียร์กันตอนแรก ระบุว่า เด็กถูกทำร้ายร่างกาย ไม่ใช่ถูกอนาจาร แต่เข้าใจว่าเงิน 1 แสน ที่จ่ายไปคงไม่พอแบ่งกันกับคนที่เกี่ยวข้อง เพราะเดิมทีคู่กรณีเรียกมา 1.4 แสน "เอาง่าย ๆ ได้น้อยกว่าที่เรียกมา คงเคลียร์แบ่งไม่ลงตัว อยากได้อีก"

623408

นางนวลอนงค์ บอกว่า ตนอยู่กินกับครูโต้งร่วม 34 ปี ถามว่าเชื่อหรือไม่ที่สามีไปทำอนาจารเด็กนักเรียน "อันนี้เราจะบอกว่า ไม่เชื่อก็ไม่ใช่ เพราะเราไม่รู้ข้อเท็จจริง" สามีตนสอนเด็กในหมู่บ้าน มาหลายรุ่นแล้ว แม่ด.ญ.นิ่ม สามีตนก็เคยสอน ฝ่ายตนไม่มีโอกาสได้พูดให้สังคมเข้าใจเลย เหมือนถูกกระทำอยู่ฝ่ายเดียว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส