หนุ่มวัย 23 ขับเก๋งฟาดเสาไฟ เครื่องยนต์กระเด็นตายคาที่

8 ต.ค. 63

สุดสลด! หนุ่มวัย 23 ขับเก๋ง กลับจากบ้านเพื่อน รถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า เครื่องยนต์หลุดกระเด็น เสียชีวิตคาที่ เพื่อนที่ขับรถตามมา เห็นนาทีชนแทบทรุด

เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 8 ต.ค ตำรวจ สน.ดอนเมือง พร้อมด้วย แพทย์เวรโรงพยาบาลภูมิพลและเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งวอลโว่ สีดำ หมายทะเบียน 4 กส 3168 กรุงเทพมหานคร เสียหลักพุ่งชนต้นไม้และเสาไฟฟ้าขาด บริเวณถนนสรงประภา ช่วงหน้า เทคนิคดอนเมือง มุ่งหน้าแยกศรีสมาน พังเสียหายทั้งคัน และทำให้คนขับรถซึ่งเป็นชาย ทราบชื่อ นายชยรพ นิ่มนวล อายุ 23 ปี เสียชีวิตคาที่ติดอยู่ภายในรถ 1 ราย

1602132035771

เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าต้องใช้รถเครนขนาดใหญ่ยกเสาไฟฟ้าออก จากนั้นเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งต้องใช้เครื่องตัดถ่างตัดหลังคารถจึงจะนำร่างของผู้เสียชีวิตออกมาได้ ทำให้ต้องปิดการจราจรถนนสรงประภา 2 ช่องทางซ้ายเมื่อช่วงเวลาประมาณ 06.00 น.ที่ผ่านมา และรถที่สัญจรผ่านไปมาสามารถใช้ได้เพียงช่องทางขวาสุด 1 ช่องทางเท่านั้น ทำให้การจราจรงบริเวณถนนสรงประภาเริ่มติดขัดสะสมเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

1602131993998

ขณะที่จากการสอบถามเพื่อนของผู้เสียชีวิต ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้ไปเล่นเกมที่บ้านของเพื่อนอีกคนย่านสรงประภา และกำลังจะกลับบ้านที่อยู่ในกรมทหารย่านดอนเมือง แต่มาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน ส่วนมารดาของผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาดูศพท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจเป็นอย่างมาก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรพลิกศพที่ นิติเวชโรงพยาบาลภูมิพลเพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไปและติดต่อญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ